24/04/2024 lúc 21:02 (GMT+7)
Breaking News

Tưng bừng khai trương Học viện Evanus Spa & Beauty Academy tại Đắk Lắk

Sáng 25/03/2023, Học viện Evanus Spa & Beauty Academy đã long trọng tổ chức sự kiện khai trương và chính thức đi vào hoạt động tại 103 Hùng Vương, phường Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột.

Tham gia sự kiện có sự góp mặt của: Bà Nguyễn Thị Phúc Minh - Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh Đắk Lắk; bà Jesica Hiền - Tổng Giám Đốc Học Viện Thẩm Mỹ Evanus; ông Phan Bá Khánh Trình - Giám đốc chuyên môn Học Viện Thẩm Mỹ Evanus; về phía PCA tham dự có bà Tracie Anh - Tổng giám đốc của Học Viện Huấn Luyện Năng Suất PCA; ông Nguyễn Thanh Tuấn - Giám đốc chuyên môn Học Viện PCA. Bên cạnh đó là đông đảo khách hàng, chủ doanh nghiệp, đối tác, bạn bè làm đẹp đến từ Nha Trang, Bình Phước, Hồ Chí Minh, Bình Dương của Học viện Evanus Spa & Beauty Academy cũng đến tham dự buổi lễ.

Văn nghệ chào mừng khai trương Học viện Evanus Spa & Beauty Academy

Nhìn thấy được nhu cầu chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp của người dân nhất là với phái đẹp ngày càng được quan tâm và chú trọng. Sau quãng thời gian dài, nghiên cứu, lên kế hoạch, tìm tòi học hỏi  để xây dựng đội ngũ giảng viên và hoàn thiện cơ sở vật chất cũng như phác đồ chăm sóc hiệu quả nhất. Học viện Evanus Spa & Beauty Academy hôm nay đã sẵn sàng cho bước khởi đầu mới, sự kiện khai trương Học viện Evanus Spa & Beauty Academy đã đánh dấu một cột mốc đáng ghi nhớ trong bước đầu phát triển của Học viện cũng như chính thức giới thiệu tới quý khách hàng những dịch vụ tuyệt vời nhất.

Đông đảo khách hàng, chủ doanh nghiệp, đối tác, bạn bè làm đẹp đến từ Nha Trang, Bình Phước, Hồ Chí Minh, Bình Dương đến tham dự lễ khai trương của Học viện Evanus Spa & Beauty Academy.

Không chỉ phát triển các dịch vụ Spa như chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu, massage body, massage foot, chăm sóc môi, tạo hình và chăm sóc chân mày cùng các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ uy tín đến khách hàng mà Học viện Evanus Spa & Beauty Academy còn đào tạo các kỹ năng chăm sóc da mặt, phun xăm và massage body. Chắp cánh ước mơ của các bạn trẻ có đam mê với ngành Spa, trở thành đầu tàu dẫn lối thế hệ trẻ theo đuổi sứ mệnh làm đẹp cho đời.

Bà Jesica Hiền - Tổng Giám Đốc Học Viện Thẩm Mỹ Evanus cùng chồng phát biểu tại buổi lễ khai trương Học viện.

Phát biểu tại sự kiện, bà Jesica Hiền - Tổng Giám Đốc Học Viện Thẩm Mỹ Evanus cho biết: với phương châm luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động. Học viện Evanus Spa & Beauty Academy đã chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng vô cùng quy mô, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất với không gian thiết kế rộng rãi, thoáng mát và trang thiết bị hiện đại, sang trọng; đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo theo tiêu chuẩn của Spa, luôn thân thiện mang đến sự hài lòng, sự thoải mái cũng như đáp ứng tốt nhu cầu làm đẹp cho khách hàng.

“Đối với dịch vụ làm đẹp, Evanus Spa & Beauty Academy hiểu rằng khách hàng không chỉ đơn thuần là đến để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp mà bên cạnh đó họ còn đang tìm kiếm sự tin tưởng, đồng cảm từ phía cung cấp dịch vụ để có thể giúp họ giải quyết tình trạng của mình, trở nên tự tin hơn, thành công hơn. Chính vì thế, ngoài việc mang đến một quá trình trải nghiệm dịch vụ làm đẹp hiệu quả, an toàn, Evanus Spa & Beauty Academy còn mang đến những giây phút thư giản, làm đẹp thoải mái nhất, giúp khách hàng tự tin hơn, yên tâm tin tưởng làm đẹp tại Evanus Spa & Beauty Academy”. Tổng Giám Đốc Học Viện Thẩm Mỹ Evanus cho biết thêm

Bà Nguyễn Thị Phúc Minh - Phó chủ tịch hội nữ doanh nhân tỉnh Đắk Lắk tặng lẵng hoa nhân dịp khai trương Học viện.

