29/03/2024 lúc 20:55 (GMT+7)
Breaking News

Thiên Tâm Đắk Lắk tri ân khách hàng

Sáng ngày 7/5, tại khách sạn Mường Thanh, Tp.Buôn Ma Thuột, Công ty BĐS Thiên Tâm Đắk Lắk đã tổ chức chương trình Gala Tri Ân khách hàng “Đồng hành – Hợp tác – Phát triển” khi đã sở hữu các sản phẩm tại các khu đô thị, nhà phố & đất nền dân sinh.

Tham dự sự kiện có ban lãnh đạo Thiên Tâm Đắk Lắk, các đối tác tài chính ngân hàng, đối tác đồng hành, các cơ quan báo chí truyền thông, đông đảo đội ngũ nhân viên công ty và đặc biệt là hơn 200 khách hàng thân thiết đại diện cho hơn 2000 khách hàng đã sở hữu các shophouse – biệt thự - căn hộ - đất nền tại các khu đô thị thông qua sàn giao dịch BĐS Thiên Tâm Land.

Ông Lê Thế Quân – Tổng Giám Đốc Thiên Tâm Land phát biểu tại buổi lễ.

Tại sự kiện, ông Lê Thế Quân - Tổng giám đốc Thiên Tâm Land Đắk Lắk đã gửi lời tri ân đến quý khách hàng cũng như các đối tác tài chính đã dành trọn niềm tin khi đến với Thiên Tâm Land trong suốt thời gian qua. Ông cũng khẳng định rằng trong hơn 2 năm qua, đội ngũ Thiên Tâm Land Đắk Lắk với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những mái ấm hạnh phúc, mang cơ hội tốt đến với các nhà đầu tư, là nơi an toàn và tín nhiệm với khách hàng, đã không ngừng nỗ lực để trở thành cầu nối đưa hơn 2.000 sản phẩm bất động sản ở các dự án Thành phố Cà Phê, Eco City, Ân Phú, Bossco Gia Lai, Khu dân cư Thống Nhất - Gia Lai, … và các sản phẩm nhà phố, đất nền dân sinh đến tay khách hàng.

Quang cảnh sự kiện.

Ngoài những dự án lớn trên, hiện nay Thiên Tâm Đắk Lắk tiếp tục khẳng định uy tín của mình trong lĩnh vực bất động sản khi dành trọn sự tín nhiệm của chủ đầu tư Công ty cổ phần Sơn Hải ký kết hợp đồng phân phối độc quyền đất nền tại dự án khu đô thị SH Land với diện tích hơn 70ha tọa lạc tại đường Lý Nam Đế, Phường Trà Bá, TP. Pleiku – Gia Lai. Dự án SH Land hứa hẹn sẽ mang đến một điểm sáng mới cho "phố núi", tạo nên một không gian sống lý tưởng, hài hòa giữa nét văn hóa truyền thống với kiến trúc hiện đại, giữa mảng xanh thiên nhiên với sự sôi động của đô thị phồn vinh, trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho người dân ở đây cũng như khách hàng ở khắp các tỉnh thành.

Sự kiện này không chỉ để Thiên Tâm Land Đắk Lắk trao tặng những món quà tri ân đặc biệt gửi đến khách hàng mà còn là cơ hội để được lắng nghe những lời chia sẻ từ khách hàng đã sở hữu các bất động sản do công ty phân phối, từ đó giúp hoàn thiện hơn nữa trong chất lượng công việc, xem những chia sẻ của khách hàng là động lực để tập thể công ty tiếp tục phát triển hơn nữa.

Tri ân khách hàng tại sự kiện

Khách hàng Nguyễn Tấn Linh, trú tại huyện Cư M'ga chia sẻ tại sự kiện: Bản thân tôi là một khách hàng, hôm nay rất vui và vinh dự, cảm ơn công ty đã tổ chức buổi tri ân khách hàng này để cho tôi cũng như các khách hàng khác có mặt ở đây để nói lên những cảm nhận của bản thân khi tin tưởng lựa chọn Thiên Tâm Land. Về Thiên Tâm thì là một tập thể hoạt động rất chuyên nghiệp, uy tín và rất đoàn kết để vượt qua mọi khó khăn, thách thức từ đó làm bước đệm cho việc lan tỏa giá trị, sẻ chia với cộng đồng, xã hội qua các chương trình thiện nguyện, đồng hành... Tôi đặc biệt tin tưởng và yên tâm khi làm việc với Thiên Tâm về lĩnh vực đầu tư bất động sản, đặc biệt là vấn đề pháp lý, cùng với đó là sự nhiệt tình, chu đáo của nhân viên, của tập thể Thiên Tâm Land.

Khách hàng Nguyễn Tấn Linh chia sẻ tại sự kiện

Tại sự kiện, đối tác đồng hành với Thiên Tâm Land, Công ty Cổ phần Thiết kế và Sản xuất đồ gỗ Thùy Dung cũng đã có những cảm nhận sâu sắc về quá trình hợp tác đồng hành cùng Thiên Tâm Land, đồng thời cũng đã gửi tặng đến nhiều khách hàng của Thiên Tâm tại sự kiện voucher không thời hạn để được ưu đãi khi mua sắm tại Thùy Dung.

Bà Dương Thùy Dung - Giám đốc thương hiệu Thùy Dung phát biểu tại sự kiện.

“Phụng sự và báo đáp xã hội” là một trong những nét văn hoá của Thiên Tâm Land, luôn tâm đắc và được thể hiện bằng hành động cụ thể trong xuyên suốt quãng thời gian phát triển của công ty từ trước cho đến nay. Việc tổ chức các chương trình thiện nguyện, đồng hành với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội là một phần trách nhiệm, thể hiện nét văn hóa đặc trưng của công ty. Qúy khách hàng sở hữu bất động sản do Thiên Tâm phân phối cũng là cánh tay nối dài góp thêm một phần trong những món quà trên hành trình phụng sự - chia sẻ với cộng đồng.

Ban lãnh đạo Thiên Tâm trao quà cho đại diện trung tâm BTXH Chùa Bửu Thắng 2.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Thiên Tâm Đắk Lắk tiếp tục khẳng định uy tín của mình trong lĩnh vực bất động sản.
Nghi thức khui Champage mừng sự kiện.
Toàn cảnh sự kiện.
Chương trình ca nhạc tại sự kiện
Ông Lê Thế Quân – Tổng Giám Đốc Thiên Tâm Land chia sẻ tại sự kiện.
Khách hàng chia sẻ.

Thế Hùng