20/04/2024 lúc 16:00 (GMT+7)
Breaking News

Phú Thái Group và sản phẩm Sơn Mykid an toàn

“Nhãn sơn Mykid ra đời với mục tiêu đề ra là sản phẩm hoàn thiện hơn so với sản phẩm cũ, sản phẩm xanh và giá thành cạnh tranh, chất lượng vượt trội, chính sách tốt cho đại lý để phát triển thị trường… Chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt, Mykid đã có mặt ở khắp ở các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Thanh Hóa...

Và mục tiêu của Mykid là mỗi tỉnh có một kho phân phối, thị trường sơn Mykid sẽ được phủ khắp trên 63 tỉnh thành để người dân cả nước cùng được hưởng dịch vụ và giá thành tốt nhất”.

Công ty TNHH Phú Thái Group (Trụ sở tại LK14-25 Khu tái định cư Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội) là đơn vị sản xuất nhiều nhãn sơn khác nhau và được thị trường tích cực đón nhận, tin dùng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Trong đó, Sơn Mykid là một nhãn sơn mới, vượt trội về chất lượng và là sản phẩm khẳng định thương hiệu của đơn vị.

Sơn là một sản phẩm quan trọng để tô lên bức tranh tươi đẹp cho ngôi nhà của bạn. Với nhiều màu sắc khác nhau, Sơn được dùng để trang trí tường nhà, sơn lên vật liệu sắt, thép, inox, gỗ.v.v… vừa để bảo vệ bề mặt vật liệu, giúp vật liệu chống chịu với thời tiết khắc nghiệt từ môi trường bên ngoài tác động vào, vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao… Sơn Mykid của Phú Thái Group là một sản phẩm như vậy, mà chất lượng được thể hiện ngay ở câu Slogane: Mykid – Sơn an toàn.

Với khát vọng vươn lên trong hoạt động doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển chung của quê hương, đất nước và làm giàu chính đáng cho mình, Giám đốc Công ty TNHH Phú Thái Group – Chị Trần Thị Trang sau nhiều trăn trở và không ngừng học hỏi, đã cùng các đồng nghiệp của mình tạo nên nét riêng biệt của Phú Thái Group, được cộng đồng đón nhận và đánh giá cao. Một phần dấu ấn tốt đẹp của người nữ Giám đốc trẻ nằm ngay trong sản phẩm mà chị đam mê nghiên cứu cùng đội ngũ mang đến cho người tiêu dùng sơn Mykid – dòng sơn hoàn hảo ngoài mong đợi và an toàn cho trẻ nhỏ, đối tượng cần được bảo vệ.

Trong lĩnh vực cung ứng Sơn cho thị trường, Phú Thái Group và Giám đốc Trần Thị Trang cùng các cộng sự hiểu rằng, ngôi nhà dù to, dù nhỏ đều là chốn đi về không thể thiếu của mỗi người, mỗi gia đình; là nơi đến làm việc của mỗi thành viên trong một tập thể cơ quan, đơn vị.... Vì vậy làm sao để ngôi nhà luôn được sang trọng, sạch sẽ, an toàn là điều chúng ta đều rất mong muốn và Phú Thái Group cũng luôn quan tâm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của cuộc sống về các dòng sản phẩm Sơn.

Để có chất lượng ổn định và an toàn của sơn Mykid, việc lựa chọn nguyên liệu đầu vào là khâu quan trọng nhất để sản xuất sơn. Nguyên liệu tốt, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại sẽ cho ra sản phẩm chất lượng cao, với nhiều ưu điểm vượt trội.

Nhờ vậy, Sơn Mykid của Phú Thái Group vừa có độ phủ cao, giúp cho bề mặt tường nhẵn mịn, thi công dễ dàng và tiết kiệm sơn. Không chỉ có vậy, sơn Mykid còn cho thấy màng sơn siêu bóng, đanh cứng giúp cho việc chùi rửa đạt hiệu quả tối ưu, bảo vệ bề mặt tường tốt nhất. Tính an toàn của sơn Mykid là do: Nguồn nguyên liệu sạch, không chứa chì, thủy ngân; đó là một lợi thế của một sản phẩm thân thiện môi trường, an toàn cho người sử dụng.

Nói về mục tiêu của sơn Mykid, Giám đốc Trần Thị Trang cho biết: “Nhãn sơn Mykid ra đời với mục tiêu đề ra là sản phẩm hoàn thiện hơn so với sản phẩm cũ, sản phẩm xanh và giá thành cạnh tranh, chất lượng vượt trội, chính sách tốt cho đại lý để phát triển thị trường…Chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt, Mkid đã có mặt ở khắp ở các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Thanh Hóa...  Và mục tiêu của Mykid là mỗi tỉnh có một kho phân phối, thị trường sơn Mykid sẽ được phủ khắp trên 63 tỉnh thành để người dân cả nước cùng được hưởng dịch vụ và giá thành tốt nhất”.

Giám đốc Trần Thị Trang giữa đời thường

Một ưu thế khác của Sơn Mykid là màu sắc đa dạng với hơn 1.000 màu sắc được lựa chọn kỹ càng của chuyên gia; khách hàng thoải mái lựa chọn tông màu yêu thích. Đặc biệt, Mykid miễn phí phối màu ngoại thất 3D, giúp khách hàng có những lựa chọn phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

Sử dụng sản phẩm Sơn Mykid, khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng bởi chất lượng cao, sự an toàn của sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo của Phú Thái Group.

Diệu Hương