03/05/2024 lúc 14:23 (GMT+7)
Breaking News

Nha khoa Elite ra mắt hệ thống máy móc quang trắc lập thể PIC System

Ngày 11/09/2023, nha khoa Elite chính thức ra mắt và ứng dụng hệ thống máy quang trắc lập thể PIC System trong điều trị cấy ghép Implant, đặc biệt là Implant toàn hàm. PIC System là hệ thống đầu tiên trên thế giới cho phép lấy dấu nhiều vị trí Implant ngay trực tiếp trong miệng giúp rút ngắn thời gian điều trị và mang đến trải nghiệm thoải mái, nhẹ nhàng hơn cho bệnh nhân mất răng.
Hình ảnh: TS.BS Trần Hùng Lâm (Bìa trái) cùng anh Trương Công Phát (Bìa phải)  (Công ty TNHH thương mại SIV) trong giây phút bàn giao máy PIC System chính thức có mặt tại Elite Dental

Hình ảnh: TS.BS Trần Hùng Lâm (Bìa trái) cùng anh Trương Công Phát (Bìa phải)  (Công ty TNHH thương mại SIV)trong giây phút bàn giao máy PIC System chính thức có mặt tại Elite Dental

Tại sự kiện, Tiến sĩ Bác sĩ Trần Hùng Lâm, Giám đốc chuyên môn nha khoa Elite, đã giới thiệu về những ứng dụng kỹ thuật số hiện đại trong điều trị Implant đang được áp dụng tại Elite Dental. Bên cạnh đó, Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phượng Hằng còn chia sẻ thêm về những ứng dụng thực tiễn, những lợi ích vượt trội cho bệnh nhân nhờ ứng dụng PIC System.

 Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Hùng Lâm - Giám đốc chuyên môn Elite Dental đang trình bày Elite sẽ ứng dụng hệ thống PIC trong quy trình điều trị Implant như thế nào mang lại lợi ích cho BS và bệnh nhân ra sao?

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Hùng Lâm - Giám đốc chuyên môn Elite Dental đang trình bày Elite sẽ ứng dụng hệ thống PIC trong quy trình điều trị Implant như thế nào mang lại lợi ích cho BS và bệnh nhân ra sao?

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phượng Hằng - Bác sĩ chuyên khoa Phục hình trên Implant Elite Dental trình bày về thực tế áp dụng PIC System trên các ca lâm sàng
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phượng Hằng - Bác sĩ chuyên khoa Phục hình trên Implant Elite Dental trình bày về thực tế áp dụng PIC System trên các ca lâm sàng

Quang trắc lập thể là hệ thống máy tiên tiến trên thế giới hiện nay đến từ Châu Âu. Hệ thống này được ứng dụng trong điều trị cấy ghép Implant, có chức năng số hóa vị trí các trụ Implant, từ đó giúp cho Bác sĩ phục hình chế tác răng sứ trên Implant chính xác. Bệnh nhân sẽ tiết kiệm được thời gian thử răng, rút ngắn số lần hẹn đến nha khoa. Bên cạnh đó, việc từ bỏ lấy dấu bằng cao su truyền thống còn giảm sự khó chịu cho bệnh nhân, đặc biệt với những Cô Chú lớn tuổi, có bệnh lý nền.

Ban giám đốc Elite Dental (Bìa trái) cùng các Đại diện của Công ty TNHH Thương Mại SIV (Bìa phải)

Ban giám đốc Elite Dental (Bìa trái) cùng các Đại diện của Công ty TNHH Thương Mại SIV (Bìa phải)

Theo Tiến sĩ Bác sĩ Trần Hùng Lâm, Giám đốc chuyên môn nha khoa Elite, chia sẻ:" Hệ thống PIC System đã hỗ trợ cho quy trình phục hình răng sứ trên Implant rất nhiều. Có những trường hợp, nếu lấy dấu cao su phải mất tầm 30 phút thì giờ đây nhờ ứng dụng PIC, chúng tôi chỉ cần khoảng 5 phút. Điều này rất thuận tiện, lợi ích đối với những bệnh nhân lớn tuổi có bệnh lý nền hay cơ địa nhạy cảm."

TS.BS Trần Hùng Lâm bên máy PIC System
TS.BS Trần Hùng Lâm bên máy PIC System

Là trung tâm điều trị Implant chuyên sâu, nha khoa Elite luôn tiên phong ứng dụng những công nghệ kỹ thuật số hiện đại trên thế giới để đem đến kết quả và trải nghiệm điều trị tối ưu cho khách hàng. Như chia sẻ của một bệnh nhân tham dự sự kiện - Chú Nguyễn Văn Nhường (Q.6 - 1956):” Hồi khoảng 40 tuổi, răng chú còn rất tốt. Nhưng khi có biểu hiện hư là lần lượt các răng hư rất nhanh khiến chú bị mất cả hàm. Khi ấy chú không ăn uống được gì, sức khỏe suy yếu rất nhiều. Sau khi cấy ghép Implant tại nha khoa Elite, hiện tại chú đang sử dụng răng tạm nhưng cuộc sống của chú đã thay đổi nhiều. Khả năng ăn nhai đã cải thiện 80% nhờ vậy mà chú có thể ăn được nhiều rau hơn, bệnh lý tiểu đường cũng thuyên giảm đáng kể theo nhận xét của bác sĩ chuyên khoa…”

Ông Nguyễn Văn Nhường - bệnh nhân điều trị phục hồi răng toàn hàm bằng  phương pháp Cấy ghép Implant
Ông Nguyễn Văn Nhường - bệnh nhân điều trị phục hồi răng toàn hàm bằng phương pháp Cấy ghép Implant

Theo đuổi triết lý điều trị “Lấy bệnh nhân làm trung tâm”, nha khoa Elite luôn không ngừng cập nhật những công nghệ, máy móc hiện đại để nâng cao chất lượng điều trị cho khách hàng.

VỀ ELITE DENTAL VIỆT NAM

Được thành lập vào năm 2012, Elite Dental - Trung tâm Implant và phục hình kỹ thuật số, chi nhánh Tú Xương là trung tâm chẩn đoán, thăm khám, điều trị phục hồi răng đã mất, phục hình thẩm mỹ và chức năng răng. Elite Dental ứng dụng kỹ thuật số, công nghệ hiện đại giúp mang đến trải nghiệm êm ái, nhẹ nhàng và tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng.

Ngoài ra, tại Elite được trang bị toàn bộ trang thiết bị nha khoa tiên tiến với mô hình hoạt động “All in 1 clinic” - Tất cả trong một trung tâm, những dịch vụ chụp phim, xét nghiệm, tiểu phẫu được thực hiện ngay tại phòng khám, tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi đến điều trị.

Để biết thêm thông tin về Elite Dental, hãy truy cập: https://elitedental.com.vn/

Hồ Ngọc Nhân