27/04/2024 lúc 09:29 (GMT+7)
Breaking News

CSGT Công an tỉnh Đắk Nông: Đồng hành cùng người dân trên tuyến quốc lộ 14

Cùng với việc huy động tối đa lực lượng, phương tiện triển khai đồng bộ các biện pháp đảm bảo tốt tình hình TTATGT, giúp nhân dân vui xuân, đón Tết an toàn, Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông còn triển khai chương trình đồng hành cùng người dân đón Tết trên tuyến quốc lộ 14.

Cùng với việc huy động tối đa lực lượng, phương tiện triển khai đồng bộ các biện pháp đảm bảo tốt tình hình TTATGT, giúp nhân dân vui xuân, đón Tết an toàn, Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông còn triển khai chương trình đồng hành cùng người dân đón Tết trên tuyến quốc lộ 14.

Theo đó, hàng trăm lượt CBCS thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông đã xuống đường phát nước suối, khăn lạnh, bánh mì, mũ bảo hiểm… miễn phí phục vụ người dân đi lại.

Chương trình đồng hành cùng người tham gia giao thông trong và sau dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Được biết, đây là chương trình đồng hành cùng người tham gia giao thông trong và sau dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, đã được Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông triển khai từ ngày 5/2 – 10/2 và tiếp tục triển khai vào ngày 16 – 17/2 trên QL.14, chương trình nhằm tiếp sức cho người dân về quê ăn tết và trở lại làm việc, học tập sau Tết Nguyên đán.

Cán bộ, chiến sĩ CSGT phát tặng khăn lạnh, nước suối, bánh mì, khoai lang miễn phí cho người đi đường.

Nhận được những chiếc khăn lạnh, chai nước mát dưới trời nắng chói chang khiến nhiều người không khỏi xúc động, bày tỏ sự cảm mến đối với lực lượng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông. Trong đó, Anh Minh Hùng (quê ở Đắk Lắk), chia sẻ: “ Trên đường đi, trời nắng nóng nên chúng tôi rất khát nước và đang tìm quán nước để ghé mua thì gặp lực lượng CSGT Công an Đắk Nông tặng nước mát, khăn lạnh. Chúng tôi thấy rất vui và hạnh phúc khi được tặng những món quà nhỏ như vậy”.

Nhận được những chiếc khăn lạnh, chai nước mát dưới trời nắng chói chang khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Trên đường quay lại TP. Hồ Chí Minh làm việc, chị Hà (quê ở huyện Ea H'leo, Đắk Lắk) cho biết, khi được các anh Công an Đắk Nông nhiệt tình hướng dẫn Luật giao thông đường bộ, lái xe an toàn và phát tặng khăn lạnh, nước uống miễn phí, chị rất vui và cảm ơn các anh Công an giao thông rất nhiều.

Trung tá Nguyễn Công Long – Phó trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông trả lời phỏng vấn của phóng viên Việt Nam Hội nhập qua điện thoại cho biết: “Chương trình đồng hành được phòng CSGT tỉnh Đắk Nông triển khai trong và sau dịp Tết Nguyên đán. Ngoài việc phát tặng khăn lạnh, nước suối, bánh mì, khoai lang miễn phí, đổi mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho người đi đường, lực lượng CSGT còn tuyên truyền, nhắc nhở người dân lái xe an toàn, tuân thủ luật khi tham gia giao thông. Hy vọng sẽ góp một phần nhỏ chia sẻ, giúp người dân được giải khát, đỡ mệt mỏi sau chặng đường dài trong thời tiết nắng nóng”.

Lực lượng CSGT đổi mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho người đi đường.

Với hành động thân thiện và thiết thực này của các CBCS, lực lượng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông đã tạo nên hình ảnh đẹp trong mắt người dân, là hoạt động ý nghĩa tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại được an toàn./.