08/09/2024 lúc 06:59 (GMT+7)
Breaking News

Phòng khám Sản phụ khoa Dr Thành Sơn - Bác sĩ mát tay và trang thiết bị hiện đại

Là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực sản phụ khoa và tư vấn giải pháp hỗ trợ sinh sản, Dr Thành Sơn quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm. Phòng khám đầu tư hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hiện đại cho việc thăm khám và chẩn đoán.

Bác sĩ “mát tay” hơn 10 năm kinh nghiệm

Bác sĩ Phạm Thành Sơn, không chỉ có trình độ chuyên môn cao với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, mà còn được biết đến là bác sĩ rất có duyên với mang thai tự nhiên. Trong 7 năm bác sĩ Thành Sơn đã cùng các cộng sự của mình giúp đỡ hơn 4500 cặp đôi mong con có được thiên chức làm cha mẹ. Từ việc tư vấn, chẩn đoán đến giải đáp thắc mắc, bác sĩ luôn đặt mục tiêu đảm bảo sự an toàn và hợp lý tối đa cho mỗi bệnh nhân.

Bác sĩ Phạm Thành Sơn “trực tiếp” tư vấn cho các cặp đôi mong con

Trang thiết bị hiện đại của Dr Thành Sơn

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của phòng khám là việc đầu tư vào trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến. Các máy móc, thiết bị y tế tại phòng khám Sản phụ khoa Dr Thành Sơn được chọn lựa cẩn thận để đảm bảo khả năng chẩn đoán chính xác và quy trình thăm khám hiệu quả.

- Máy siêu âm 4D GE HealthCare Voluson S8 cho hình ảnh cực sắc nét, giúp các bác sĩ dễ dàng hơn trong việc chẩn đoán.

- Máy Doppler 4D HealthCare Voluson 730 Pro để phân tích các cấu trúc nhỏ, phân biệt các loại mô và chi tiết, từ đó phát hiện các bất thường.

Máy siêu âm 5D cho hình ảnh sắc nét, độ chính xác cao

Với hàng loạt cơ sở vật chất tân tiến, Dr Thành Sơn đáp ứng đầy đủ nhu cầu thăm khám, siêu âm, tư vấn và giúp đỡ các trường hợp gặp vấn đề về sản phụ khoa, mong con của ba mẹ.

Không gian thăm khám hiện đại, sạch sẽ

Không gian của phòng khám cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra trải nghiệm thoải mái cho khách hàng. Ngoài các phòng chẩn đoán, siêu âm còn có phòng tư vấn miễn phí trực tiếp cùng bác sĩ Phạm Thành Sơn, tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân tìm hiểu, thảo luận và nhận được thông tin về sức khỏe của mình.

Các bác sĩ không chỉ thăm khám kỹ càng mà còn tạo ra một môi trường giao tiếp mở và tôn trọng khách hàng, luôn lắng nghe tận tâm mọi câu hỏi, lo ngại và mong muốn của bệnh nhân, từ đó đưa ra các tư vấn chi tiết và xây dựng phác đồ tối ưu nhất cho từng trường hợp cụ thể.

Bác sĩ tận tâm giải đáp mọi thắc mắc và nỗi lo của khách hàng

Trong một thời đại mà chất lượng và an toàn của dịch vụ y tế đóng vai trò quan trọng, phòng khám Sản phụ khoa Dr Thành Sơn nổi bật như một điểm đến đáng tin cậy cho mọi người. Từ chăm sóc thai kỳ đến các vấn đề về phụ khoa, mong con,... bạn có thể tự tin rằng bạn đang được chăm sóc bởi những bác sĩ chuyên nghiệp, mát tay và trang thiết bị tiên tiến tại đây.

Phòng khám Dr Thành Sơn:

-Địa chỉ: Tầng 1, số 29-TTB, khu nhà ở 319 Bồ Đề, tổ 10, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.

-Website: https://phongkhamdrthanhson.vn

-Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdrthanhson

-Hotline: 078.666.9696

-Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Chủ Nhật.

Hằng Vân

...