17/04/2024 lúc 06:16 (GMT+7)
Breaking News

Vận tải thương mại Nam Thắng (Nam Định): Chữ “tín” kiến tạo nên thương hiệu

Gần 20 năm thành lập và đi vào hoạt động, Công ty Vận tải thương mại Nam Thắng đã có mặt tại nhiều công trình lớn không chỉ ở Nam Định, mà còn vươn tới nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc. Cùng với giá trị kinh tế cốt lõi, Nam Thắng cũng được biết đến với vai trò của một doanh nghiệp luôn gắn chặt trách nhiệm với cộng đồng xã hội, luôn đau đáu với chữ “Tâm”, chữ “Tín”.

 

Chất lượng, uy tín

Tham gia vào lĩnh vực sản xuất cung ứng vật liệu xây dựng, trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, kinh tế khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid, song những năm qua, Công ty Vận tải thương mại Nam Thắng luôn duy trì ổn định hoạt động và có bước phát triển. Công ty đã xây dựng hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế; nỗ lực, tích cực đổi mới, sáng tạo trong sản xuất kinh doanh; áp dụng quy trình sản xuất tiên tiến, công nghệ hiện đại, đầu tư vùng nguyên liệu và dây chuyền sản xuất tự động, đồng bộ, khép kín từ khai thác nguyên vật liệu đầu vào đến hệ thống trạm trộn để cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đảm bảo tính cạnh tranh cao trên thị trường.

Công ty Nam Thắng cung cấp bê tông thi công vỉa hè các tuyến đường nối thành thành phố Nam Định

Nhờ chú trọng đầu tư bài bản, đồng bộ về hạ tầng thiết bị, nguồn nhân lực trình độ cao cùng những chiến lược hết sức cụ thể và bền vững trong sản xuất kinh doanh, bê tông Nam Thắng luôn làm chủ được công nghệ, kiểm soát chặt chẽ các thông số kỹ thuật. Năm 2023, dây chuyền sản xuất của doanh nghiệp tiếp tục duy trì hoạt động ổn định, sản phẩm đảm bảo chất lượng, đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ - mỹ thuật của các dự án, công trình.

Tạo nên thương hiệu

Để có được sự tín nhiệm của người tiêu dùng, thời gian đầu, Ban lãnh đạo và đội ngũ công nhân viên kỹ thuật Công ty Vận tải thương mại Nam Thắng đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ, dồn tâm huyết, trí tuệ của mình vào trong mỗi quy trình sản xuất để đảm bảo chất lượng sản phẩm; xác định rõ sự hài lòng của khách hàng cũng chính là thành công của doanh nghiệp, bê tông Nam Thắng ghi dấu ấn qua nhiều công trình trọng điểm của tỉnh Nam Định và các khu vực lân cận. Trước bối cảnh chạy đua về doanh số của nhiều doanh nghiệp lĩnh vực bê tông, Nam Thắng lựa chọn cho mình một lối đi riêng hoàn toàn khác biệt, đó là chú trọng về chất lượng sản phẩm, tinh thần thái độ phục vụ và hướng tới lợi ích của cộng đồng. Thương hiệu mà Công ty đã gây dựng được minh chứng qua hàng loạt công trình lớn mà chủ đầu tư kiên định lựa chọn Nam Thắng là nhà cung cấp bê tông, điển hình như: Khu di tích Lịch sử Văn hoá Trần, Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định (Bệnh viện Đa khoa 700 giường), nhiều hạng mục quan trọng thuộc các dự án trùng tu cải tạo công trình tâm linh như Trung tâm Phật giáo tỉnh Nam Định Trúc Lâm Thiên Trường, Chùa Vọng Cung (thành phố Nam Định), chùa Hổ Sơn (huyện Vụ Bản), chùa Trùng Khánh (thành phố Nam Định), cầu bắc qua sông Đào, chỉnh trang đô thị thành phố Nam Định…cùng hàng trăm các dự án lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh.

Công ty Nam Thắng cung cấp bê tông thi công 2 toà tháp tại Trung tâm Phật giáo tỉnh Nam Định, Trúc Lâm Thiên Trường

Với tâm niệm: doanh nhân cần thắp lửa và lan toả trách nhiệm xã hội, Giám đốc Công ty Phạm Xuân Bắc cùng đội ngũ nhân sự của Nam Thắng luôn chung tay hướng về cộng đồng bằng các hoạt động cụ thể, thiết thực, hàm chứa ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Bên cạnh chất lượng là yếu tố hàng đầu, các công trình xây dựng về tâm linh đều được Công ty thực hiện với ý niệm vừa làm vừa công đức, cũng là bày tỏ tri ân, thể hiện sự ngưỡng vọng và đặt niềm tin vào những điều tốt lành trong cuộc sống.

cong-ty-nam-thang-cung-cap-be-tong-cho-du-an-xay-dung-benh-vien-da-khoa-tinh-nam-dinh-benh-vien-700-giuong

Công ty Nam Thắng cung cấp bê tông cho Dự án xây dựng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định (Bệnh viện 700 giường)

Là doanh nghiệp tốp đầu ngành công nghiệp bê tông tại Nam Định, Công ty Nam Thắng luôn coi trọng yếu tố phát triển bền vững. Giám đốc Phạm Xuân Bắc - người luôn quyết đoán trong công việc, song cũng là một con người giàu tình cảm trong cuộc sống, ông quan niệm: “Tâm của mình ở đâu sự nghiệp sẽ ở đó. Tâm luôn hướng thiện thì việc khó mấy cũng thành công”. Là người đứng đầu, ông Bắc cùng đội ngũ lãnh đạo công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, luôn tận tâm, tận tình, chu đáo và cầu thị cùng các đối tác hướng vào mục tiêu kiến tạo giá trị bền vững cho tương lai qua mỗi công trình, dự án. Có thể khẳng định và tin tưởng, Vận tải thương mại Nam Thắng đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng quá trình phát triển kinh tế - xã hội của quê hương, đất nước./.

Trần Quốc Khải

Đại diện NAM ĐỒNG BẰNG SÔNG HỒNG