19/04/2024 lúc 17:48 (GMT+7)
Breaking News

Chữa đau dạ dày an toàn, hiệu quả với bài thuốc Đông y 100% thảo dược tự nhiên

VNHN- Bệnh đau dạ dày xảy ra do dạ dày bị tổn thương, chủ yếu bởi viêm loét gây nên. Không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh mà đau dạ dày còn gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm như xuất huyết tiêu hóa, thủng dạ dày, ung thư dạ dày nếu không được điều trị kịp thời. Một trong những phương pháp điều trị đang ngày càng được nhiều người lựa chọn đó là sử dụng các thảo dược Đông y.

VNHN- Đau dạ dày có nhiều nguyên nhân, xin đề cập vài nguyên nhân chính làm nhiều người bị bệnh nhất:

Sử dụng các chất cồn rượu bia nhiều:  Việt Nam nằm trong Top tiêu thụ bia rượu hàng đầu thế giới thì chúng ta cũng biết vì sao nhiều người lại bị đau dạ dày đến vậy. Các chất cồn phá huỷ lớp nhầy bảo vệ thành dạ dày, tạo cơ hội cho các khuẩn phá huỷ hay các chất độc hại, acid dạ dày gây tổn thương thành dạ dày…dẫn đến viêm loét.

70% đau dạ dày là do khuẩn Hp: Đây là 1 loài khuẩn lây qua đường ăn uống. Với thói quen ăn chung thìa, muỗng thức ăn của người Việt cho nên nhiều gia đình xét nghiệm thì cả nhà đều dương tính Hp. Khuẩn Hp gây hại dạ dày vì bám lên thành dạ dày, gây tổn thương lên thành dạ dày 1 thời gian dẫn đến viêm loét và gây bệnh.

Ăn uống thất thường, căng thẳng  thần kinh: 2 nguyên nhân này làm rối loạn hoạt động bình thường, tăng acid dạ dày, tăng co thắt dạ dày…làm cho tình trạng bệnh càng nặng hơn.

Triệu chứng đau dạ dày điển hình

Người bệnh có thể gặp một hoặc nhiều triệu chứng cùng một lúc. Trong đó biểu hiện rõ ràng nhất đó là đau vùng thượng vị, cơn đau có thể xảy ra bất chợt hoặc dồn dập, kéo dài. Ngoài ra còn có một số dấu hiệu khác, bao gồm: Đầy bụng, khó tiêu: Người bệnh có cảm giác đầy hơi, bụng chướng khó chịu, ngay cả khi đói và sau khi ăn đã lâu.

Ợ hơi, ợ chua: Thức ăn không được tiêu hóa hết gây hiện tượng trào ngược thực quản, người bệnh thường xuyên bị ợ hơi, ợ chua rất khó chịu.

Nôn, buồn nôn: Người bệnh thậm chí còn có thể nôn ra máu khi có biến chứng chảy máu dạ dày, hiện tượng này rất nguy hiểm vì có thể dẫn đến tử vong nếu không được điều trị kịp thời

Bên cạnh những triệu chứng điển hình khi bị đau dạ dày, nhiều người còn gặp phải tình trạng mệt mỏi, suy dinh dưỡng, thiếu máu, gầy sút ….

Cách chữa bệnh đau dạ dày bằng Đông y

Y học cổ truyền xếp dạ dày – tá tràng vào phạm vi “Tỳ vị”. Trong thiên “Khôn hóa thái chân”, Hải Thượng Lãn Ông (y tổ ngành y học cổ truyền Việt Nam) lý giải: “Sự sống con người lấy tỳ vị làm chủ. Tỳ giữ chức vận hóa, vị giữ chức thu nạp. Một bên nạp, một bên vận hóa , chuyển biến thức ăn thành chất tinh hoa sinh ra tinh khí nuôi dưỡng cơ thể, thấu suốt khắp kinh mạch và lạc mạch toàn thân”.

Do đó, điều trị bệnh dạ dày bằng Đông y chính là việc ổn bổ tỳ vị, cân bằng âm dương, bồi bổ ngũ tạng và điều hòa, tăng cường chức năng dạ dày. Không chỉ vậy, phương pháp Đông y cũng được bệnh nhân hiện nay lựa chọn nhiều hơn bởi thành phần từ thảo dược an toàn, lành tính hơn thuốc Tây, vừa không gây ra tác dụng phụ vừa tác động điều trị từ gốc rễ.

