17/06/2024 lúc 16:46 (GMT+7)
Breaking News

Theo bước chân những tấm lòng thiện nguyện" - Chuyến đi ý nghĩa của đoàn thiện nguyện Hội Thính học Việt Nam

Ngày 24/5/2024, Hội Thính học Việt Nam dưới sự chủ trì của PGSTS. Nguyễn Tuyết Xương đã tổ chức Chương trình khám, tư vấn sức khoẻ và cấp thuốc miễn phí cho gần 900 cháu học sinh tại 2 trường mầm non Nam Sơn và Mầm non Đồn Đạc, cùng các điểm trường nhỏ khác trên địa bàn huyện Ba Chẽ.

Hoạt động khám chữa bệnh thiện nguyện được Hội Thính Học Việt Nam tổ chức hằng năm, là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn của PGSTSBS và các đồng nghiệp, nhằm lan toả yêu thương đến với những nơi xa xôi, khó khăn trên đất nước.

PGSTSBS Nguyễn Tuyết Xương chia sẻ: “ Với mục đích cao cả của chuyến đi này, mong muốn truyền cảm hứng và tấm lòng thông qua sự quan tâm của y bác sĩ, nhà giáo, trí thức trẻ và những nhà hảo tâm”.

Đoàn Thiện nguyện của Hội Thính học Việt Nam có sự tham gia của các y bác sĩ, nhà giáo, doanh nhân và những tấm lòng hảo tâm khác. Huyện Ba Chẽ là một vùng cao vùng xa của tỉnh Quảng Ninh, đoàn đã chọn làm điểm đến của hành trình này với mục tiêu mong muốn mang lại niềm vui và sức khỏe cho trẻ em, đoàn đã chọn 2 trường mầm non cùng các điểm trường nhỏ tại huyện Ba Chẽ. Gần 900 cháu học sinh đã được thăm khám, chữa bệnh, nhận phát thuốc và tặng quần áo, đồng phục, bánh kẹo, đường sữa từ các thành viên của đoàn thiện nguyện.

Một số hình ảnh hoạt động của đoàn thiện nguyện tại 2 trường mầm non tại huyện Ba Chẽ: 

Trong buổi thăm, trao đổi với đoàn thiện nguyện, các cô giáo tại các trường mầm non đã chia sẻ về niềm vui và ấm áp khi được tiếp nhận sự quan tâm và tấm lòng của những người tình nguyện, góp phần làm cho chuyến đi này trở nên đầy ý nghĩa hơn bao giờ hết. Việc gần gũi, chia sẻ và yêu thương đã tạo nên một dấu ấn sâu đậm trong lòng mỗi người tham gia và những người nhận được sự giúp đỡ, mở ra hành trình mới, tiếp tục kết nối những tấm lòng thiện nguyện và lan tỏa những giá trị nhân văn trên khắp mọi miền đất nước.

Đoàn Hiếu - Nhật Vũ 

...