27/04/2024 lúc 09:05 (GMT+7)
Breaking News

Ceo Nguyễn Hồng Hạnh - Chủ tịch Tập đoàn HT GROUP thăm, tặng quà tại khu dưỡng lão nghệ sĩ sân khấu

Sáng 30/5/2021 vừa qua tại Khu dưỡng lão nghệ sĩ sân khấu (P3, Q8, TP Hồ Chí Minh), CEO Nguyễn Hồng Hạnh - Chủ tịch tập đoàn HT Group đã đến thăm, động viên và tặng quà các cụ cao tuổi tại đây.

Sáng 30/5/2021 vừa qua tại Khu dưỡng lão nghệ sĩ sân khấu (P3, Q8, TP Hồ Chí Minh), CEO Nguyễn Hồng Hạnh - Chủ tịch tập đoàn HT Group đã đến thăm, động viên và tặng quà các cụ cao tuổi tại đây.
Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2010, Khu dưỡng lão nghệ sĩ sân khấu là một địa chỉ tin cậy và đáng tự hào của giới nghệ sĩ TP Hồ Chí Minh. Tại đây hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng các cụ là những giáo sư, nghệ sĩ, giáo viên có hoàn cảnh éo le, khó khăn về kinh tế.

CEO Nguyễn Hồng Hạnh động viên, tặng quà các nghệ sĩ

Sau một thời gian ngắn tìm hiểu, nhận thấy trong lúc dịch bệnh đang ngày một phức tạp, Khu dưỡng lão nghệ sĩ sân khấu lại càng ít người đến thăm nom, sẻ chia. Chính vì thế CEO Nguyễn Hồng Hạnh đã đến động viên các cụ bằng những cử chỉ, lời nói ân cần và biết ơn, bởi đây chính là những người tiên phong mở đường cho nghệ thuật sân khấu nước nhà, từng trích đoạn cải lương, từng vai diễn của các nghệ sĩ đã trở thành tuổi thơ, trở thành thanh xuân của biết bao thế hệ. Dù theo thời gian và quy luật cuộc sống, đời sống văn hoá nghệ thuật đã chuyển mình sang giai đoạn mới, nhưng những giá trị tinh thần mà các nghệ sĩ cao niên để lại vẫn còn sống mãi với thời gian.

Các cụ hết sức vui mừng và xúc động khi nhận những món quà ý nghĩa từ CEO Nguyễn Hồng Hạnh

Sau khi thăm hỏi, trò chuyện và động viên các cụ, CEO Nguyễn Hồng Hạnh đã trao tặng 50 suất quà và tiền mặt với tổng trị giá gần 70 triệu đồng để góp phần nhỏ bé của mình giúp các cụ cải thiện đời sống, nâng cao sức khỏe. CEO Nguyễn Hồng Hạnh cho biết: “Do dịch bệnh nên ít người đến thăm nom, chăm sóc. Nên khi thấy chúng tôi tới, các cô chú rất vui mừng khiến bản thân tôi không khỏi xúc động và cảm thấy ấm áp”.

CEO Nguyễn Hồng Hạnh trao tiền mặt cho đại diện lãnh đạo Khu dưỡng lão nghệ sĩ

Được biết HT Group là một trong những tập đoàn lớn, hoạt động trong nhiều lĩnh vực và sở hữu nhiều khu du lịch, nghỉ dưỡng, đô thị cao cấp cùng các chuỗi nhà hàng, khách sạn, và mới đây nhất là sản xuất, kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ đông trùng hạ thảo.

Hoạt động thiện nguyện vào thời điểm này mang một ý nghĩa hết sức thiết thực, góp phần động viên các cụ ngày càng khỏe mạnh hơn để phòng chống dịch bệnh

Không chỉ được biết đến là một tập đoàn lớn, HT Group dưới sự dẫn dắt của CEO Nguyễn Hồng Hạnh còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện xã hội, trao đi các giá trị tốt đẹp với ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng./.