Dạ dày VIMPHAR – Giải pháp điều trị đau dạ dày 9/10 người thừa nhận hiệu quả

Với cơ chế: ức chế vi khuẩn, bảo vệ niêm mạc dạ dày, trung hòa acid, che phủ vết loét, cân bằng hoạt động thần kinh.  Dạ dày Vimphar là sự kết hợp của 9 loại thảo dược quý giá. Đây là bài thuốc nổi tiếng điều trị bệnh dạ dày hiệu quả của Thiếu tướng, Thầy thuốc nhân dân Đỗ Thế Lộc nguyên Giám đốc Bệnh Viện Y học cổ truyền Bộ Công An, hiện là Viện trưởng Viện nghiên cứu các bài thuốc dân tộc Việt Nam cùng các nhà khoa học của Viện kế thừa, nghiên cứu, đánh giá, phát triển.

 

Chủ tịch nước – Trương Tấn Sang trao tặng danh hiệu thầy thuốc nhân dân cho

Thiếu tướng - Đỗ thế Lộc – Viện trưởng  Viện nghiên cứu các bài thuốc dân tộc, Nguyên Giám đốc Bệnh viện YHCT Bộ Công an

“Dạ dày VIMPHAR” là một sản phẩm được Viện Nghiên cứu các bài thuốc dân tộc Việt Nam (VIMPHAR) bào chế 100% từ các loại thảo dược tự nhiên như: Khôi tía, Bồ công anh, Khổ sâm, Cam thảo…và đã nghiên cứu phát triển gia giảm thêm các vị thuốc thanh nhiệt giải độc kháng vi khuẩn HP, các vị thuốc giảm đau, làm lành vết thương, kháng viêm, giảm acid dịch vị (Chè dây, Ô tặc cốt, Dạ cẩm, Bạch cập, Kê nội kim) đã đem lại hiệu quả điều trị bệnh nhanh chóng và triệt để.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA  DẠ DÀY VIMPHAR

Dạ dày Vimphar được kế thừa từ các kinh nghiệm của các dân tộc Việt Nam, được nghiên cứu, phát triển, gia giảm cho phù hợp với cơ địa, thể trạng của bệnh nhân ngày nay, giúp tăng hiệu quả điều trị bệnh và phù hợp với đa số người bệnh

Được nghiên cứu và bào chế bởi đội ngũ y học cổ truyền hàng đầu, nhiều kinh nghiệm, từng làm việc trong các bệnh viện lớn tuyến trung ương.

Dạ dày Vimphar được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ cho cơ thể.

Dạ dày Vimphar có tác dụng hỗ trợ điều trị vào căn nguyên, vào triệu chứng, vào cơ chế gây bệnh của bệnh nên đem lại hiệu quả tốt lâu dài, phòng chống bệnh tái phát.

Có tác dụng chữa các thể bệnh như: Viêm hang vị dạ dày, viêm trợt dạ dày, viêm loét dạ dày, viêm xung huyết dạ dày, trào ngược thực quản, viêm loét dạ dày hành tá tràng… Giúp bệnh nhân nhanh chóng khỏi đau, ợ hơi, ợ chua, đau tức thượng vị, đầy bụng, khó tiêu, hôi miệng.

Ngoài tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh, Dạ dày Vimphar còn có tác dụng bảo vệ và tăng sức bền của thành tĩnh mạch dạ dày, tăng cường hệ thống miễn dịch, phục hồi chức năng dạ dày, nhuận tràng thông đại tiện, chống táo bón.

Sản phẩm Dạ dày Vimphar

Một số vị trong Dạ dày Vimphar có tác dụng như một kháng sinh thực vật giúp tiêu diệt phần lớn và kìm hãm sự phát của vi khuẩn Helicobacter Pylori (HP), là loại vi khuẩn hang đầu gây đau dạ dày hiện nay.

Dạ dày Vimphar là cách lựa chọn thông minh và hiệu quả cho những ai mắc bệnh đau dạ dày – là sản phẩm mang lại “VỮNG DẠ YÊN TÂM” cho mọi người

Viện Nghiên cứu các bài thuốc dân tộc Việt Nam xứng đáng là địa chỉ tin cậy của cộng đồng dân tộc Việt Nam và khu vực.