20/04/2024 lúc 18:40 (GMT+7)
Breaking News

Tổng Giám đốc Thiên Tâm Land “ với khát khao thay đổi cách nhìn về ngành môi giới bất động sản”

Là một trong những doanh nhân trẻ tại Buôn Ma Thuột trong lĩnh vực Bất động sản nhưng ít ai biết rằng ông Lê Thế Quân, Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thiên Tâm – Sàn giao dịch Bất động sản Thiên Tâm Land, phó chủ tịch Hiệp hội BĐS Đắk Lắk lại có một cuộc sống không mấy dễ dàng thưở nhỏ, những trải nghiệm ngày ấy đã trở thành ký ức khó có thể quên trong ông cho đến bây giờ.

Sinh ra tại một làng quê nghèo tỉnh Thanh Hóa, bố làm cán bộ xã, mẹ ngày ngày cày nông, tuổi thơ ông gắn liền với những bát cơm độn và cả những ngày thiếu bữa, chính vì cái sự vất vả mưu sinh giữa cuộc sống thường ngày đã nung nấu nên ý chí quyết tâm vượt khó trong Ông từ khi còn thơ bé. Và những câu chuyện làm giàu của rất nhiều tỷ phú trong nước cũng như trên Thế Giới đã trở thành cảm hứng cho Ông trên con đường lập nghiệp.

 "THỬ THÁCH SẼ GIÚP BẠN VƯƠN LÊN MỘT TẦM CAO MỚI CHỨ KHÔNG PHẢI KÌM HÃM SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BẠN" - CEO LÊ THẾ QUÂN,TGĐ THIÊN TÂM

Với Ông không ai muốn sinh ra trong nghèo khó, nhưng nghèo khó cũng chính là một chất liệu và hành trang cho sự nỗ lực của mình. Một câu nói của tỷ phú Bill Gates khiến ông luôn trăn trở: “Bạn sinh ra trong nghèo khó không phải lỗi của bạn, nhưng nếu bạn chết trong nghèo khó đó là lỗi của bạn” chính vất vả trong quá khứ khiến Ông khát khao phải thay đổi, khát khao được chinh phục thử thách để vươn lên và làm nhiều điều lớn lao hơn cho cộng đồng.

Trụ sở Sàn giao dịch BĐS Thiên Tâm Land tại Đắk Lắk.

Năm 1996, Ông cùng gia đình rời xa miền quê đến vùng đất mới của núi rừng Tây Nguyên, Đắk Lắk. Chính tại đây, Ông đã làm việc và trải nghiệm với đủ mọi nghề, qua nhiều lĩnh vực khác nhau, thành công có, thất bại cũng rất nhiều. Cho đến một ngày, Ông bén duyên với bất động sản, từ đây công việc và cuộc sống của Ông bước sang một trang mới.

Trụ sở SGD BĐS Thiên Tâm Land tại CN Gia Lai.

Năm 2016, Ông tiếp cận thị trường bất động sản bằng công việc của một người môi giới với rất nhiều cái không: không có kiến thức, không biết bắt đầu từ đâu, không hiểu biết nhiều về thị trường,…. Nhưng điều đó không làm Ông nản chí mà lao vào tìm tòi học hỏi, đặt ra mục tiêu lớn cho bản thân phải đóng góp cho sự phát triển của thị trường và góp phần nâng cao sự chuyên nghiệp của lĩnh vực môi giới của tỉnh nhà.

Thiên Tâm Land tại Khu Đô Thị Ân Phú.

Đầu năm 2020, sau một thời gian dài chuẩn bị và ấp ủ, Ông cùng anh em cộng sự đã xây dựng nên Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Thiên Tâm Đắk Lắk - Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Thiên Tâm Land với sứ mệnh “Kiến tạo giá trị, Khát vọng vươn xa”.

Thiên Tâm Land tại dự án "Cát Tường Park House".

