29/03/2024 lúc 08:45 (GMT+7)
Breaking News

Nâng niu vẻ đẹp người phụ nữ Á Đông

Sáng ngày 18/12/2022, Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại và Công nghệ số Toàn cầu Phạm Gia đã tổ chức thành công lễ công bố ra mắt các sản phẩm và khai trương Viện thẩm mỹ Tanya Odessa Beauty Spa and Clinic với slogan “Nâng niu vẻ đẹp người phụ nữ Á Đông” được đông đảo đối tác, khách hàng, giới báo chí đặc biệt quan tâm đến tham dự và chúc mừng.
Lễ công bố ra mắt các sản phẩm và khai trương Viện thẩm mỹ Tanya Odessa Beauty Spa and Clinic
Lễ công bố ra mắt các sản phẩm và khai trương Viện thẩm mỹ Tanya Odessa Beauty Spa and Clinic

Là một người đam mê kinh doanh từ bé,chị Phạm Thị Thanh (hay còn gọi là Tanya Phạm) – Founder VTM Tanya Odessa mang trong mình dòng máu Việt, dù xa Việt Nam hơn 13 năm sau khi trở về nước chị luôn đau đáu, canh cánh trong lòng và ấp ủ mong muốn mình có thể làm được một việc gì đó có thể góp ích cho cộng đồng, cho xã hội, nhưng do tính chất đặc thù công việc của chị luôn bận rộn nên chị đã quên mất chính mình, đến lúc giật mình nhìn lại và chị chợt nhận ra rằng: “không có gì bằng sức khỏe, sức khỏe là vốn quý nhất cần phải được chăm sóc gìn giữ và nâng niu, đấy cũng chính là lí do vì sao VTM Tanya Odessa được ra đời.

Ms. Tanya Phạm – Founder VTM Tanya Odessa

Với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các chị em trong ngành làm đẹp để giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và cập nhật những công nghệ mới cũng như được thể hiện những tài năng, năng khiếu và sự năng động của mình đối với ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Sau một thời gian dài thai nghén, ngày 16/10/2022 VTM Tanya Odessa Beauty spa & Clinic chính thức ra đời tại số 23 Nguyễn Ngọc Doãn, Đống Đa, Hà Nội.

Đội ngũ chuyên viên, ktv và Ms. Tanya Phạm – Founder VTM Tanya Odessa

 Với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp truyền thống như: gội đầu dưỡng sinh, trị liệu đông y và phun xăm thẩm mỹ bằng công nghệ nano, công nghệ tiên tiến và hiện đại không đau, không để lại sẹo thâm. Công nghệ trẻ hóa cô bé, làm hồng nhũ hoa, cậu nhỏ cười sung sướng chỉ bằng phương pháp massage, xoa bóp bấm huyệt của các bác sỹ, những lương y nổi tiếng đến từ viện y học cổ truyền Tuệ Tĩnh, Trường Y dược học cổ truyền Việt Nam để giúp khách hàng có giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Đặc biệt có thể đặc trị từ gốc của vấn đề như: cải thiện rõ rệt các bệnh về đau nhức xương khớp, cổ, vai, gáy, body, chân tay….khi thực hiện bằng các phương pháp trị liệu dưỡng sinh đông y. Các sản phẩm có tính an toàn cao, vì những sản phẩm này chủ yếu lấy từ những nguyên dược liệu tự nhiên do đó ko có độc tính và tác dụng phụ đối với người bệnh.

Lễ trao tặng Quyết định “đối tác chiến lược” của CT Kohinoor – Founder Spa

Founder VTM Tanya Odessa beauty spa and clinic tại 23 Nguyễn Ngọc Doãn, Đống Đa, Hà Nội

Các dịch vụ khác của spa gồm có: Triệt lông, trị mụn, trị sẹo, cắt chân nám tàn nhan, trị giãn mao mạch, xoá chàm (bớt) bẩm sinh, phun xăm thẩm mỹ, xoá xăm an toàn, công nghệ gẩy sợi lông mày HAIRSTROKE giảm béo, làm hồng nhũ hoa, se khít và trẻ hóa cô bé, cậu nhỏ, cấy chỉ, nâng cơ không cần phẫu thuật, trị giãn mao mạch, trẻ hóa, tắm trắng, xông hơi, nail, nối mi, chăm sóc da, trị nám, tàn nhang, đồi mồi… mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về một dịch vụ hoàn hảo và làm hài lòng tất cả các khách hàng khi đến với thẩm mỹ viện Tanya Odessa Beauty spa & Clinic.

