29/03/2024 lúc 11:44 (GMT+7)
Breaking News

Thực phẩm hữu cơ Anpaso cho cuộc sống an lành

Hiểu được sức khỏe con người chính là giá trị cuộc sống cùng với tinh thần quyết tâm bảo vệ sức khỏe Việt “bùng cháy” mạnh mẽ, những con người chung chí hướng ấy đã sáng lập ra Anpaso – doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp cho thị trường các sản phẩm hữu cơ Organic chất lượng cao, với mục tiêu góp phần đem đến cho con người một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn…

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều các cửa hàng thực phẩm sạch, nổi hơn hẳn là các sản phẩm thực phẩm hữu cơ. Theo báo cáo xu hướng tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của AC Nielsen cho thấy, tại Việt Nam có 86% người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn sản phẩm Organic cho bữa ăn hằng ngày vì tính an toàn, giàu dinh dưỡng và hương vị. Thật vậy, những sản phẩm hữu cơ hiện nay chính là một sự lựa chọn thông minh, hướng đến lối sống xanh, lành mạnh thông qua sử dụng các thực phẩm có nguồn gốc hữu cơ, nguyên liệu sạch. Anpaso hiểu rằng, sức khỏe là nền tảng cho một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc, mỗi loại thực phẩm sử dụng phải được chú trọng và khắt khe, đặt trong mối liên quan trực tiếp tới sức khỏe con người. Và vì thế Anpaso đã phát triển và cho ra đời những dòng sản phẩm theo xu hướng tiêu dùng xanh hoàn hảo, thân thiện với sức khỏe con người.

Chuyên gia Nhật Bản đồng hành cùng chất lượng sản phẩm của Anpaso

Yếu tố quan trọng quyết định liệu thứ gì đó có đủ tiêu chuẩn là hữu cơ hay không lại là một thứ khá trần trụi có tên “phương pháp sản xuất”. Đối với cây trồng, nguồn gốc của hạt giống là chìa khóa - nó phải được trồng theo phương pháp hữu cơ và không thể là sản phẩm của kỹ thuật di truyền. Do vậy, Anpaso luôn siết chặt từ khâu chọn giống, gieo trồng, thu hái, sản xuất và đóng gói cùng sự cố vấn chuyên môn của các chuyên gia hàng đầu, đặc biệt là chuyên gia đến từ Nhật Bản.

Sản phẩm của Anpaso đạt chứng nhận về tiêu chuẩn sản phẩm

Các sản phẩm hiện Anpaso sản xuất và cung cấp gồm có mì rau củ hữu cơ, ngũ cốc Granola, ngũ cốc hạt dinh dưỡng cho mẹ bầu lợi sữa, các loại hạt... Anpaso đảm bảo các điều kiện an toàn thực phẩm và cơ sở sản xuất, các tiêu chuẩn về Organic USDA của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ, đạt chứng nhận FDA của cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ, chứng nhân HACCP, chứng nhận của OCOP,... Từ đó, tạo ra những sợi mì rau củ hữu cơ chuẩn 5K, ngon ngọt tự nhiên không phụ gia, không chất bảo quản, không chiên dầu, không tạo màu, mang hương vị tự nhiên, nguyên bản, thanh mát từ rau củ và các loại thảo dược; hạt dinh dưỡng mang trọn ven sự ngọt lành, dinh dưỡng giòn rụm của tự nhiên nguyên bản.

Các quy trình sản xuất mì hữu cơ Anpaso đều được siết chặt

Trên dải đất hình chữ S, ban đầu với khó khăn về mọi mặt, từ nhân lực đến vốn đầu tư, nhà xưởng, canh tác,… lựa chọn nhà máy sản xuất được đặt tại xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Đội ngũ của Anpaso vẫn đang cố gắng mỗi ngày, không ngừng hoàn thiện và đổi mới để có thể bắt kịp xu hướng tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và đến hiện tại, những con số và độ phủ sóng của thương hiệu Anpaso là minh chứng rõ ràng nhất. Hệ thống phân phối và bán lẻ đã có mặt tại hầu hết 63 tỉnh thành trên cả nước, tập trung chủ yếu tại các thành phố lớn Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Ninh.... Có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn như Vinmart, Bách Hóa Xanh, Lan Chi, King Food, Coop Mart, MM Mega Market, Dabaco, Nam An... các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, tiki,...; các hệ thống mẹ và bé như Con Cưng, Kids Plaza, BiBoMart,...; các hệ thống thực phẩm sạch khắp các tỉnh thành. Đặt mục tiêu xuất khẩu các sản phẩm mang nhãn hiệu Anpaso sang các thị trường khó tính như châu Âu, Mĩ,…

Những bữa ăn yêu thích của các em nhỏ

Sản phẩm đang được các khách hàng tin dùng nhất tại Anpaso chính là các sản phẩm mì rau củ Organic Anpaso. Bằng tình yêu với văn hóa ẩm thực Việt và từ lâu mì trở thành món ăn “thân thiết” với người Việt, mong muốn đem đến cho mỗi gia đình những bữa ăn ngon miệng, an toàn và tốt nhất. Sản phẩm mì rau củ Organic Anpaso đạt tiêu chuẩn của USDA, đảm bảo tiêu chí 5K đầu tiên tại Việt Nam, đạt chứng nhận FDA của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ về các quy chuẩn khắt khe an toàn thực phẩm. Mì rau củ cho dinh dưỡng, đủ rau, đủ chất cho cả gia đình. Đăc biệt là các bé ăn dặm từ 7 tháng tuổi, bởi lẽ sản phẩm sản xuất với tiêu chí 4 không, không chất bảo quản, không chất tạo màu, không chiên, không cholesterol.

Sản phẩm mì hữu cơ Organic chất lượng đến từ Anpaso

Việc lựa chọn những thực phẩm an toàn và đảm bảo chất lượng góp phần kiến tạo một cuộc sống chất lượng và văn minh. Đặc biệt hơn nữa, những sản phẩm sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên ngày càng có sức hút mạnh mẽ với những người theo đuổi lối sống xanh. Trong tương lai, Anpaso sẽ trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thực phẩm hữu cơ Organic. Mang đến bữa ăn ngon, an toàn và dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe của người dân Việt Nam bằng những sản phẩm hữu cơ Organic, Anpaso-An lành từ tâm./.

 

Huyền Trang