29/03/2024 lúc 12:25 (GMT+7)
Breaking News

The Face Beauty Vietnam 2022 – Đại hội ngành làm đẹp lớn nhất Việt Nam

Ngày 30/05/2022, chương trình The Face Beauty Vietnam 2022 đã chính thức được công bố - đây được coi là Siêu đại hội ngành làm đẹp quy mô lớn nhất Việt Nam diễn ra vào cuối tháng 6/2022.

Thông tin từ ban tổ chức The Face Beauty Vietnam 2022 cho biết, chương trình này dự kiến có sự tham gia của hơn 3.000 doanh nghiệp ngành làm đẹp về da, thẩm mỹ, nha khoa, nail, mi, phun xăm…  hứa hẹn mang lại nhiều điều thú vị cho các khách mời và mọi người tham dự.

Chương trình còn kết nối với các đơn vị cung cấp các thiết bị và mỹ phẩm ngành làm đẹp từ các đối tác Hàn Quốc, Châu Âu, tạo cơ hội để những người làm việc trong lĩnh vực làm đẹp giao lưu, học hỏi nâng cao tay nghề và tiếp cận với những công nghệ mới.

Sự kiện sẽ bao gồm ba nội dung chính: Triển lãm, kết nối giao thương các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp - chương trình đại hội ngành làm đẹp; Gala dinner giao lưu kết nối Việt – Hàn; Ghi nhận đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân trong ngành làm đẹp.

Trong những năm qua, ngành làm đẹp ở Việt Nam đang phát triển một cách mạnh mẽ và tạo dựng nên nhiều nhà sáng lập thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.  Mỗi năm có hàng ngàn doanh nghiệp làm đẹp được thành lập, đây được coi là một tín hiệu đáng mừng cho sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghiệp làm đẹp, cũng như khẳng định vị thế ngành làm đẹp của Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Hoàng Thuyên

...