29/03/2024 lúc 20:07 (GMT+7)
Breaking News

TOYOTA Tiền Giang: Sự cam kết đầy trách nhiệm và văn minh

Là một trong những đại lý ủy quyền chính thức của Công ty ô tô TOYOTA Việt Nam với gần 05 năm có mặt tại tỉnh Tiền Giang, Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại TOYOTA Tiền Giang vẫn luôn nỗ lực từng ngày cung ứng dịch vụ tốt nhất cùng sản phẩm chính hãng mang thương hiệu TOYOTA nổi tiếng. Đến với TOYOTA Tiền Giang, quý khách hàng sẽ nhận thấy đây là điểm giao dịch "Tận Tâm - Chuyên nghiệp- Văn minh" đáng để gửi gắm niềm tin. Để thấy rõ hơn hình tượng TOYOTA Tiền Giang đang nỗ lực tạo dựng.

PV của báo đã có cuộc trò chuyện cùng ông Đỗ Văn Triều - Tổng giám đốc TOYOTA Tiền Giang và bà Nguyễn Thị Huyền Trân – Phó Giám đốc, phụ trách hoạt động chăm sóc khách hàng TOYOTA Tiền Giang.

Được đánh giá là có vị trí “vàng”, khi tiếp giáp TP Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, vậy TOYOTA Tiền Giang đã tận dụng lợi thế trên ra sao để phát triển?

Ông Triều: Trước tiên, TOYOTA Tiền Giang xin gửi lời biết ơn đến lãnh đạo các cấp, chính quyền tỉnh Tiền Giang đã tạo điều kiện tối đa cho doanh nghiệp hoạt động theo quy định của pháp luật. TOYOTA Tiền Giang là đại lý ủy quyền chính hãng thứ 53 của TOYOTA Việt Nam, đã gắn liền với người dân tỉnh nhà gần 05 năm nay, với tiêu chí “Tận tâm – Chuyên nghiệp”, TOYOTA Tiền Giang đã dần trở thành cái tên quen thuộc trong việc cung cấp xe ô tô TOYOTA, sửa chữa bảo hành xe và cung cấp phụ tùng TOYOTA chính hiệu, với rất nhiều dịch vụ phục vụ cho nhu cầu của khách hàng tỉnh Tiền Giang cũng như một số địa phương lân cận.

Đặc biệt, điều chúng tôi luôn cảm thấy may mắn chính là đại lý được tọa lạc ở vị trí thuận lợi là tại Ấp Long Tường, xã Long An, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang – Đây được xem là “tọa độ vàng” để thu hút khách hàng. Không chỉ vậy, TOYOTA Tiền Giang còn được xây dựng trên mảnh đất rộng gần 10.000 m2, khiến khách hàng đến đây cũng nhiều lần cảm thán về độ khang trang. Cũng bởi có khuôn viên rộng lớn, nên nơi đây có đủ cơ sở vật chất và không gian để cung cấp rất nhiều các loại hình dịch vụ cho khách hàng, từ tư vấn mua xe đến sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng... Mỗi dịch vụ đều có đội ngũ riêng chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ.

Toyota Tiền Giang có một khuôn viên rộng lớn, tiếp đón nhiều lượt xe khách hàng, tọa lạc ở vị trí thuận lợi là tại Ấp Long Tường, xã Long An, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang – Đây được xem là “tọa độ vàng” để thu hút khách hàng từ nhiều vùng lân cận

Sự ra đời của TOYOTA Tiền Giang đã đáp ứng nhu cầu người mua xe và sử dụng dịch vụ tại Tiền Giang và các tỉnh lận cận. Vậy điều gì là yếu tố cốt lõi để đơn vị chiếm được lòng tin yêu của khách hàng-đối tác thời gian qua?

Bà Trân: Đã là yếu tố cốt lõi thì tôi xin phép cũng được đề cập đến ngay đến một trong những yếu tố quan trọng trước khi được diễn giải rõ hơn, chính là: XEM KHÁCH HÀNG NHƯ NGƯỜI THÂN.

Ngoài ra, để một doanh nghiệp có thể hoạt động theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, thì theo hợp đồng và các điều khoản yêu cầu phải có tiêu chí tuân thủ các qui định của pháp luật ở nước sở tại. Ví dụ đầu tư ở Việt nam thì phải tuân thủ pháp luật ở nước Việt Nam, đồng thời trong khả năng cho phép đóng góp vào sự phát triển của địa phương - đó là 2 yếu tố cốt lõi tiếp theo để Toyota Tiền Giang có được lòng tin yêu của khách hàng và đối tác trong thời gian qua.

Chiến lược kinh doanh sẽ bị đối thủ sao chép, nhưng văn hóa của doanh nghiệp thì không. Chính những yếu tố văn hóa tại Toyota Tiền Giang, cùng với 10 giá trị cốt lõi của Toyota đã tạo nên một Toyota Tiền Giang khác biệt. Trong đó có giá trị “Thể hiện sự tôn trọng người khác” - không phải chỉ tôn trọng khách hàng mà đối với nhân viên cũng cần tôn trọng, đối xử theo cách nhân văn nhất. Điều này được xem là “điểm cộng” để TOYOTA Tiền Giang tự tin tạo dựng môi trường làm việc đáng mơ ước.

