25/04/2024 lúc 14:27 (GMT+7)
Breaking News

Phó Chủ tịch UBATGT đến thăm nhà nạn nhân bị TNGT tại Bắc Giang

Chiều ngày 3/6, Phó Chủ tịch chuyên trách Uỷ ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia Khuất Việt Hùng và Đoàn công tác đã đến khảo sát hiện trường, thăm hỏi, động viên gia đình người bị tai nạn giao thông tại Bắc Giang. Chia sẻ với gia đình, ông Khuất Việt Hùng đã trao 15 triệu đồng hỗ trợ cho các nạn nhân.

Trước đó, tại ngã tư giao giữa đường Hùng Vương và đường Hoàng Văn Thụ xảy ra tai nạn giao thông khiến 3 người trong một gia đình gồm vợ chồng anh N.M.H (SN 1974), chị D.T.Q (SN 1978) và con gái N.T.D (SN 2009) tử vong. 

Gia đình nạn nhân hiện ở tổ dân phố Hòa Yên, phường Thọ Xương (TP Bắc Giang), sau vụ tai nạn, trong nhà chỉ còn cháu Nguyễn Hải Tân (SN 2002, con cả của anh H hiện đang học tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật công nghiệp) và bà nội bị tai biến.

Tại buổi làm việc, đại diện Sở GTVT cho biết, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Chủ tịch UBND Tỉnh - Trưởng Ban ATGT tỉnh Bắc Giang đã chỉ đạo Công an tỉnh chỉ đạo điều tra, làm rõ nguyên nhân, xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật. Sở Nội vụ phối hợp với Sở GTVT xem xét, làm rõ trách nhiệm và xử lý kỷ luật đối với viên chức vi phạm trật tự ATGT.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang yêu cầu các sở, cơ quan thuộc UBND Tỉnh và các huyện, thành phố quán triệt tới cán bộ, công chức, viên chức, người lao động… và tuyên truyền nhân dân tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật về ANGT, tuyệt đối không sử dụng bia, rượu khi lái xe tham gia giao thông. UBND TP Bắc Giang kịp thời thăm hỏi, động viên và trợ giúp gia đình người bị nạn.

Sau khi nghe các cơ quan, đơn vị liên quan báo cáo về vụ tai nạn, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia cho rằng: UBND Tỉnh, TP Bắc Giang, các sở, ngành và cơ quan công an đã kịp thời xử lý vụ việc, nhanh chóng chấn chỉnh việc vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông; đồng thời động viên, hỗ trợ cho gia đình nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau mất mát người thân.

Sau khi làm việc với các cơ quan, đơn vị liên quan, Phó Chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng và Đoàn công tác đã đến khảo sát hiện trường, thăm hỏi, động viên gia đình người bị nạn. Chia sẻ với gia đình, đồng chí Khuất Việt Hùng trao 15 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân.

Thanh Bút