13/05/2024 lúc 14:03 (GMT+7)
Breaking News

Nghĩa cử cao đẹp của các Chiến sĩ Công an TP. Hồ Chí Minh

VNHN - Chương trình hiến máu thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị của Công an TP. Hồ Chí Minh tham gia. Trong cùng ngày, chương trình ghi nhận có hơn 500 lượt cán bộ, chiến sĩ công an thành phố tham gia với hơn 500 đơn vị máu hiến.

VNHN -Sáng ngày 2-7, Đoàn Thanh niên Công an TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện 2019 chủ đề “Giọt máu nghĩa tình”. Đây là hoạt động thiết thực trong chiến dịch tình nguyện "Hành quân xanh 2019" của công an thành phố.

Chương trình hiến máu thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị của Công an TP. Hồ Chí Minh tham gia. Trong cùng ngày, chương trình ghi nhận có hơn 500 lượt cán bộ, chiến sĩ công an thành phố tham gia với hơn 500 đơn vị máu hiến.

Có hơn 500 cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Hồ Chí Minh tham gia hiến máu tình nguyện trong ngày 02/7.

Số máu thu được sẽ lưu trữ tại Bệnh viện Truyền máu huyết học TP. Hồ Chí Minh, phục vụ cho công tác cấp cứu, điều trị bệnh nhân. Để chương trình có hiệu ứng tốt, Đoàn Thanh niên Công an Thành phố đã nâng cao công tác tuyên truyền, vận động trong các cơ quan, đơn vị, giúp cán bộ, chiến sĩ hiểu rõ về tác dụng, ý nghĩa của việc hiến máu đối với sức khỏe bản thân người hiến máu và tinh thần tốt đẹp đối với những bệnh nhân cần máu.

Chương trình “Giọt máu nghĩa tình” góp phần nâng cao trách nhiệm sẻ chia với cộng đồng cho đội ngũ cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Hồ Chí Minh, nhất là thế hệ trẻ. Qua đó, lan tỏa giá trị cao đẹp phong trào hiến máu tình nguyện đến mọi người và xã hội, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống ./.