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP ĐTTN và CNS Toàn Cầu Phạm Gia với đại diện BGH trường trung cấp đào tạo nghề cho thế hệ tương lai

Tại buổi lễ, chị Tanya Phạm – đại diện Ban cố vấn chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần ĐTTM và CNS Toàn Cầu Phạm Gia đã thay mặt công ty ký kết Hợp đồng hợp tác chiến lược với các Nhà sản xuất uy tín hàng đầu trong ngành dược mỹ phẩm, đủ Tâm – Tầm – Tài – Trí – Tín – Đức để cho ra đời những dòng sản phẩm mang lại sự hiệu quả cao cho người sử dụng như: các dòng sản phẩm nhập khẩu với các thương hiệu nổi tiếng về xứ sở cái nôi ông hoàng của ngành làm đẹp, các sản phẩm về chăm sóc chuyên sâu, trẻ hóa, tái sinh cho da và cơ thể. Các sản phẩm có nguồn xuất xứ từ các nước lớn như Irsael, Hàn Quốc, Nhật Bản mang đến cho quý cô, quý bà những nét đẹp thuần túy, tự nhiên nhất, giúp cho vẻ đẹp của các chị em luôn giữ gìn nét xuân khi được các kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản tại VTM Tanya Odessa beauty spa and clinic chăm sóc và tái tạo làn da.

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP ĐTTN và CNS Toàn Cầu Phạm Gia với Công ty Kohinoor

 Không những vậy, quý khách có thể yên tâm khi sử dụng các dòng sản phẩm trong nước được kết hợp với những công nghệ chuyển giao từ các nước có uy tín về lĩnh vực làm đẹp từ các sản phẩm được chiết chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe được chiết xuất từ các loại dược liệu quý, thảo dược quý từ thiên nhiên giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng.

Trải nghiệm khách hàng tại buổi soi da và phát quà miễn phí
Đến với VTM Tanya Odessa beauty spa and clinic không chỉ được khỏe đẹp mà còn có những cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh

Tanya Phạm còn chia sẻ: Một trong những điều trăn trở và tâm huyết ấp ủ từ rất lâu bây giờ mới hiện thực hóa được ước mơ. Với vai trò là một người phụ nữ Á Đông, mình làm được gì cho đất nước, làm được gì cho cộng đồng. Mình đã cùng ban lãnh đạo công ty cùng nhau trăn trở, suy nghĩ phải làm gì đó để giúp ích cho bản thân và cho cộng đồng. Với tư duy đó, định hướng phát triển của chúng tôi là: sẽ hướng tới mở chuỗi spa để cung cấp sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng, đồng thời chuyển giao công nghệ tiên tiến, huấn luyện và đào tạo nguồn nhân lực, kỹ thuật viên tốt nhất cho các spa khác để tạo thành một tổ hợp liên hiệp các spa chăm sóc sức khỏe và chất lượng dịch vụ tốt nhất trong ngành làm đẹp.

Á hậu Doanh nhân Tài sắc thế giới, Phó Chủ tịch hội đồng nữ Doanh nhân Asean Ms.Tanya Pham và Đại sứ Thổ Nhỉ Kỳ Ms. Lâm Diệu Linh

Với thiết kế không gian nhẹ nhàng với gam màu trắng và xanh coban, kết hợp với âm nhạc du dương và hương thơm dịu nhẹ. VTM Tanya Odessa beauty spa and clinic mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư thái. Bên cạnh đó là đội ngũ chuyên viên dồi dào kinh nghiệm và trang thiết bị áp dụng công nghệ tiên tiến. Mang đến hiệu quả làm đẹp, điều trị tuyệt vời và hoàn hảo đến từ chi tiết. Để mỗi khách hàng đến trải nghiệm và sử dụng dịch vụ tại VTM Tanya Odessa beauty spa and clinic luôn có được sự lựa chọn tốt nhất và có được sự hài lòng nhất về chất lượng, giá cả cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên SPA. Từ đó, mang đến các liệu trình chăm sóc da, điều trị mụn, điều trị lão hóa, chăm sóc da toàn thân cũng như cung cấp các sản phẩm có chiết xuất từ nguồn gốc tự nhiên… Giúp khách hàng có được làn da trẻ đẹp, căng mọng và xinh xắn một cách hoàn hảo. Nâng niu vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông, gìn giữ nét xuân.

Mọi chi tiết xin tham khảo thông tin tại: 

Website: http://thegioidonga.net/

https://www.facebook.com/dotieudungnga https://www.facebook.com/myphamvanuochoacaocaptanyapham;

https://www.facebook.com/Tanyapham.vip

Website công ty: http://phamgiaglobal.com/

Hotline: 0906194266/0984041978

Đỗ Diệu Hương