26/04/2024 lúc 23:22 (GMT+7)
Breaking News

Chặng đường phát triển của Công ty Cổ phần Chỉ sợi Cao su V.R.G SA DO

VNHN - Công ty Cổ phần Chỉ sợi Cao su V.R.G SA DO (SA DO RT) chính thức đi vào hoạt động kể từ tháng 3/2016, đánh dấu bước phát triển mới trong lĩnh vực công nghiệp cao su của VRG.

VNHN - Công ty Cổ phần Chỉ sợi Cao su V.R.G SA DO (SA DO RT) chính thức đi vào hoạt động kể từ tháng 3/2016, đánh dấu bước phát triển mới trong lĩnh vực công nghiệp cao su của VRG.

Trụ sở công ty

ĐÁP ỨNG YÊU CẦU VỀ CHẤT LƯỢNG

Sản phẩm chỉ sợi cao su của SA DO RT mang thương hiệu VINAFIL được làm từ cao su thiên nhiên, cung cấp chủ yếu cho ngành công nghiệp dệt may, da giày, nội thất, y tế, thực phẩm và một số ngành công nghiệp khác. Chỉ sợi cao su của SA DO RT đáp ứng đầu đủ các yêu cầu, tiêu chuẩn chất lượng kỹ thuật khắt khe của khách hàng tại thị trường trong nước và thế giới.

Dây chuyền sản xuất hiện đại

Công ty luôn xây dựng và định hướng phát triển sản phẩm chỉ sợi cao su dựa trên các tiêu chuẩn quản lý chất lượng nghiêm ngặt của các hệ thống quản lý chất lượng toàn cầu như:

- Chứng chỉ OEKO – TEX 100, đây là chứng chỉ cấp cho các nguyên liệu thô, bán thành phẩm và sản phẩm trong ngành dệt may với mục đích bảo đảm không chứa chất độc hại cho người dùng.

- Tiêu chuẩn về quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Chỉ sợi cao su được sản xuất trên dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất của Công ty Process Engineering (Italy) – là đơn vị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp máy móc thiết bị sản xuất chỉ sợi cao su. Với công suất thực tế là 400 tấn/tháng, tương đương 4.800 tấn/năm (02 dây chuyền), SA DO RT có đủ khả năng để hợp tác và cung cấp các loại sản phẩm về chỉ sợi cao su phù hợp với yêu cầu của khách hàng trong nước cũng như khu vực châu Á, châu Âu và châu Mỹ.

SẢN PHẨM CHỦ LỰC

Chỉ sợi cao su của SA DO RT là nguyên liệu đầu vào quan trọng trong sản xuất thun bản, thun luồng, thun tròn, su bọc chỉ (cover, PE, Cotton) phục vụ cho ngành may mặc; dệt, dệt đại ghế sopha trong sản phẩm nội thất, băng đeo thể thao, dây bện đàn hồi, tả lót và nhiều ứng dụng khác.

Các sản phẩm của công ty

Chỉ sợi cao su phủ bột Talc (bản 40 sợi) được áp dụng cho các count từ #20 đến #100 với các màu chính như: Trắng (Super white), trắng ngà (White), xanh (Blue), đen (Black) và xám (Grey); với đặc tính kỹ thuật đáp ứng được các yêu cầu nghiêm ngặt về độ co giãn, độ bền và khả năng chịu nhiệt cao.

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

Sản phẩm mang thương hiệu VINAFIL của SA DO RT đã góp phần nâng cao giá trị xuất khẩu, gia tăng giá trị công nghiệp từ sản phẩm cao su thiên nhiên, giải quyết nguồn nguyên liệu cao su trong nước. Sau 3 năm đưa sản phẩm tham gia thị trường, chỉ sợi cao su nhãn hiệu VINAFIL đã khẳng định uy tín trên thị trường nội địa và xuất khẩu. Thị trường xuất khẩu chủ lực như Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc….và các thị trường khác đang ổn định và phát triển.

Thị trường trong nước, SA DO RT tập trung vào các Doanh nghiệp có vốn FDI, các doanh nghiệp dệt may lớn… Song song với các mục tiêu trên, Công ty Cổ Phần Chỉ Sợi V.R.G SA DO hướng tới việc đầu tư thêm dây chuyền sản xuất chỉ sợi Cover nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Đồng thời, tiếp tục nghiên cứu hoàn thiện công thức, phát triển thương mại sản phẩm chỉ sợi Food Grade và chỉ sợi chống cháy.

Sản phẩm chỉ sợi VINAFIL của SA DO RT là dấu ấn của ngành cao su, không những góp phần nâng cao giá trị xuất khẩu, gia tăng giá trị công nghiệp từ sản phẩm cao su thiên nhiên, giải quyết nguồn nguyên liệu cao su trong nước, giảm bớt ảnh hưởng tiêu cực cho ngành khai thác mủ cao su khi giá thị trường thế giới giảm mạnh mà còn góp phần thúc đẩy các ngành dệt may phát triển bền vững, gia tăng sức cạnh tranh trên thương trường quốc tế.