06/05/2024 lúc 13:06 (GMT+7)
Breaking News

Thêm một nhịp cầu nối những yêu thương

Ngày 26/7, UBND xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cùng CLB Tennis Báo chí Nghệ An đã phối hợp làm lễ khánh thành cầu dân sinh vượt lũ tại bản Hồng Tiến, xã Chiêu Lưu.

Sau gần 3 tháng thi công, cầu dân sinh vượt lũ do câu lạc bộ (CLB) Tennis Báo chí Nghệ An huy động quyên góp đã hoàn thành đưa vào sử dụng trong niềm hân hoan của người dân tại bản Hồng Tiến, xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An).

Bà con dân bản trong niềm vui sướng khi cầu vừa hoàn thành

Thành viên CLB cùng bà con dân bản trong niềm vui hân hoan cầu mới hoàn thành.

Ủng hộ và xây dựng cầu dân sinh là tình cảm và sự chia sẻ mà các nhà báo, phóng viên sinh hoạt trong CLB cùng với các anh em, các mạnh thường quân gửi tới người dân với mong muốn góp phần giúp đỡ bà con bản Hồng Tiến có cầu đi lại thuận tiện, an toàn mỗi khi mùa mưa lũ về. Được biết, đây cũng là cây cầu dân sinh thứ 3 mà CLB Tennis Báo chí Nghệ An kêu gọi, ủng hộ xây dựng cho đồng bào DTTS tại các huyện miền núi kể từ ngày thành lập.

CLB tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Chiêu Lưu.

Cũng tại buổi lễ khánh thành cầu dân sinh Khe Thoong, CLB Tennis Báo chí Nghệ An cũng trao tặng thêm 10 phần quà (mỗi phần quà 1 triệu đồng tiền mặt) cho các gia đình có công với cách mạng nhân dịp Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7. Các thành viên CLB cũng tặng thêm ba lô, sách, bút... cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Chiêu Lưu.

Đại diện CLB trao quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Những món quà này tuy nhỏ, nhưng đây là tấm lòng của tập thể anh, chị em CLB tennis báo chí Nghệ An và của những người anh, người bạn đã chung tay quyên góp. Với mong muốn góp phần giúp đỡ bà con đồng bào bản Hồng Tiến, xã Chiêu Lưu vơi đi những khó khăn trong cuộc sống. 

Với những hoạt động đầy ý nghĩa nhân văn của CLB Tennis Báo chí Nghệ An cùng với sự ủng hộ, chia sẻ đồng hành của các cấp chính quyền, các doanh nghiệp, tập thể, cá nhân cùng chung tay góp sức với CLB Tennis Báo chí Nghệ An để lan tỏa yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An trong thời gian tới.

Trần Bảo, Nhật Quân