24/12/2024 lúc 07:11 (GMT+7)
Breaking News

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc AGE20’s tổ chức ra mắt tại thị trường Việt Nam

VNHN-Vào tối ngày 28/03/2019 tại khách sạn Lotte Legend Hotel Sài Gòn, thương hiệu mỹ phẩm Age 20’s đã chính thức tổ chức buổi lễ ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tham dự buổi lễ, có đại diện tập đoàn AeKyung Hàn Quốc, hơn 50 KOL và Influencer nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, cùng với sự xuất hiện của người mẫu Trang Khàn và ca sĩ Chi Pu. Bên cạnh đó là các đơn vị phóng viên báo chí tại Việt Nam.

VNHN-Vào tối ngày 28/03/2019 tại khách sạn Lotte Legend Hotel Sài Gòn, thương hiệu mỹ phẩm Age 20’s đã chính thức tổ chức buổi lễ ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tham dự buổi lễ, có đại diện tập đoàn AeKyung Hàn Quốc, hơn 50 KOL và Influencer nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, cùng với sự xuất hiện của người mẫu Trang Khàn và ca sĩ Chi Pu. Bên cạnh đó là các đơn vị phóng viên báo chí tại Việt Nam.

Tập đoàn Aekyung là một trong top 3 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc (bao gồm AmorePacific, LG và Aekyung), phát triển đến nay đã được 80 năm và gặt hái được rất nhiều thành tựu giải thưởng trong nước và quốc tế về rất nhiều lĩnh vực. Aekyung lần đầu có mặt tại Việt Nam với thương hiệu chăm sóc tóc Kerasys đã được đón nhận rất lớn từ người tiêu dùng và công ty hóa chất AK Vina Co., Ltd. Nối tiếp thành công đó, Aekyung tiếp tục cho ra mắt ngành hàng mới tại Việt Nam là nhãn hiệu mỹ phẩm AGE 20’s nhằm mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm tốt nhất về làm đẹp.

Đến với buổi lễ này, khách tham dự đã được thử trực tiếp các dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu Age 20’s lần đầu tiên được công bố tại thị trường Việt Nam, cùng với đó là Makeup Show đến từ các nghệ sĩ trang điểm Hàn Quốc.

Cũng trong buổi lễ, đại diện tập đoàn AeKyung đã giới thiệu đến toàn thể khách mời những đặc tính của sản phẩm thương hiệu Age 20’s, trong đó nổi bật là sản phẩm chủ đạo “Phấn lạnh Age 20’s Signature Essence Cover Pact SPF 50+/PA+++”. Đây là loại phấn đặc biệt được kết hợp với rất nhiều dưỡng chất có thể làm mát làn da mỗi khi sử dụng. Dòng sản phẩm này được hãng nghiên cứu nhằm phù hợp với tính chất da của khí hậu Việt Nam.

Nhận định về thị trường mỹ phẩm hiện nay, đại diện hãng cho rằng: “Việt Nam đang là một thị trường đang phát triển, chúng tôi nhận thấy được tiềm năng lớn ở đây, do vậy chúng tôi không thể bỏ lỡ được thị trường Việt Nam”.