27/04/2024 lúc 04:55 (GMT+7)
Breaking News

Đắk Lắk: Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường thăm chúc tết "yêu thương vì người nghèo"

Ngày 03/02, Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Đắk Lắk đã đến thăm và tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn do thiên tai, bão lũ tại huyện Buôn Đôn và huyện Lắk nhân dịp Tết Nguyên đán. Chuyến thăm và tặng quà do đồng chí Bùi Văn Cường, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn. Cùng đoàn có sự tham gia của đồng chí H'Kim Hoa Byă, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Đồng chí Phúc Bình Niê Kdăm, Phó Chủ tịch

Ngày 03/02, Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Đắk Lắk đã đến thăm và tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn do thiên tai, bão lũ tại huyện Buôn Đôn và huyện Lắk nhân dịp Tết Nguyên đán. Chuyến thăm và tặng quà do đồng chí Bùi Văn Cường, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn. Cùng đoàn có sự tham gia của đồng chí H'Kim Hoa Byă, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Đồng chí Phúc Bình Niê Kdăm, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Cùng nhiều lãnh đạo tại các địa phương.

Đồng chí Bùi Văn Cường, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk.

Tại các địa điểm đến thăm, đồng chí Bùi Văn Cường đã có những báo cáo nhanh về kết quả của Đại hội Đại biểu lần thứ XIII của Đảng, những Nghị quyết được Đại hội thông qua nhằm xóa đói, giảm nghèo giúp nền kinh tế đất nước phát triển.
Tại buổi đến thăm và tặng quà, đồng chí Bùi Văn Cường đã có nhiều chia sẻ: Năm 2020 là một năm khó khăn vì thiên tai và dịch bệnh, ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người dân trên toàn tỉnh, đặc biệt là người đồng bào dân tộc thiểu số. Nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự chung sức, đồng lòng của nhân dân, về cơ bản chúng ta vẫn có nhiều thành tích đã đạt được trong năm qua. Sắp tới, năm 2021, chúng ta sẽ tiếp tục thúc đẩy, triển khai những Nghị quyết của Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng để có nhiều thành công hơn nữa.

Nhiều suất quà được đồng chí Bùi Văn Cường trao đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Bùi Văn Cường nhấn mạnh tại các điểm tặng quà: Chúng ta vui xuân đón Tết nhưng cũng phải lưu ý phòng chống dịch. Hiện nay, dịch Covid 19 đang diễn biến phức tạp, có nhiều chủng mới, tốc độ lây lan cũng nhanh. Nhất là với huyện Buôn Đôn, huyện có huyện Buôn Đôn, nơi có đường biên giới tiếp giáp với  Campuchia thì các đồng chí lãnh đạo đặc biệt lưu ý các đường mòn lối mở để đảm bảo an toàn. Người dân vui Xuân đón Tết hạn chế tụ tập đông người và tuân thủ nghiêm quy định 5K của ngành y tế. Phòng chống dịch phải được đặt lên hàng đầu.

Đồng chí Bùi Văn Cường nhấn mạnh tại các điểm tặng quà: Chúng ta vui xuân đón Tết nhưng cũng phải lưu ý phòng chống dịch.

Đồng chí Bùi Văn Cường cùng đoàn cũng đã động viên, thăm hỏi và tặng 200 suất quà đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) với mong muốn động viên tinh thần cũng như đóng góp phần nào cùng các gia đình vượt qua khó khăn. Để từ đó đón năm mới đầy mạnh khỏe, tươi vui, đầm ấm.

Bí thư Bùi Văn Cường, giản dị đời thường, thăm hỏi, động viên bà con.

Được biết, Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Đăk Lăk đã vận động các tổ chức, đoàn thể, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm được hơn 8.000 suất quà với tổng trị giá hơn 4 tỷ đồng để cùng chung tay chăm lo tết cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, để mọi người đều có một cái Tết ấm no, nhân dịp tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021. Nhận được những phần quà hỗ trợ ấy, nhiều người dân không khỏi bày tỏ sự xúc động, cảm ơn đoàn tặng quà và thăm hỏi./.