12/05/2024 lúc 09:16 (GMT+7)
Breaking News

Thaco Trường Hải công bố 5 mẫu xe Mazda mới giá dưới 900 triệu đồng

Thaco Trường Hải công bố 5 mẫu xe Mazda mới giá dưới 900 triệu đồng

Công ty cổ phần Ôtô Trường Hải (Thaco Auto, Quảng Nam) vừa chính thức công bố đưa ra thị trường 5 mẫu xe mới thuộc 2 dòng xe Mazda “Thế hệ mới – Đẳng cấp mới” CX-30 và CX-3, với giá bán ưu đãi chưa đến 900 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Các mẫu xe Mazda mới của Thaco tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, Thaco thông tin dòng xe Mazda CX-30, thuộc thế hệ xe du lịch phổ thông đời thứ 7 của Mazda, có 2 phiên bản Premium và Luxury, với 3 tùy chọn màu trắng, đỏ, xanh, giá bán 899 triệu và 839 triệu. Dòng xe Mazda CX-3 thuộc nhóm sản phẩm SUV Đô thị của hãng, có 3 phiên bản Premium, Luxury và Deluxe, với 5 tùy chọn màu trắng, đỏ, xám, nâu và xám xanh, giá bán lần lượt là 709 triệu, 669 triệu, và 629 triệu đồng.

Đại diện truyền thông Thaco nhấn mạnh các mẫu xe dưới 900 triệu đồng này thực chất là những phân khúc lựa chọn cao cấp cho người tiêu dùng nội địa trong chính những dòng xe con độc đáo của Mazda. Các phiên bản Premium hướng đến những khách hàng yêu thích công nghệ, đề cao tính năng an toàn; phiên bản Luxury phù hợp nhóm khách hàng gia đình, được trang bị các tiện nghi hữu dụng; và phiên bản Deluxe dành cho những khách hàng yêu thích thương hiệu xe Nhật, có nhiều tính năng vận hành và trải nghiệm mới mẻ.

Thaco thông báo các mẫu xe phiên bản mới này đều do doanh nghiệp sản xuất lắp ráp tại Việt Nam và có mặt trên thị trường, kỳ vọng sẽ là những mẫu xe được người tiêu dùng tiếp nạp ngay từ mùa hè 2021 này.