24/04/2024 lúc 07:22 (GMT+7)
Breaking News

Sơn Kantech – Niềm tin đến Phát triển

Cách đây hơn 10 năm, những ngày đầu bắt tay vào sản xuất và phân phối sơn nước cho các công trình công nghiệp, dân dụng đã gặp phải rất nhiều khó khăn như uy tín doanh nghiệp, thương hiệu, dịch vụ… nhất là tìm kiếm khách hàng mới trong lĩnh vực này.

Sau thời gian cọ sát với thị trường Sơn Kantech đã tìm ra hướng đi riêng, tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ số vào sản xuất và vận hành hệ thống đã đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của khách hàng.

Để có những bước phát triển, bên cạnh sự cố gắng của tập thể cán bộ công nhân viên, hệ thống các Nhà phân phối, Đại lý trên khắp cả nước còn có Công ty Tây Bắc – Quân khu 2 là đơn vị hợp tác sản xuất và phân phối sơn Kantech – Titan từ những ngày đầu thành lập. Ghi nhận và biết ơn đồng chí Thượng tá Đỗ Trọng Thủy – nguyên Chủ tịch, kiêm Giám đốc và đồng chí Đại tá Lương Đức Thành Chủ tịch, kiêm Giám đốc Công ty đã chỉ đạo, hướng dẫn cách làm, hoạch định, xây dựng chiến lược phát triển trung và dài hạn để Sơn Kantech có được bước tiến như hôm nay.

Bên cạnh đó là sự chỉ đạo quyết liệt của đồng chí Trung tá Nguyễn Hữu Khang – người sáng lập và điều hành Hãng sơn Kantech luôn lấy chữ “Tín - Đức - Chất lượng” cho việc sinh tồn, đặt khách hàng là mục tiêu trung tâm, cán bộ, công nhân viên làm nòng cốt, thúc đẩy phát triển kinh tế doanh nghiệp, tinh thần xây dựng đất nước giàu mạnh, văn minh, cạnh tranh lành mạnh, đã và đang tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động là cán bộ, công nhân viên trong đơn vị, các thầu thợ, hộ kinh doanh, doanh nghiệp đối tác…góp phần ổn định kinh tế gia đình, an sinh xã hội…đều là những chủ trương được chỉ đạo xuyên suốt.

Công tác thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng, chia sẻ khó khăn cùng xã hội là kế hoạch, hoạt động thường niên hằng năm. Hãng sơn Kantech đã chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19 bằng các việc thiết thực như: hỗ trợ khẩu trang cho nhiều cơ sở tuyến đầu chống dịch; hỗ trợ cho các cháu học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ Hội nạn nhân chất độc màu da cam; hỗ trợ quân nhân hiếm muộn; trao quà Tết cho các chiến sỹ qua chương trình Đường xuân đất Việt hằng năm do Truyền hình Quốc phòng Việt Nam tổ chức và nhiều chương trình thiện nguyện khác…Với quyết tâm đưa sản phẩm sơn Kantech ngày một phát triển mạnh mẽ, trích từ lợi nhuận đưa vào quỹ phúc lợi để hỗ trợ và giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn, các hoạt động vì cộng đồng, không chỉ mang lại cho xã hội giá trị kinh tế của sản phẩm mà còn những hành động nhân văn cao cả.

Với tầm nhìn dài hạn, nghiên cứu, đầu tư chuyên sâu, áp dụng khoa học, công nghệ vào sản xuất, nguyên vật liệu nhập ngoại 100%, có đầy đủ chủng loại sản phẩm tiên tiến thế hệ mới, ưu việt và thân thiện với môi trường, đặc biệt hơn thế là bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng, đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe của khách hàng như hệ thống sơn chống thấm, sơn lót, sơn phủ, sơn trang trí nội ngoại thất… Bên cạnh đó còn có các sản phẩm đặc biệt chuyên dụng như Sơn lót công nghệ cao KT02 dùng để thi công cho công trình bề mặt tường có độ ẩm lên đến 40%; sơn lót và sơn phủ siêu bóng Kháng muối là bộ đôi sản phẩm hoàn hảo để thi công các công trình vùng ven biển hay công trình có vật liệu bị nhiễm phèn, nhiễm mặn…Thời gian tới Công ty đưa đến người tiêu dùng nhiều sản phẩm mới vượt trội như: Sơn chống nóng bảo vệ trên mọi chất liệu, mọi bề mặt; Sơn chống thấm chuyên dụng cho tường thế hệ mới…Với đội ngũ cán bộ, công nhân viên cùng hệ thống Nhà phân phối, Đại lý tâm huyết đặt cả trái tim vào sản phẩm, Kantech sẽ phát triển bền vững, đang khẳng định mình và trở thành thương hiệu Quốc gia.

Những năm qua Sơn & chống thấm Kantech đã chinh phục và thi công nhiều công trình, dự án trọng điểm, tiêu biểu như: Hệ thống trường học VINSCHOOL thuộc VinGroup; Tòa nhà Trung tâm thương mại That Luang tại Thủ đô Cộng hòa DCND Lào; Tổ hợp nhà khách Quân khu 2 - TP. Việt Trì; Nhà máy Đá Mài Hải Dương; Trung tâm tổ chức sự kiện Hải Nam Central tại Thanh Hóa; Tòa nhà Hóa Xá – Tp. Hải Dương; Khu đô thị liền kề ADAMO - Yên Mỹ - Hưng Yên; Tòa nhà Hà Tiên Plaza Tp. Vĩnh Yên; Nhà máy Nhiệt điện Hải Dương tại huyện Kinh Môn…và rất nhiều công trình trọng điểm khác trên khắp cả nước…đã và đang xuất khẩu Sơn Kantech sang Lào và Campuchia.

Ghi nhận những đóng góp và dấu ấn trong những năm qua, Công ty đã được các Cơ quan, Ban ngành của Nhà nước đánh giá, chứng nhận và trao nhiều giải thưởng cao quý như: TCVN/ISO 9001:2015; “Cup vàng thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014“; “Sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng 2016”; “Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2022”; “Top 10 sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Asean năm 2022” và nhiều giải thưởng cao quý khác.

Hồ Bắc