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Phúc Minh - Phó chủ tịch hội nữ doanh nhân tỉnh Đắk Lắk chúc mừng Học viện Evanus Spa & Beauty Academy chính thức đi vào hoạt động, cũng như chúc Học viện thành công hơn nữa, và tiến thêm một bước dài trên đường chinh phục khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp trong tỉnh nói riêng và trên cả nước nói chung. Bên cạnh đó Bà Nguyễn Thị Phúc Minh cũng mong muốn Học viện sẽ là nơi đào tạo, giúp đỡ chắp cánh cho nhiều chị em phái nữ có đam mê với lĩnh vực làm đẹp, một lĩnh vực đang là xu thế và được quan tâm trong quá trình phát triển hiện nay.

Nhân dịp khai trương, Học viện Evanus Spa & Beauty Academy có chương trình ưu đãi siêu khủng dành cho quý khách hàng. Cụ thể, ưu đãi lên tới 80% cho các dịch vụ tại Spa dành cho tất cả khách hàng tới làm đẹp và trải nghiệm.

Đặc biệt, tại sự kiện khai trương khách hàng được tham dự buổi lễ bốc thăm may mắn và rinh về những phần thưởng rất giá trị, bao gồm: Giải đặc biệt: gói điều trị da trị giá 10 triệu đồng; Giải nhất: Gói phun môi trị giá 4 triệu đồng; Giải nhì: Gói điều trị mụn trị giá 3 triệu đồng Giải ba: Gói phun mày trị giá 2,5 triệu đồng; Năm giải khuyến khích: 5 buổi Massage Foot trị giá 750 ngàn đồng; 5 buổi gội đầu dưỡng sinh trị giá 985 ngàn đồng.

Bà Jesica Hiền - Tổng Giám Đốc Học Viện Thẩm Mỹ Evanus; ông Phan Bá Khánh Trình - Giám đốc chuyên môn Học Viện Thẩm Mỹ Evanus trao giải đặc biệt cho vị khách may mắn.

Với mục tiêu và chiến lược của mình, Học viện Evanus Spa & Beauty Academy tập trung hoàn thiện và phát triển vững mạnh lĩnh vực của mình tại thị trường Tây nguyên nói chung cũng như Đắk Lắk nói riêng. Từ đây xây dựng nền móng vững chắc để tiến tới phát triển chuỗi hệ thống Evanus Spa & Beauty Academy khắp mọi miền tổ quốc để lan tỏa các dịch vụ làm đẹp đến khách hàng. Cùng với đó mở các khóa đào tạo học viên về các kỹ năng chăm sóc da mặt, phun xăm và massage body…

Tại sự kiện khai trương, đại diện Học viện huấn luyện năng suất PCA và Học viện Evanus Spa & Beauty Academy đã thực hiện lễ ký kết chính thức trở thành đối tác chiến lược trong việc Tư Vấn Doanh Nghiệp - Xây Dựng Chuỗi Học Viện Đào Tạo Spa trao giá trị đến khách hàng và học viên, không chỉ những kiến thức hữu ích trong ngành mà còn định hướng tới sự phát triển của một thế hệ làm đẹp Việt trong tương lai.

Một vài hình ảnh tại buổi lễ:

Bà Jesica Hiền - Tổng Giám Đốc Học Viện Thẩm Mỹ Evanus; ông Phan Bá Khánh Trình - Giám đốc chuyên môn Học Viện Thẩm Mỹ Evanus; về phía PCA tham dự có bà Tracie Anh - Tổng giám đốc của Học Viện Huấn Luyện Năng Suất PCA; ông Nguyễn Thanh Tuấn - Giám đốc chuyên môn Học Viện PCA chụp ảnh lưu niệm.

Bà Jesica Hiền - Tổng Giám Đốc Học Viện Thẩm Mỹ Evanus chụp ảnh cùng khách tham dự buổi lễ.

Bà Jesica Hiền - Tổng Giám Đốc Học Viện Thẩm Mỹ Evanus cùng bà Tracie Anh - Tổng giám đốc của Học Viện Huấn Luyện Năng Suất PCA ký cam kết đồng hành.

Vị khách nam may mắn duy nhất trúng thưởng tại buổi lễ.

Những quý khách hàng tham dự buổi lễ cũng như trải nghiệm dịch vụ tại Học viện Evanus Spa & Beauty Academy.

Học viện Evanus Spa & Beauty Academy

Trụ sở chính: 103 Hùng Vương, phường Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Hotline đặt lịch & Tư vấn: 0523 773 779 – 0983 013 719

ĐìnhTiến - Võ Hà