28/03/2024 lúc 21:11 (GMT+7)
Breaking News

Văn phòng Bất động sản “thegioinhadat.vip” (Gia Lai): Nơi chọn gửi niềm tin

Văn phòng Bất động sản (BĐS) “thegioinhadat.vip” hoạt động chuyên về lĩnh vực mua bán bất động sản và pháp lý bất động sản, với mô hình xây dựng chuỗi hệ thống nhượng quyền cùng mục tiêu xây dựng và phát triển công ty trên phạm vi toàn quốc, chuyên kinh doanh dịch vụ bất động sản; kinh doanh dự án, nhà và quyền sử dụng đất.

Gia Lai là một tỉnh miền núi - biên giới nằm ở phía bắc Tây Nguyên trên độ cao 600 - 800m so với mặt biển với diện tích 15.536,9 km². Là Tỉnh có nhiều danh lam, thắng cảnh, nhiều di tích lịch sử và nền văn hoá bản địa độc đáo. Đây là thị trường vô cùng tiềm năng với những lợi thế về diện tích đất tự nhiên, tài nguyên thiên nhiên, nông nghiệp, lâm nghiệp và nuôi trồng thuỷ sản…góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của nền kinh tế Tỉnh nhà.

Văn phòng BĐS “thegioinhadat.vip”, tọa lạc tại 201 Lê Duẩn, Phù Đổng, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Nhìn thấy được tiềm năng và lợi thế về lĩnh vực bất động sản cũng như những ngành nghề liên quan đến lĩnh vực này tại Gia Lai, “thegioinhadat.vip” quyết định thành lập văn phòng BĐS “thegioinhadat.vip”, đặt tại số nhà: 201 Lê Duẩn, Phù Đổng, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, với lĩnh vực hoạt động chuyên về bất động sản và xây dựng với hình thức chuỗi hệ thống nhượng quyền, cũng như mục tiêu xây dựng “thegioinhadat.vip” phát triển trên phạm vi toàn quốc.

Để văn phòng BĐS phát triển tốt và mạnh mẽ hơn, ban lãnh đạo luôn chú trọng công tác đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên của mình, bên cạnh đó tạo điều kiện thuận lợi giúp nhân viên có thể tham gia học hỏi và nâng cao kiến thức tay nghề liên quan đến lĩnh vực đang hoạt động.

“thegioinhadat.vip” có đội ngũ lãnh đạo năng động, đội ngũ nhân viên được đào tạo chất lượng.

Với mong muốn đem đến những sản phẩm – dịch vụ uy tín, chất lượng nhất dành cho người tiêu dùng. “thegioinhadat.vip” luôn làm việc với tôn chỉ dụng tâm vào khách hàng cùng tinh thần thượng tôn pháp luật trong kinh doanh. “thegioinhadat.vip” sẽ là điểm đến uy tín, an tâm tuyệt đối dành cho quý khách hàng trong mọi giao dịch Bất động sản tại Gia Lai nói riêng và cả nước nói chung.”

Trong thời gian tới, Văn phòng BĐS “thegioinhadat.vip” với định hướng rõ ràng cùng đội ngũ lãnh đạo năng động, đội ngũ nhân viên được đào tạo chất lượng chắc chắn tiếp tục tạo nên những tiếng vang trên thị trường bất động sản nhờ vào việc khẳng định uy tín thương hiệu, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với những sản phẩm giá trị nhất...

Võ Lân - Đình Tiến