28/03/2024 lúc 17:40 (GMT+7)
Breaking News

Vietnam Airlines và UBND tỉnh Hòa Bình ký kết hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2026

Ngày 25/3, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Ủy ban Nhân dân (UBND) tỉnh Hòa Bình chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2026.
Vietnam Airlines và tỉnh Hòa Bình ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2026

Theo đó, các sự kiện du lịch quy mô lớn tại địa phương như Festival, liên hoan du lịch, hội chợ du lịch, hội thảo du lịch, chương trình Roadshow, Famtrip, Presstrip, sự kiện đón khách du lịch đầu tiên trong năm hoặc sự kiện đặc biệt … sử dụng dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines…

Bên cạnh đó, hai bên cũng phối hợp tổ chức các hội thảo, hội nghị nhằm thúc đẩy phát triển du lịch nói riêng và hợp tác phát triển kinh tế nói chung phù hợp với mục tiêu.

Ngoài ra, tỉnh Hòa Bình và Vietnam Airlines còn phối hợp tổ chức hoặc tham gia các sự kiện giáo dục, văn hóa, thể thao và du lịch mang tầm quốc gia và khu vực.

Hai bên phối hợp hỗ trợ tổ chức các hoạt động sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao, du lịch, ẩm thực, lễ hội tại tỉnh Hòa Bình; tổ chức các đoàn vận động viên đi tập huấn, thi đấu ở nước ngoài, các giải thể thao quốc tế do tỉnh Hòa Bình tổ chức, đăng cai.

Các đoàn công tác của tỉnh Hòa Bình đi quảng bá xúc tiến, đầu tư du lịch trong, ngoài nước và hoạt động vận chuyển khác cũng sẽ được hỗ trợ. Vietnam Airlines khuyến khích sử dụng và có chính sách ưu đãi giá vé hành khách và giá cước vận chuyển hành lý hàng không cho các doanh nghiệp du lịch, đối tác trong và ngoài nước của tỉnh khi tổ chức đoàn công tác với mục đích xúc tiến du lịch, thương mại và đầu tư giai đoạn 2022 - 2026.

Hai bên cũng thống nhất xây dựng chính sách giá hợp tác (Industrial Fares) cho các đơn vị thuộc tỉnh có quan hệ hợp tác.

Thỏa thuận cũng nêu rõ, khuyến khích doanh nghiệp, đơn vị sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines và các hãng hàng không thuộc Vietnam Airlines Group (Vasco, Pacific Airlines).

Đinh Tịnh