19/04/2024 lúc 15:13 (GMT+7)
Breaking News

Xoăn Store: Uy tín kiến tạo giá trị thương hiệu

Thương hiệu Xoăn Store của thuyền trưởng Đỗ Xuân Tuyến đã từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực đồ công nghệ thông minh, mang các sản phẩm của Apple đến gần hơn với người dân Thủ đô và cả nước.

Từ chàng sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội đam mê về đồ công nghệ, lựa chọn dấn thân vào mảng shoppe từ năm 2018 đã tạo ra một góc nhìn mới về việc review đồ công nghệ cho các hãng nổi tiếng ở Việt Nam. Quá trình làm lĩnh vực review trên các nền tảng mạng xã hội, thương mại điện tử, chàng trai Xuân Tuyến không ngừng tìm tòi cho một sự nghiệp của bản thân, nhân duyên khi được nhiều khách hàng, độc giả, bạn bè phản hồi về những nội dung công nghệ do anh review đã gắn kết anh tạo ra thương hiệu Xoăn Store – thế giới công nghệ về apple điều đó đã giúp anh không những có một sự nghiệp rạng rỡ mà còn giúp cho mọi người trên cả nước đến với đồ công nghệ của nước ngoài nhiều hơn với những giá trị tốt nhất.

Thương hiệu Xoăn Store của thuyền trưởng Đỗ Xuân Tuyến đã từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực đồ công nghệ thông minh

Bằng uy tín và thương hiệu cá nhân, các sản phẩm đến từ thương hiệu Xoăn Store luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng, bởi đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về đồ thiết bị công nghệ đó là: nguồn gốc, chất lượng, giá thành và chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng tốt. Với Đỗ Xuân Tuyến: “Tất cả mọi người đều là khách hàng, sứ mệnh của chúng tôi là mang thương hiệu Xoăn Store đến gần hơn bao giờ hết với tất mọi người”.
Ứng dụng công nghệ 4.0, chuyển đổi số trong quản lý và bán hàng, cùng với đó là đẩy mạnh mảng review đi sâu về các sản phẩm mà thương hiệu của anh đang cung cấp.

Đội ngũ chuyên nghiệp của Thương hiệu Xoăn Store sẵn sàng giải đáp nhu cầu của khách hàng

Doanh nhân Đỗ Xuân Tuyến là hội viên CLB Doanh nhân Việt Nam Hội nhập, không chỉ có khát vọng sống và dựng xây sự nghiệp mà anh luôn mong muốn đóng góp một phần sức nhỏ cho cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội. Gần nhất, tháng 12/2022 anh cùng CLB và Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã có chuyến hành trình 2 ngày thiện nguyện tại Bắc Kạn, trao 333 suất quà cho các em học sinh tại Bắc Cạn và đã trở thành công việc thường xuyên.
Xuân Quý Mão cùng với những kế hoạch mới, nhiều chương trình, hoạt động và nhiều việc phải làm hơn để lan tỏa những điều tích cực, tốt đẹp tới cộng đồng, tới những bạn trẻ giàu nhiệt huyết, doanh nhân Đỗ Xuân Tuyến cùng thương hiệu Xoăn Store với “khát vọng vươn xa” định hướng và khát khao được trao đi thật nhiều giá trị tới quý khách hàng, luôn được nhắc là địa chỉ tin cậy của mọi nhà./.

Phương Nam