20/04/2024 lúc 16:23 (GMT+7)
Breaking News

Tuổi trẻ Lữ đoàn Vận tải thuỷ 873 - QK 4: Hướng đến Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

VNHN - Nằm trong chỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Hậu cần, Quân khu 4, giai đoạn (2022 - 2027). Từ ngày 20/6/2022 đến ngày 08/7/2022. Tuổi trẻ Lữ đoàn 873 đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa, thiết thực.

Theo đó, cán bộ, Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đơn vị đã xung kích củng cố hệ thống băng rôn, pano, bảng tin, bồn hoa, cây cảnh, khuôn viên văn hóa thể thao, tu sửa vọng gác thanh niên, sân bóng chuyền, tổ chức thi đồng diễn Thể dục tay không giữa các đơn vị…

Củng cố hệ thống băng rôn, pano, bảng tin, bồn hoa, cây cảnh ở đơn vị.

Hội thi đồng diễn Thể dục tay không giữa các đơn vị

 

Đặc biệt, Tuổi trẻ Lữ đoàn đã phối hợp với Đoàn Phường Bến Thuỷ (Thành phố Vinh) tổ chức tổng dọn vệ sinh và quyét vôi ve được gần 1000 mét tường rào tại Di tích lịch sử Cồn Mô và dâng hương (Địa danh Bến Thủy gắp liền với Cao trào cách mạng 1930 - 1931, với đỉnh cao Xô viết Nghệ Tĩnh được mở đầu bằng cuộc đấu tranh của công - nông Vinh - Bến Thuỷ, ngày 1/5/1930, đúng 5 giờ sáng, đội tự vệ được bố trí canh gác các ngả đường, sau tiếng trống lệnh từ trung tâm phát ra, cùng tiếng mõ, tiếng trống nhiều nơi trong vùng hưởng ứng. Nhân dân từ các ngả đường thuộc địa phận Bến Thuỷ nô nức đổ về tập trung tại Cồn Mô).

 

Trước đó Tuổi trẻ Lữ đoàn đã tổ chức trao 02 suất quà, mỗi suất 300 ngàn đồng cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn Phường Bến Thuỷ (TP Vinh) và phát 250 suất cháo miễn phí cho bệnh nhân ở Bệnh viện Tâm thần Nghệ An. Cũng trong dịp này Chi đoàn cơ sở Lữ đoàn đã tổ chức giao lưu bóng chuyền với Chi đoàn Đội cảnh sát PCCC & CNCH trên sông (Công an Nghệ An).

Tổ chức dâng hương tại di tích Cồn Mô

 

Phát miễn phí 250 suất cháo cho bệnh nhân ở Bệnh viện Tâm thần tỉnh Nghệ An.

Chi đoàn cơ sở Lữ đoàn 873 tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn Phường Bến Thuỷ
Tổ chức giao lưu bóng chuyền.

Với niềm tin hướng về Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Hậu cần, giai đoạn (2022 - 2027), mỗi cán bộ, ĐVTN trong Lữ đoàn tiếp tục, tích cực, chủ động, tự giác, ra sức phấn đấu, học tập, rèn luyện với tinh thần “Đoàn kết - Tiên phong - Sáng tạo - Quyết thắng”, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, chào mừng Đại hội những hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhất.

Lê Phú