08/05/2024 lúc 22:34 (GMT+7)
Breaking News

Áo Dài Eo Việt và mục tiêu đưa nét đẹp văn hóa Việt ra thế giới của CEO Cao Dương

VNHN - “Tôi sẽ xây dựng chuỗi các cửa hàng áo dài mang thương hiệu Eo Việt trải khắp các tỉnh thành lớn trong cả nước, có thể  vươn xa hơn tới các nước trong khu vực và thế giới”. Đây là lời khẳng định của CEO Cao Dương trong việc khẳng định mục tiêu mang nét đẹp văn hóa Việt ra thế giới.

VNHN - “Tôi sẽ xây dựng chuỗi các cửa hàng áo dài mang thương hiệu Eo Việt trải khắp các tỉnh thành lớn trong cả nước, có thể  vươn xa hơn tới các nước trong khu vực và thế giới”. Đây là lời khẳng định của CEO Cao Dương trong việc khẳng định mục tiêu mang nét đẹp văn hóa Việt ra thế giới.

Quả đúng là không dễ dàng khi hình ảnh thương hiệu Việt được bạn bè thế giới biết đến qua tà áo dài, đó là một nét đẹp văn hóa được giữ gìn và bảo tồn qua ngàn đời nay. Hiểu được vai trò và tầm quan trọng của việc đưa nét đẹp văn hóa Việt vươn xa, anh Cao Dương - Giám đốc công ty CP Nghệ thuật giải trí Hoa Dương đã xây dựng lên thương hiệu Áo dài EO Việt. Với niềm đam mê cháy bỏng, sự nhiệt huyết về nét đẹp văn hóa Việt và đắm thắm thiết tha với tình yêu áo dài anh đã cho ra đời những thiết kế tinh xảo trong từng đường nét; tỉ mỉ, khéo léo và tinh tế trên từng chi tiết để tạo nên sự quý phái, nét yêu kiều của người phụ nữ Việt.

CEO Cao Dương với nhiệt huyết và niềm đam mê tà áo dài Việt

Những bộ áo dài truyền thống do Eo Việt thiết kế được làm thủ công được thêu tay và vẽ cọ sơn mài cao cấp. Đặc biệt hướng tới mục tiêu không ngừng học hỏi và sáng tạo để các bộ sưu tập lớn nhỏ của Eo Việt có thể tung bay trên các sàn diễn thời trang, CEO Cao Dương với tư tưởng hội nhập mạnh mẽ, anh quyết tâm tận dụng tối đa sự phát triển của thương mại điện tử và công nghệ trước kỷ nguyên 4.0 để lan tỏa rộng khắp những thiết kế tinh xảo đến với từng ngõ ngách nhỏ nhưng sản phẩm là tuyệt đối chất lượng, mới lạ và thật sự phù hợp với mọi đối tượng. Khách yêu mến và đồng hành cùng Eo Việt có thể đặt dịch vụ và mua sản phẩm online một cách an toàn, uy tín về chất lượng và nhanh chóng về thao tác, tiết kiệm thời gian qua page facbook hoặc website: eoviet.vn. Mục tiêu đến năm 2021, Eo Việt sẽ có mặt tại khắp các tỉnh, thành trên cả nước thông qua các chi nhánh.

Tuy mới được thành lập, thế nhưng đến nay, những tà áo dài sang trọng lịch thiệp đã được nhiều nhân vật nổi tiếng quan tâm, đồng hành và ưa chuộng sử dụng dịch vụ Eo Việt như: Nghệ sĩ Xuân Hinh, Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, NSND Minh Hòa, Diễn viên Lã Thanh Huyền, NSND Lan Hương, BTV Hoài Anh VTV...;

Nghệ sĩ Xuân Hinh và Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trong trang phục thiết kế của Áo dài Eo Việt

BTV Hoài Anh - Đài truyền hình Việt Nam yêu kiều, dịu dàng với trang phục thiết kế của Áo dài Eo Việt

Cùng với sự tin tưởng đồng hành đó, Eo Việt còn đồng hành với nhiều đặc khách với nhiều nhu cầu khác nhau như những trang phục áo dài dành cho nhân viên công sở, học sinh, sinh viên đến các mẫu áo dài cưới hỏi mang đậm nét phong tục tập quán Việt Nam đến những bộ áo dài phục vụ các sự kiện chuyên biệt khác như: dòng áo chụp hình với thiên nhiên, danh lam thắng cảnh, đồng phục áo dài công sở, du xuân, kỷ yếu...

Những mẫu Áo dài Eo Việt được xuất hiện tại rất nhiều chương trình lớn trên toàn quốc

Đường nét tinh xảo không chỉ dành riêng cho các nhân vật nổi tiếng, mà Eo Việt còn gần gũi với nhiều thiết kế truyền thống phù hợp với mọi đối tượng khách khách nhau 

Có thể nói, áo dài thêu tay của Eo Việt mang lại cho phái đẹp nét duyên dáng, nhẹ nhàng, sang trọng mà vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống. Mỗi chiếc áo dài mang thương hiệu Eo Việt được hình thành tựa như bức tranh nghệ thuật, ngợi ca nét đẹp mộc mạc mà thanh cao, duyên dáng mà tinh tế, hiện đại mà truyền thống... tất cả đều toát lên nét đẹp của người con gái Việt.