27/04/2024 lúc 15:18 (GMT+7)
Breaking News

Nhà ga mới Phú Bài (Huế) đón đoàn khách đầu tiên đến từ Đài Bắc

Vietjet tưng bừng chào mừng chuyến bay thẳng đầu tiên kết nối cố đô Huế với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc), lần đầu tiên đưa du khách từ Đài Bắc đến với nhà ga mới sân bay Phú Bài, mở ra cơ hội phát triển hoạt động du lịch, giao thương, mang du khách quốc tế đến với nhà ga mới Phú Bài, Thừa Thiên Huế.

Chuyến bay đầu tiên kết nối Huế với Đài Bắc được khai thác theo hình thức thuê chuyến (charter) bằng tàu bay hiện đại của Vietjet, được chào đón bởi lãnh đạo, người dân hai địa phương. Trước đó Vietjet cũng là hãng hàng không khai thác hai đường bay thẳng đến với nhà ga mới Phú Bài từ Côn Minh (Trung Quốc) và Seoul (Incheon, Hàn Quốc).

Đài Bắc được mệnh danh là “thiên đường đô thị” với những địa điểm du lịch, bảo tàng, phòng tranh và con phố mua sắm sầm uất. Trong khi đó, Cố đô Huế - thành phố của festival và di sản văn hoá UNESCO là điểm đến được yêu thích của rất nhiều du khách khắp trong, ngoài nước. Từ Huế, du khách cũng dễ dàng tiếp tục hành trình khám phá con đường di sản miền Trung và cả Việt Nam.

Với các đường bay quốc tế mới đến Huế, Vietjet chung tay xây dựng thêm nhiều sản phẩm, chương trình hấp dẫn, thu hút nhiều hơn du khách quốc tế, đưa kinh tế, du lịch địa phương phát triển hơn, xứng với tiềm năng và vị thế của một cố đô giàu giá trị di sản như Huế. Những chuyến bay Vietjet đưa du khách quốc tế đến với Việt Nam, góp phần quảng bá hình ảnh một Việt Nam thân thiện, hiếu khách đến với bạn bè khắp thế giới cũng như đưa du khách Việt Nam đến các điểm đến nổi tiếng khắp toàn cầu.

Thanh Bút