Trong hoạt động SXKD của mình, chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên trước quyền lợi của doanh nghiệp. Đặc biệt, mỗi nhân viên nơi đây (Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ…) không chỉ được đào tạo bài bản và được cấp chứng chỉ của TOYOTA Việt Nam; mà còn luôn ý thức được vai trò của việc nêu cao tinh thần “Tận tâm – Chuyên nghiệp” – và đó cũng là yếu tố được thể hiện ngay trong slogan của TOYOTA Tiền Giang.

Với tiêu chí “Xem khách hàng như người thân”, Toyota Tiền Giang luôn suy nghĩ và đầu tư CSVC tốt nhất đề khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến đây. Một trong những khu chờ của khách hàng khi đến làm dịch vụ.

Không những thế, Toyota Tiền Giang còn dành hẳn một khu thiếu nhi để các bé đi cùng ba mẹ đến làm dịch vụ vui chơi.

Khu tự phục vụ tầng lửng để khách hàng nghỉ ngơi trong khi chờ xe được sửa chữa.

Khu trà nước phục vụ miễn phí với menu được thay đổi định kỳ phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khác nhau.

Để không phụ lòng kỳ vọng, đơn vị đã chú trọng vào việc đầu tư hạ tầng ra sao để mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất?

Bà Trân: TOYOTA Tiền Giang có diện tích xây dựng gần 10.000m2, gồm 3 khu vực chính: phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ dành cho khách hàng, và xưởng dịch vụ. Trong đó, xưởng dịch vụ có tổng cộng 56 khoang (14 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung, 42 khoang sửa chữa đồng sơn). Ngoài ra còn có 20 khoang khác phục vụ cho các dịch vụ tăng cường.

Các trang thiết bị hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của TOYOTA là một phần không thể thiếu của một đại lý ủy quyền chính hãng. Phải kể đến hệ thống cầu nâng, hệ thống cân bằng, phòng sơn hiện đại, hệ thống khuấy sơn, pha màu trong khu vực khép kín đảm bảo vệ sinh môi trường. Đặc biệt nhất, một điểm riêng biệt tại TOYOTA Tiền Giang chính là việc sử dụng công nghệ sơn gốc nước, công nghệ rất ít đại lý ô tô chính hãng nào áp dụng vì tiêu chuẩn khắt khe và chi phí cao. Bằng công nghệ này, không chỉ đáp ứng được chất lượng dịch vụ tốt nhất mà còn thân thiện với môi trường. Với sự đầu tư đó chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi đến TOYOTA Tiền Giang.

Chắc chắn một điều rằng, có được sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng ngoài cơ sở vật chất thì nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Cơ sở vật chất có hoành tráng đến mức nào thì đó cũng là “phần xác”, nguồn nhân lực phù hợp với giá trị cốt lõi của TOYOTA mới chính là “phần hồn”của chúng tôi. Vì thế chúng tôi luôn luôn coi trọng hoạt động đào tạo, cải tiến và tôn trọng con người. Chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận những ý kiến đóng góp của quý khách hàng và cải tiến mỗi ngày để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ phù hợp. Chúng tôi ý thức và cùng nhau làm việc với tinh thần “5T” là “Tuân Thủ - Tập thể - Tận tâm - Tiên phong và Tử Tế”.

Khu dịch vụ giao dịch với khách hàng

Khu chờ dịch vụ với không gian rộng rãi

Sảnh showroom trưng bày với 2 tầng, trưng bày nhiều dòng xe

Với quan điểm: Không phải chỉ là kinh doanh đơn thuần mà là kinh doanh để phát triển con người, kinh doanh để phát triển cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển vùng quê của mình. TOYOTA Tiền Giang đã và đang từng bước hoàn thành điều đó bằng những công cuộc đầy nhân văn?

Ông Triều: Trước hết xin chia sẻ một vinh dự, khi mới đây TOYOTA Tiền Giang được nhận thư cảm ơn từ UBND xã Long An vì đã đồng hành cùng địa phương trong việc hỗ trợ các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/07/1947 – 27/07/2022). Đây là một trong số hoạt động đóng góp cùng địa phương mà TOYOTA Tiền Giang đang cố gắng giữ gìn và phát huy.

Chúng tôi nghĩ: một doanh nghiệp để tồn tại lâu dài cần phải luôn nằm lòng một điều rằng không chỉ nhiệm vụ là phát triển kinh doanh đơn thuần mang về lợi nhuận mà là kinh doanh để phát triển con người, kinh doanh để phát triển cộng đồng. Với TOYOTA Tiền Giang thì hoạt động ý nghĩa liên quan đến cộng đồng chính là hướng đến đầu tư vào giáo dục, hay những vấn đề liên quan đến đời sống an sinh xã hội xung quanh địa phương, cũng như bảo vệ môi trường. Riêng công tác bảo vệ môi trường – đây cũng là tiêu chí xuyên suốt toàn cầu của TOYOTA. Về vấn đề này, phương châm hoạt động của chúng tôi là không sử dụng chai nhựa, hoặc các sản phẩm ảnh hưởng đến môi trường, nhằm giúp giảm rác thải 1 lần, cố gắng tạo môi trường xanh. Hằng năm mỗi đại lý TOYOTA cùng nhau đóng góp kinh phí cùng trồng công cây để bảo vệ môi trường./.

Trí Đức - Hoàng Châu