27/04/2024 lúc 03:05 (GMT+7)
Breaking News

Caravan HREC: Tổ chức lễ ra mắt Ban chấp hành và chương trình kết nối đầu tư

VNHN - Sắp tới vào ngày 06/7/2020 CLB Bất Động Sản Việt Nam (VREC) và CLB Bất Động Sản TP.HCM đồng tổ chức ra Mắt Ban Chấp Hành CLB Bất Động Sản Việt Nam. Giới Thiệu Chương Trình Caravan Kết Nối Đầu Tư Tp.HCM Và Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận, Bà Rịa Vũng Tàu.

VNHN – Sắp tới vào ngày 06/7/2020, CLB Bất Động Sản Việt Nam (VREC) và CLB Bất Động Sản TP.HCM đồng tổ chức ra Mắt Ban Chấp Hành CLB Bất Động Sản Việt Nam. Giới Thiệu Chương Trình Caravan Kết Nối Đầu Tư Tp.HCM Và Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận, Bà Rịa Vũng Tàu.

Gala họp mặt vào tháng 10/2019 nhân dịp chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Vừa qua, ngày 10/8/2019 tại phiên họp Trung Ương Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam, ông Nguyễn Quốc Bảo được đề cử làm Chủ tịch CLB Bất Động Sản Việt Nam. Ngày 16/12/2019 Trung Ương Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam thông qua quyết định cho phép đổi tên và công nhận Ban Chấp hành VREC, thông qua Quy chế hoạt động và biểu quyết thông qua việc Hội phí của Hội viên được 2 quyền lợi Hội viên của CLB Bất Động Sản Việt Nam (VREC) và CLB Bất Động Sản TP.HCM (HREC).

Với một tầm nhìn phát triển, trở thành một tổ chức uy tín, chuyên nghiệp về lĩnh vực bất động sản. HREC tiên phong kiến tạo hệ sinh thái bất động sản và liên kết đầu tư tạo giá trị thiết thực và chủ động khai thác thị trường mới, thị trường thế giới. Đóng góp ý kiến hoàn thiện cơ chế, chính sách phát triển kinh tế, góp phần ổn định và đem đến một thị trường bất động sản lành mạnh, minh bạch.

Song song đó, HREC đem đến cho Hội viên mối quan hệ, kinh nghiệm quản trị trong lĩnh vực bất động sản và ngành nghề liên quan. Đồng thời, hỗ trợ Hội viên phát triển kinh doanh và hình ảnh doanh nghiệp. Nâng cao năng lực cạnh tranh cho Doanh nghiệp Hội viên trên thị trường Quốc tế.

Đoàn Caravan HREC tập kết và xuất phát tại Nhà thiếu nhi huyện Bình Chánh, TP. HCM (tháng 12/2019).

Trong năm 2020, nhằm mở rộng mối quan hệ giao lưu và tìm kiếm cơ hội đầu tư với các tỉnh thành trên cả nước, đồng thời cùng góp phần đem đến môi trường tự học tập thông qua đọc sách và nghiên cứu sách, tiếp cận tri thức cho trẻ em các khu vực khó khăn, đóng góp cho hoạt động giáo dục và nâng cao dân trí tại các địa phương, cải thiện chất lượng nguồn nước sử dụng phục vụ người dân thông qua xây dựng và trao tặng Thư viện, cầu nông thôn và trạm xử lý nước cho các địa phương, CLB Bất Động Sản Việt Nam và CLB Bất Động Sản TP.HCM tổ chức chương trình Caravan kết nối đầu tư TP.HCM – Đồng Nai – Bình Thuận – Ninh Thuận – Bà Rịa Vũng Tàu vào ngày 28,29,30 và 31/7/2020.

Hành trình đi qua 4 tỉnh Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận và Bà Rịa Vũng Tàu, đây là 4 Tỉnh đã và đang có tiềm năng và tốc độ phát triển bất động sản đứng đầu cả nước về công nghiệp kho vận cảng biển, du lịch nghỉ dưỡng, năng lượng, đô thị với hàng trăm dự án đang được Tỉnh kêu gọi đầu tư. Thành viên đoàn Caravan sẽ có cơ hội tìm hiểu, tham quan và làm việc trực tiếp với Lãnh đạo UBND các tỉnh và các Sở, Ngành để cùng tiếp cận chính sách ưu đãi đầu tư.

Ông Phạm Thiện Nghĩa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp tặng quà lưu niệm và Logo Biểu trưng của Đồng Tháp cho các doanh nhân Đoàn Caravan HREC.

Thông qua chương trình caravan, CLB Bất Động Sản Việt Nam và CLB Bất Động Sản TP.HCM sẽ có chương trình ký kết hợp tác với các Sở, Ngành của địa phương với các nội dung nhất trí hợp tác thúc đẩy quan hệ, thiết lập kênh chia sẻ và cập nhật thông tin trao đổi với nhau về các lĩnh vực kêu gọi đầu tư xây dựng cơ bản, dự án khu đô thị, khu dân cư/khu nhà ở, dự án bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch, khách sạn, năng lượng, công nghiệp cảng biển và các lĩnh vực liên quan đến bất động sản.

Đăc biệt, chương trình còn tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất cho các doanh nghiệp của CLB Bất Động Sản Việt Nam và CLB Bất Động Sản TP.HCM hợp tác kinh doanh, du lịch và đầu tư; thường xuyên phối hợp tổ chức các chương trình kết nối đầu tư cho các doanh nghiệp giữa CLB và các Tỉnh, Thành./.

Thông tin thời gian & địa điểm tổ chức lễ ra mắt ban chấp hành và chương trình kết nối đầu tư.

Thời gian: 13h30 Thứ Hai, ngày 06/7/2020

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Diamond Place. (15A, Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận)