29/03/2024 lúc 15:43 (GMT+7)
Breaking News

Thư giãn cùng các liệu pháp làm đẹp tại thẩm mỹ viện Lavian

Bạn đã bao giờ đau đầu suy nghĩ về lựa chọn cách nuông chiều bản thân chưa? Tại sao bạn không thử cách tận hưởng những lợi ích mà một thẩm mỹ viện chuyên nghiệp như thẩm mỹ viện Lavian có thể mang lại cho bạn?
Khách hàng thư giãn tận hưởng dịch vụ tại Lavian

Cách tốt nhất để bạn có thể thư giãn sau một thời gian dài căng thẳng chính là đến với thẩm mỹ viện. Cho dù bạn đến với mong muốn trẻ hóa da mặt hay thực hiện một số liệu pháp làm đẹp khác, thẩm mỹ viện Lavian cũng sẽ giúp bạn thư giãn, tận hưởng và yêu đời hơn.

Làm đẹp thường xuyên cùng thẩm mỹ viện Lavian

Các chuyên gia từ Lavian không những giúp bạn có được làn da tươi sáng, căng mịn, mà còn gợi ý cho bạn một số gợi ý về cách chăm sóc da mặt và toàn thân tại nhà.

Nói một cách đơn giản, thẩm mỹ viện Lavian là nơi bạn có thể thoải mái thư giãn và tận hưởng trong suốt quá trình điều trị. Nơi đây có rất nhiều phương pháp chăm sóc sắc đẹp cùng những lợi ích và hiệu quả cực cao bằng các công nghệ không xâm lấn như:

  • Công nghệ điều trị viêm nang lông số 1 từ Nhật Bản - Bioskin
  • Meso vi điểm giúp căng bóng và trẻ hóa làn da
  • Nano Silver trị thâm, triệt tiêu hoàn toàn nhân mụn, tái tạo mới không cần kiêng khem.
  • Công nghệ trị nám số 1 Hàn Quốc - Picoway.

Thẩm mỹ viện Lavian cung cấp các dịch vụ tốt nhất

Chăm sóc da có lẽ là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người, đặc biệt là các chị em. Bởi không ai muốn có một làn da xấu. Một thẩm mỹ viện đáng tin cậy cần có những chuyên gia chăm sóc da để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt và hiệu quả nhất.

Nụ cười hạnh phúc của khách hàng sau khi nhận lại khuôn mặt trẻ ra 10 tuổi

Với sự trợ giúp của công nghệ, phương pháp và các sản phẩm mới nhất, bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất tại Lavian, giúp làn da của bạn căng mịn và sáng lên nhanh chóng.

Công nghệ điều trị viêm nang lông Bioskin hàng đầu Nhật Bản

Thẩm mỹ viện Lavian tự hào là đơn vị tiên phong được chuyển giao độc quyền công nghệ điều trị viêm nang lông hàng đầu từ Nhật Bản. Với sứ mệnh nâng tầm công nghệ thẩm mỹ không xâm lấn, Bioskin đã và đang đồng hành cùng hơn 200.000 khách hàng điều trị thành công vấn đề viêm da.

Siêu công nghệ Bioskin không những giúp xử lý các vấn đề về viêm da, mụn viêm thân trên bề mặt, mà còn đóng góp vào quá trình đánh bật gốc viêm từ trung và hạ bì.

Nhờ vào sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ cao, đi sâu đến vùng da đóng băng ổ viêm, triệt hạ các vi khuẩn tụ cầu vàng gây nên tình trạng viêm da, dần dần giúp làm sạch da từ sâu bên trong.

Công nghệ Meso Therapy giúp siêu căng bóng da

Công nghệ căng bóng da Mesotherapy hay Meso vi điểm, là một công nghệ mang lại hiệu quả vượt bậc trong quá trình điều trị trẻ hóa làn da.

Mesotherapy là một trong những giải pháp vàng cho làn da của bạn được căng bóng, đang được ứng dụng hiệu quả tại thẩm mỹ viện Lavian. Làn da khô sạm, nám, tàn nhang, không đều màu hay gặp tình trạng lão hóa cũng đều có thể trở nên căng bóng và mịn màng ngay sau 60 phút thư giãn và trị liệu.

Phương pháp này không xâm lấn, không sưng đau, không để lại sẹo hay các di chứng về sau.

Trị thâm bằng công nghệ Nano Silver với hoạt chất từ Tây Ban Nha

Đây là phương pháp ứng dụng hoạt chất Ultra Tây Ban Nha sâu dưới da, giúp phân giải các sắc tố melanin, từ đó trả lại cho bạn làn da đều màu từ bên trong và không lo tái phát.

Khách hàng đã lựa chọn trị thâm tại Lavian và nhận kết quả như ý

Công nghệ Nano Silver sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • “Tiêu diệt” triệt để thâm mụn

  • Tái tạo mới mà không cần phải kiêng khem

  • Phù hợp và an toàn với mọi loại da.

Thẩm mỹ viện Lavian tự hào là đơn vị độc quyền đàm phán và đưa được công nghệ chuyển giao từ Tây Ban Nha về Việt Nam, được 50 chuyên gia đầu ngành cả trong và ngoài nước khuyên dùng.

Công nghệ trị nám số 1 Hàn Quốc- Picoway

Thẩm mỹ viện Lavian mở đầu cuộc cách mạng công nghệ điều trị nám mới bằng Picoway 2022 - công nghệ điều trị nám số 1 tại Hàn Quốc.

Liệu trình này sử dụng công nghệ cao Pico với các bước sóng nm, mang lại hiệu quả xóa nám và tàn nhang hiệu quả gấp 5 lần so với các công nghệ cũ trước đó. Đặc biệt, phương pháp này còn không gây bỏng rát, bong tróc hay tình trạng tái phát thường gặp.

Picoway đã mở ra cuộc cách mạng công nghệ trị nám nhờ vào việc sở hữu những ưu việt so với phương pháp cũ:

  • Đánh bật gốc chân nám, tàn nhang từ biểu bì nhờ công nghệ tìm kiếm thông minh A.I, tự động dò tìm đến gốc nám, tiêu diệt tận gốc từ tầng biểu bì, ngăn không để nám tái phát.

  • Kích thích tái tạo da bằng nguồn tế bào gốc tươi từ nhau thai cừu, lá bạch dương với hàng loạt các hoạt chất vitamin phục hồi như vitamin A, B3, B5, giúp trẻ hóa tế bào già cỗi. Bên cạnh đó, thúc đẩy tăng sinh gấp 5 lần nguồn collagen tự thân, giúp làn da bạn luôn căng bóng và trắng mịn.

  • Công nghệ đa tầng sinh học từ Picoway giúp da đều màu, khóa ẩm và se khít lỗ chân lông.

Không gian thư giãn như đi nghỉ dưỡng, đội ngũ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm đã chinh phục hàng nghìn khách hàng

Ngày nay, các cơ sở làm đẹp hiện đại và chuyên nghiệp như thẩm mỹ viện Lavian cung cấp một loạt các dịch vụ giúp cơ thể và khuôn mặt bạn luôn trẻ đẹp. Vậy, tại sao bạn không làm trẻ hóa làn da của mình bằng cách ghé thăm thẩm mỹ viện định kỳ? Hãy tự tạo cho mình cơ hội được tận hưởng và thư giãn với làn da mềm mịn và căng bóng nhé!

Hà My