19/04/2024 lúc 22:10 (GMT+7)
Breaking News

Nước uống Detox Quýt Jeju-Do Hoa Nhụy Tây đột phá mới từ Daycell mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe

Được thành lập và phát triển từ năm 1997, Daycell được xem là một trong số ít thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc tiên phong trong việc đưa ra các giải pháp chăm sóc da chuyên biệt. Daycell đã tạo ra hàng loạt sản phẩm chăm sóc da phong phú về loại hình, hiệu quả về chất lượng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, kể cả với những làn da nhạy cảm.

Không chỉ được biết đến với các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt, mặt nạ giấy…Hiện nay, Daycell còn cho ra mắt hàng loạt sản phẩm chức năng nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tốt hơn trong quá trình bảo vệ sức khoẻ của mình, trong đó có nước uống Detox Quýt Jeju-Do  Hoa Nhụy Tây.

Thành phần chính của Detox là nước Quýt Jeju-Do, thứ quả quý giá, ngon và ngọt thanh được coi là báu vật của vùng đảo Jeju nổi tiếng tại Hàn Quốc cùng hàm lượng Vitamin C phù hợp, sản phẩm Detox được tạo nên sẽ hàm chứa một lượng Vitamin tổng hợp dồi dào hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm cân, đốt cháy mỡ bụng, giảm và đào thải lượng mỡ thừa trong máu, giúp kháng viêm, sát khuẩn, chữa lành vết thương. 

Bên cạnh đó, kết hợp với các thành tố từ Hoa Nhụy Tây, sản phẩm sẽ hỗ trợ cải thiện sức khoẻ, giúp ngủ ngon, tăng cường trí nhớ và thị lực, ổn định tim mạch, giảm thiểu tình trạng căng thẳng do stress, giúp hệ tiêu hóa trở nên khỏe mạnh hơn,...

Điểm nhấn đặc biệt của Detox còn ở thành phần Glutathione và Collagen giúp thúc đẩy quá trình làm trắng da, ngăn ngừa lão hoá, giảm sự hình thành sắc tố trên da, làm mờ nám, tàn nhang khiến làn da trở nên căng bóng và mịn màng. Mặt khác, dưới tác động của Collagen, nước uống còn là trợ thủ đắc lực hỗ trợ kích thích sự hình thành và hấp thụ canxi cho cơ thể, hỗ trợ chắc xương, bảo vệ răng và tóc.

Từ các thành phần thiên nhiên với hàng loạt công dụng tuyệt vời, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, dễ dàng sử dụng,  nước uống Detox Quýt Jeju-Do Hoa Nhuỵ Tây từ thương hiệu Daycell đã tạo nên một bước tiến mới cho công nghệ làm đẹp, trở thành người đồng hành đáng tin cậy của mọi đối tượng khách hàng trong hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ của mình, sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp trong và ngoài nước, được đông đảo các dược sỹ và bác sĩ thẩm mỹ khuyên dùng.

Thanh Bút