28/04/2024 lúc 11:10 (GMT+7)
Breaking News

Những khoảnh khắc khó quên tại VPIM 2023

Cảm xúc vỡ òa trong chiến thắng, tận hưởng một Hà Nội vào thu dịu dàng hay những màn trình diễn cosplay độc đáo đã làm nên đường đua VPBank Hanoi International Marathon 2023 đong đầy xúc cảm khó quên.

Ấn tượng nhất của VPIM 2023 chính là khoảnh khắc bước qua vạch đích. Có những runner về đích đầy sung mãn, có VĐV dường như đã kiệt sức, thậm chí chấn thương, nhưng sau tất cả sẽ là trải nghiệm khó quên cho những ai dành tình yêu đặc biệt với môn thể thao đại chúng này. Bởi “những người chạy bộ chạy không phải để sống khỏe hơn, mà là để sống trọn vẹn” như nhà văn nổi tiếng Haruki Murakami chia sẻ trong cuốn sách Tôi nói gì khi nói về chạy bộ. 

Phút giây so găng trên đường đua đầy kịch tính giữa hai “dị nhân” Phạm Tiến Sản và Charles Kipkorir Kipsang đến từ Kenya

Một nụ cười đầy mãn nguyện của Elite khi thống lĩnh đường đua VPIM 2023

Khoảnh khắc vỡ òa cảm xúc khi cán đích

Hay một nụ hôn ngọt ngào hạnh phúc của đôi tình nhân khi cùng nhau vượt qua đường đua thử thách

Một phút mơ màng tận hưởng Hà Nội  nồng nàn, sâu lắng trong nắng mai

VPIM 2023 là sân chơi không giới hạn dành cho tất cả những ai có niềm yêu thích với môn thể thao chạy bộ. VPIM 2023 chứng kiến hình ảnh một cụ già 73 tuổi thể lực dẻo dai băng băng trên đường đua.

Một GLBT lần đầu tiên chinh phục cự li Full Marathon và xuất sắc đoạt giải 3 lứa tuổi 18 - 29 

Hình ảnh  một VĐV khiếm thị với ý chí mạnh mẽ vượt qua  mọi nghịch cảnh của cuộc sống khiến nhiều người xúc động

Ở VPIM 2023 tinh thần nhân văn, sự yêu thương, gắn bó cũng được lan tỏa. VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã ghi nhận rất nhiều khoảnh khắc xúc động khi ngày hội thể thao cũng chính là nơi kết nối yêu thương con người với nhau.

Những màn cosplay đầy sáng tạo cũng là dấu ấn của VPIM 2023.Trong khi nhiều vận động viên chạy với mục tiêu xác lập kỷ lục cá nhân thì phần đông lại muốn tận hưởng sự vui vẻ, thoải mái trên đường chạy. 

Đường đua VPIM 2023 càng cuốn hút hơn với hình ảnh giữa kết nối quá khứ và hiện tại. Một chiến sĩ cảm tử quân anh dũng, ông Đồ nơi góc phố xưa hay một chú ếch xanh đã từng làm mưa gió trên mạng xã hội titkok

Một gái Tràng An duyên dáng chở đầy xe hoa thẫm đấm sương mai, bà lão bên gánh hàng rong hay những nhân vật Maleficent, Batman.. bước ra câu chuyện cổ tích của trẻ nhơ khiến cho hành trình thử thách của các runner thêm thú vị và hấp dẫn,

Với thông điệp "HaNoi vibes", giải chạy VPIM 2023 đưa các vận động viên vượt qua cung đường mùa thu đầy thơ mộng để cảm nhận Hà Nội dịu dàng trong veo trong sương mai, hoài niệm Hà Nội xưa cũ với những con phố rêu phong, cây cầu cổ kính và khám phá thủ đô năng động hiện đại với nhiều công trình biểu tượng.

VPIM 2023 đã khép lại những xúc cảm hân hoan, lạc quan, hứng khởi của giải đua sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho các runner nuôi dưỡng niềm đam mê với môn thể thao chạy bộ.

Thanh Bút