16/04/2024 lúc 17:40 (GMT+7)
Breaking News

Thiên Tâm Land Đắk Lắk: Hai năm hướng đến thành công (2020-2022)

Thời gian 2 năm là chặng đường không dài đối với một doanh nghiệp, nhưng đó là cả một quá trình nỗ lực cống hiến tạo ra giá trị.

Đặc biệt trong bối cảnh giai đoạn từ năm 2020-2021 đầy thăng trầm, thách thức thì việc các doanh nghiệp giữ vững vị thế trên thị trường, tạo được sức bật bứt phá mạnh mẽ có phải đó chỉ là nhờ vào sự may mắn?

Yếu tố về sự may mắn chỉ là một phần nhỏ nào đó giúp các doanh nghiệp thuận lợi hơn cho hoạt động của mình. Yếu tố quan trọng nhất cho sự phát triển bền vững ấy chính là sự quyết tâm bằng trí tuệ và tinh thần mà người dẫn đầu doanh nghiệp cùng với cán bộ, nhân viên chung sức – chung lòng, giữ vững ý chí vượt qua từng làn sóng đại dịch để từ đó các doanh nghiệp ngày càng ổn định và khôi phục hoạt động kinh tế trở lại.

Tập thể Ban lãnh đạo cùng đội ngũ Thiên Tâm sau chương trình học tập.

Nếu năm 2021 được gọi là năm thách thức thì năm 2022 chính là sự kỳ vọng cho việc khôi phục nền kinh tế khi tình hình dịch bệnh chưa có hồi kết, nhưng dịch bệnh đang dần đi vào kiểm soát, việc tiêm ngừa Vaccine đã được phủ khắp đất nước.

Do đó có thể thấy rằng với điều kiện thuận lợi trong năm 2022, chính là thời cơ tốt để các doanh nghiệp nói chung và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thiên Tâm Đắk Lắk nói riêng chuyển mình mạnh mẽ đón nhận cơ hội bứt phá trong thời gian tới.

Được thành lập vào tháng 4/2020. Đến nay, Thiên Tâm đã ghi dấu chặng đường phát triển của mình, khẳng định sẽ có những bứt phá trong năm 2022, năm bản lề thứ 2 trong giai đoạn phát triển 5 năm lần thứ I, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thiên Tâm Đắk Lắk đã tiến hành tổ chức chương trình Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập.

Năm 2022 với chủ đề: “SỨC MẠNH KẾT NỐI – DẪN LỐI THÀNH CÔNG”

Đại diện công ty, ông Lê Thế Quân, tổng giám đốc Thiên Tâm chia sẻ: “Với sứ mệnh kiến tạo những giá trị tốt đẹp nhất, phân phối những sản phẩm Bất động sản chất lượng nhất dành cho người tiêu dùng. Thiên Tâm luôn làm việc với tôn chỉ dụng tâm vào khách hàng cùng tinh thần thượng tôn pháp luật trong kinh doanh. Thiên Tâm sẽ là điểm đến uy tín, an tâm tuyệt đối dành cho quý khách hàng trong mọi giao dịch Bất động sản tại Đắk Lắk nói riêng và cả nước nói chung.”

Thiên Tâm xác định rằng chắc chắn sẽ tạo ra chất lượng phục vụ chất lượng tốt nhất. Minh chứng cho những khẳng định ấy chính là kết quả từ sự quan tâm và đồng hành của khách hàng, của các đối tác luôn sát cánh cùng công ty trong mọi hoạt động sự kiện và kinh doanh.

Ông Lê Thế Quân, tổng giám đốc Thiên Tâm phát biểu tại buổi lễ

Trong thời gian tới, Thiên Tâm chắc chắn tiếp tục tạo nên những tiếng vang trên thị trường bất động sản nhờ vào việc khẳng định uy tín thương hiệu, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với những sản phẩm giá trị nhất, đúng theo giá trị cốt lõi “Kiến tạo giá trị - Khát vọng vươn xa”.

Trong nội dung chương trình của buổi lễ kỷ niệm, ban tổ chức chương trình đã lồng ghép các hoạt động học tập, teambuilding vào cùng hoạt động Gala chúc mừng. Qua sự phối hợp các hoạt động vào nhau đã góp phần làm cho chương trình lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty thêm phần đặc sắc, và toàn thể CBNV công ty đã cùng nhau rèn luyện, bổ sung kiến thức, cũng như tận hưởng được những cảm giác sảng khoái kết hợp với các trò chơi góp phần gắn kết tình cảm các thành viên với nhau. Cuối cùng và đặc biệt nhất của chương trình chính là đêm hội Gala đầy màu sắc.

Hoạt động teambuilding gắn kết đội nhóm.

Được biết Thiên Tâm Land hiện đang là một trong những đơn vị uy tín phân phối các sản phẩm bất động sản tại khu vực Tây Nguyên và trên khắp mọi miền đất nước với các dự án khu đô thị như Thành Phố Cà Phê, EcoCity Premia, Ân Phú, BossCo – Gia Lai, khu dân cư Thống Nhất,... một trong những xu hướng bất động sản đã và đang được nhiều quý khách hàng và các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm./.

Thiên Tâm