29/03/2024 lúc 15:55 (GMT+7)
Breaking News

Vietnam Airlines Group đón hàng chục nghìn khách đến Hội chợ VITM Hà Nội 2023

Vietnam Airlines là hãng hàng không bảo trợ việc đi lại, đơn vị vận chuyển chính thức cho VITM Hà Nội.

Hưởng ứng chủ đề Du lịch văn hóa, Vietnam Airlines Group gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO đã chào đón hàng nghìn lượt khách tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Hà Nội 2023 (VITM Hà Nội 2023) tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E Hanoi), Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Tại VITM Hà Nội 2023 lần này, Vietnam Airlines Group giới thiệu một loạt các ưu đãi nhằm thu hút du khách “cất cánh” trong thời gian tới như: giảm trực tiếp 20% giá vé các đường bay Nội địa khởi hành từ miền Bắc; mở bán giá vé hấp dẫn cho khách bay Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hongkong (Trung Quốc), Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Australia, khu vực Đông Nam Á, châu Mỹ và châu Âu; giảm giá lên đến 15% đối với thẻ Vietnam Airlines Giftcard…

Vietnam Airlines là hãng hàng không bảo trợ việc đi lại, đơn vị vận chuyển chính thức cho VITM Hà Nội. Hàng chục nghìn ưu đãi vé máy bay, tour du lịch, quà tặng đã được giới thiệu và bán tới tay khách hàng tại gian hàng rộng tới hơn 90m2 của Vietnam Airlines.

Với chương trình bốc thăm may mắn, khách tham dự còn có cơ hội trúng thưởng những phần quà hấp dẫn đến từ Vietnam Airlines Group như vé máy bay miễn phí, mã giảm giá lên đến 75%, bình giữ nhiệt, ô cá nhân, thú nhồi bông…Là hội chợ du lịch quốc tế thường niên có quy mô lớn do Hiệp hội du lịch Việt Nam tổ chức, VITM Hà Nội thu hút hơn 30.000 lượt khách tham quan hàng năm với hàng chục nghìn sản phẩm du lịch được bán ra. Vietnam Airlines đã liên tiếp tham gia các kỳ Hội chợ VITM Hà Nội từ năm 2013 đến nay.

Với hội chợ năm nay, Vietnam Airlines Group mong muốn chung tay cùng các cơ quan quản lý, doanh nghiệp du lịch mang đến những ưu đãi, trải nghiệm tốt nhất cho du khách. Qua đó, các hãng hàng không sẽ góp phần kích cầu du lịch thành công, giúp phục hồi du lịch của cả nước sau đại dịch và đặc biệt là phát triển du lịch văn hóa theo chủ đề của VITM năm nay.

Thanh Bút