20/04/2024 lúc 07:45 (GMT+7)
Breaking News

Quang Hải chung tay hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và mồ côi vì Covid-19

Tuyển thủ quốc gia Nguyễn Quang Hải tham gia các hoạt động thiện nguyện và đóng góp cho công tác xã hội của thành phố Cần Thơ trong thời gian tập luyện cùng CLB Bóng đá Cần Thơ, nhằm rèn luyện và nâng cao thể lực trước khi chính thức gia nhập đội bóng mới vào mùa hè này.

Chiều ngày 14/5/2022, tuyển thủ Quang Hải cùng các cựu cầu thủ và Ban huấn luyện CLB bóng đá Cần Thơ đã có trận đấu giao hữu với đội Runam Star United (đội bóng của các nghệ sĩ, người nổi tiếng đến từ Thành phố Hồ Chí Minh), nhằm quyên góp cho chương trình "Chung tay cùng bạn đến trường" do Sở Lao động - Thương Binh và Xã hội; Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch thành phố Cần Thơ; Tây Đô Group cùng nhóm từ thiện "Những người yêu Sài Gòn" phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Công ty Thể thao Thiên Long.

Lãnh đạo thành phố Cần Thơ cùng đơn vị tài trợ tặng hoa và động viên hai đội thi đấu

Trận đấu nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện nhằm quyên góp để tài trợ cho 89 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt và mồ côi cha, mẹ vì đại dịch Covid - 19, giúp cho các em được đến trường và yên tâm học tập cho tới năm 18 tuổi.

Em thiếu nhi đại diện cho 89 em có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt và mồ côi do dịch Covid-19 trao bóng thi đấu cho tổ trọng tài

Mượn tình yêu bóng đá, để chia sẻ, kết nối và lan tỏa chương trình "Chung tay cùng bạn đến trường", trước khi trận đấu diễn ra, Quang Hải cùng với các nghệ sĩ đã trực tiếp lên khán đài để vận động quyên góp và đón nhận những sự sẻ chia từ quý mạnh thường quân và người hâm mộ cũng như sự đóng góp của Cầu thủ và ban huấn luyện hai đội bóng.

Quang Hải cùng các nghệ sĩ lên khán đài vận động quyên góp

Với thông điệp cho đi là còn mãi, trận đấu chỉ mang tính chất giao hữu từ thiện trên tinh thần tương thân tương ái, nhưng trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính, với không khí sôi nổi, náo nhiệt. Hai đội thi đấu cởi mở, cống hiến nhiều tình huống hấp dẫn cùng những pha bóng đẹp mắt khiến hàng ngàn cổ động viên vỡ oà cảm xúc.

Hàng ngàn khán giả đã đến cổ vũ cho trận đấu và ủng hộ chương trình

Ở hiệp 1 của trận đấu, Quang Hải ra sân trong màu áo đội cựu tuyển thủ và Ban huấn luyện CLB Bóng đá Cần Thơ. Bước sang hiệp 2, Quang Hải chuyển sang màu áo đội Runam Star.

Quang Hải trong màu áo CLB cựu tuyển thủ và Ban huấn luyện CLB Bóng đá Cần Thơ

Trận đấu đặc biệt và ý nghĩa đấu khép lại với tỉ số 2 - 1 nghiêng về đội chủ nhà cựu cầu thủ và Ban huấn luyện CLB bóng đá Cần Thơ. Trong đó, Quang Hải góp 1 bàn thắng đẹp mắt. 

Quang Hải chuyển sang màu áo đội Runam Star ở hiệp 2

Tối cùng ngày, tại Gala giao lưu và gây quỹ từ thiện, cùng với chương trình vận động quyên góp chiếc áo thi đấu của Quang Hải cũng đã được đấu giá và thu về số tiền 400 triệu đồng. Toàn bộ số tiền đấu giá, quyên góp trong trận giao hữu và đêm Gala sẽ được ủng hộ cho chương trình "Chung tay cùng bạn đến trường".

Quang Hải cùng đại diện cho 89 trẻ em nhận tiền và quà từ mạnh thường quân
Chiếc áo thi đấu của Quang Hải đã đấu giá và thu được số tiền 400 triệu đồng

Cũng theo ban tổ chức, chiều ngày 15/5/2022, Quang Hải sẽ đến Trung tâm Công tác Xã hội thành phố Cần Thơ để thăm, giao lưu và trao quà cho các em nhỏ tại đây.

Bá Cường