19/04/2024 lúc 05:36 (GMT+7)
Breaking News

Vconomics hợp tác chiến lược cùng ACCESSTRADE, mục tiêu mở rộng thị trường

Ngày 16/6/2022, Vconomics (Trực thuộc Công ty Cổ phần Công nghệ Finatech) và ACCESSTRADE (Trực thuộc Công ty Interspace Việt Nam) đã thực hiện ký kết chiến lược tại số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội. Sự kiện hứa hẹn sẽ là dấu mốc đáng nhớ cho sự phát triển vượt bậc của cả hai bên, đồng thời mở ra cơ hội tăng trưởng doanh thu cho hàng triệu Advertiser, Publisher… tại Việt Nam.

Vconomics ký kết hợp tác với AccessTrade với mục tiêu mở rộng thị trường.

Tiếp thị liên kết – Cơ hội vươn mình sau đại dịch Covid-19

Trong bối cảnh nền kinh tế đang dần “tái sinh” sau sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) nổi lên như một “hiện tượng” đáng chú ý. Nền tảng này giúp kết nối người tiêu dùng thông qua các trang mạng xã hội, ứng dụng online, dịch vụ trực tuyến… và tạo ra cơ hội tăng trưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp cũng như các cá nhân có đam mê kiếm tiền online.

Đối với ứng dụng Vconomics, tiếp thị liên kết là cơ hội gia tăng trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) và mở rộng thị trường toàn cầu. Ông Đỗ Hữu Hưng - CEO ACCESSTRADE Vietnam chia sẻ: “Tận dụng lợi thế của tự động hóa là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào trong thời kỳ chuyển đổi số. Vconomics cũng không phải ngoại lệ. Thông qua việc hợp tác với ACCESSTRADE và tận dụng nền tảng Fintech vững chắc, ứng dụng có thể phát triển mô hình doanh nghiệp và nâng tầm Nền kinh tế số trong tương lai dài hạn”.

“Vconomics có thể phát triển mô hình doanh nghiệp và nâng tầm Nền kinh tế số trong tương lai dài hạn”, Ông Đỗ Hữu Hưng – CEO AccessTrade cho biết.

Sứ mệnh của Vconomics trong hành trình Tiếp thị liên kết

Nhu cầu mua sắm online của người Việt càng ngày càng tăng dần theo nhịp sống vội của xã hội hiện đại. Bên cạnh nhu cầu chấm điểm tín dụng, tiết kiệm, giao dịch ngang hàng… trong lĩnh vực tài chính số, người dùng còn có xu hướng tìm kiếm và tiếp cận các nền tảng mua sắm trực tuyến với tiện ích lớn, thao tác sử dụng dễ dàng, ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn…

Nắm bắt được tâm lý đó, Vconomics kết hợp ACCESSTRADE để cung cấp hàng nghìn voucher từ các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo… cùng các dịch vụ online từ các đối tác đa lĩnh vực. Hành trình tiếp thị liên kết của Vconomics hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động với chương trình HOÀN TIỀN 50% - ưu đãi dành riêng cho tất cả người dùng Vconomics tại Việt Nam.

CEO Vconomics - ông Nguyễn Thế Cường cũng nhấn mạnh: “Trải nghiệm khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi trên hành trình chinh phục thị trường Blockchain. Để làm được điều đó, Vconomics hiểu rằng ứng dụng không được dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ tài chính thông thường mà còn cần đồng hành cùng khách hàng cá nhân, đáp ứng nhu cầu mua sắm và gia tăng lợi ích thiết thực khi sử dụng dịch vụ. Việc hợp tác với ACCESSTRADE chính là bước đi đầu tiên để chúng tôi thực hiện điều đó.”

Ông Nguyễn Thế Cường – CEO Vconomics bày tỏ mong muốn “đáp ứng nhu cầu mua sắm và gia tăng lợi ích thiết thực khi người dùng sử dụng dịch vụ”

Phát triển song phương, đem lại giá trị bền vững cho khách hàng

Vconomics sở hữu lượng người dùng khổng lồ chỉ sau 1 năm ra mắt. Sản phẩm ghi điểm nhờ hệ sinh thái đa dạng, đáp ứng phần lớn nhu cầu tài chính của cộng đồng. Với 4 triệu người dùng toàn cầu cùng hàng trăm nghìn thành viên tham gia mạng lưới truyền thông, Vconomics có tiềm năng để hợp tác cùng đơn vị số 1 về Affiliate Marketing nhằm tăng doanh thu cho các doanh nghiệp lớn trên sàn thương mại điện tử.

ACCESSTRADE sở hữu ưu thế vượt trội về việc giải quyết bài toán về doanh số cho khách hàng. Nền tảng này thu hút hơn 1000 doanh nghiệp và hơn 1.5 triệu đối tác sở hữu kênh online để quảng bá sản phẩm. Doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ đem đến môi trường kinh doanh Win-Win cho Advertiser và Publisher, đồng thời đem lại trải nghiệm ấn tượng cho người dùng Vconomics trong thời gian tới.

Cái bắt tay giữa Vconomics và ACCESSTRADE sẽ mở ra cơ hội phát triển mới của cả hai bên trong lĩnh vực Tài chính – Công nghệ - Tiếp thị liên kết. Đây cũng là hướng đi bền vững của hai doanh nghiệp với mục tiêu mở rộng thị trường, phát triển kinh tế và đem lại lợi ích cho khách hàng cá nhân.

Sự hợp tác giữa Vconomics và ACCESSTRADE sẽ mở ra cơ hội phát triển mới của cả hai bên trong lĩnh vực Tài chính – Công nghệ – Tiếp thị liên kết.

Hợp tác chiến lược giữa Vconomics – ACCESSTRADE mở ra cơ hội phát triển rộng mở cho cả hai doanh nghiệp, đồng thời đem đến tiện ích to lớn cho khách hàng cá nhân. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm thú vị cho hơn 4 triệu người dùng toàn cầu, đồng thời khẳng định vai trò của Vconomics - ứng dụng chấm điểm tín dụng và cung cấp dịch vụ tài chính toàn diện. 

Tải app để nhận ngay ưu đãi HOÀN TIỀN 50% từ tiện ích mua sắm mới của Vconomics!

Vconomics - Nền kinh tế số phi tập trung

 - Website: https://vconomics.io/en

 - Tải app ngay: https://vconomics.io/download-devices

Hà My