08/05/2024 lúc 23:53 (GMT+7)
Breaking News

Thiên Tâm Đắk Lắk “Chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10”

Nhân dịp chào mừng 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), ngày 16/10/2022 Công Ty CP Đầu Tư và Phát triển Thiên Tâm Đắk Lắk đã tổ chức chương trình “Chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10” tại Homestay Jun’s Home (Hồ Ea Cuôr Kắp) dành riêng cho chị em phụ nữ trong đại gia đình Thiên Tâm.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của ông Lê Thế Quân, Tổng giám đốc Thiên Tâm Đắk Lắk; lãnh đạo các phòng, ban cùng toàn thể cán bộ nhân viên Thiên Tâm; đặc biệt là dự hiện diện của các vị khách mời tham gia chương trình là mẹ, là vợ và chồng của cán bộ nhân viên Thiên Tâm.

Tổng Giám đốc Lê Thế Quân cùng các nữ giám khảo xinh đẹp đến từ Thiên Tâm Land.

Trong những năm qua, sự thành công của Thiên Tâm không thể không nhắc đến những đóng góp to lớn của các chị em phụ nữ và tập thể “hậu phương vững chắc” họ đang ngày càng khẳng định vai trò của mình khi đảm nhận những vị trí quan trọng. Những người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà” là người vợ, người mẹ, người đồng nghiệp tuyệt vời trong công ty.

Đại diện ban Lãnh đạo, ông Lê Thế Quân Tổng Giám Đốc Thiên Tâm gửi những lời chúc tốt đẹp, những lời cảm ơn sâu sắc và những đoá hoa hồng tươi thắm cho sự đóng góp và cống hiến của những người phụ nữ trong gia đình Thiên Tâm nói riêng và những người phụ nữ trên toàn thế giới nói chung.

Hình ảnh các món ăn đã hoàn thành của các đội chơi.

Tại chương trình nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa được diễn ra như: Cuộc thi nấu ăn với chủ đề “Nấu ăn cho nàng – Thay ngàn lời chúc”, toạ đàm, thuyết trình, chấm điểm và công bố kết quả; trao giải và tặng hoa sau cuộc thi nấu ăn; liên hoan và giao lưu văn nghệ.

Phần thi trổ tài nấu ăn của các chàng trai đến từ Thiên Tâm Land.

Đặc biệt, trong phần thi nấu ăn những chàng trai đến từ các phòng đã có những khoảnh khắc trổ tài nấu nướng với đa dạng các món ăn bắt mắt đến từ các vùng miền khác nhau, các đội đã chơi hết mình, đoàn kết và đồng lòng cùng nhau tạo nên những món ăn ngon gửi đến đại gia đình Thiên Tâm, đặc biệt là các chị em phụ nữ thay cho những lời yêu thương.

Giải nhất thuộc về Đội 2 phòng kinh doanh 06.

Nhân ngày 20/10, Thiên Tâm Land xin gửi lời chúc đến tất cả chị em phụ nữ trong đại gia đình Thiên Tâm, chúc Chị Em có một ngày 20/10 trọn vẹn niềm vui bên gia đình và người thân của mình. 

Hình ảnh ghi nhận: 

Thiên Tâm