Trong hơn hai năm hình thành và phát triển, Ông và cộng sự đã đưa ra những định hướng và dẫn dắt Thiên Tâm đi lên. Để làm được điều đó là cả một quá trình các thành viên cống hiến thời gian, sức khoẻ, thậm chí là gia đình của mình để gây dựng nên một đội ngũ nhân viên ngày càng lớn mạnh; xây dựng nên những chương trình đào tạo nội bộ để đội ngũ cán bộ nhân viên được trau dồi tri thức; hoàn thiện về cơ cấu tổ chức tạo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban; và luôn nỗ lực xây dựng cơ chế chính sách tốt nhất để cán bộ nhân viên có một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cũng như nâng cao được chất lượng cuộc sống. “Phụng sự và báo đáp xã hội” là một trong những yếu tố cốt lõi, là tinh thần cống hiến của tập thể cán bộ nhân viên Thiên Tâm.

Thiên Tâm Land tại dự án "Khu Dân cư Thống Nhất".

Với nỗ lực không ngừng từ những hành động cụ thể thì sau 2 năm Thiên Tâm Land đã là cái tên có vị thế và tầm ảnh hưởng trên thị trường BĐS Buôn Ma Thuột riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung, được vinh dự xướng tên ở nhiều hạng mục giải thưởng danh giá trong khu vực và trên cả nước như: “Top 10 Sàn Giao Dịch BĐS Tốt Nhất Của Khu Vực Miền Trung Và Tây Nguyên năm 2020”, “Top 10 Sàn Giao dịch BĐS tiêu biểu Việt Nam năm 2021- Khu vực Miền Trung” do Hiệp Hội Môi Giới BĐS Việt Nam công nhận; “Top 10 Thương Hiệu Châu Á Thái Bình Dương Năm 2021” do Hiệp Hội Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Việt Nam trao tặng,…. Đặc biệt chi nhánh thứ 2 tại Gia Lai với quy mô và chất lượng cũng được đánh giá hàng đầu tại đây.

Thiên Tâm Land tổ chức dã ngoại, vui chơi cho đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty.

Với hơn 200 nhân sự ở 2 chi nhánh, sự hoàn thiện về kiến thức chuyên môn cũng như tinh thần trách nhiệm với nghề với Khách hàng từ đội ngũ CBNV mà thời gian qua Thiên Tâm Land đã trở thành 1 trong những đơn vị phân phối F1 uy tín của nhiều dự án BĐS lớn trong khu vực Miền Trung – Tây Nguyên được nhiều Nhà Đầu tư tín nhiệm như: dự án Thành Phố Cà Phê, dự án Eco City Premia, khu đô thị Ân Phú, khu dân cư SH Green Center, dự án Cát Tường Park House,…

Bên cạnh công việc thì Thiên Tâm Land cũng tổ chức những giải đấu thể thao cho cán bộ, nhân viên mình.

Từ những trải nghiệm của bản thân trong lĩnh vực BĐS, Ông Lê Thế Quân mong muốn thay đổi tư duy của cộng đồng ngoài kia, Ông muốn họ hiểu được “Môi giới bất động sản là một nghề cao quý” vì những người môi giới bất động sản họ đánh đổi rất nhiều để hoàn thiện bản thân, nâng cao kiến thức kỹ năng hỗ trợ tốt nhất cho Khách hàng của mình tìm được những sản phẩm đầu tư phù hợp. Hãy nhìn nhận nghề môi giới BĐS bằng sự tôn trọng và ngưỡng mộ vì đó là một công việc mà không phải bất kỳ ai cũng làm được và thành công.

Thiên Tâm Land "chia sẻ yêu thương".

Với “khát vọng vươn xa”, Thiên Tâm không chỉ dừng chân ở lĩnh vực môi giới Bất động sản mà còn định hướng mở rộng tới vùng đất mới với đa dạng hóa ngành nghề lĩnh vực hoạt động, tin rằng với định hướng và khát khao được trao đi thật nhiều giá trị tới quý khách hàng, Thiên Tâm Land sẽ luôn được nhắc là địa chỉ tin cậy của mọi nhà

Nguyễn Hương