20/04/2024 lúc 21:05 (GMT+7)
Breaking News

Minh Hải Plaza – Chọn lựa sơn Kantech để Hợp tác và Phân phối

Công Ty TNHH Minh Hải - Minh Hải Plaza là tổ hợp thương mại có quy mô hiện đại và đa dạng vào bậc nhất trên cả nước với các ngành hàng và sản phẩm chủ lực như: Thiết kế, thi công nội thất; Nội thất gia đình; Nội thất văn phòng; Thiết bị vệ sinh; Gạch ốp lát; Vật liệu hoàn thiện…

Với tổng diện tích sàn trên 10.000 m2 trưng bày và các dịch vụ khép kín. Ngay từ khi đi vào hoạt động Minh Hải Plaza đã trở thành địa điểm giới thiệu nhiều mặt hàng, là nơi quy tụ các nhà sản xuất chính hãng, các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Đồng thời cung cấp đa dạng, đầy đủ vật tư, vật liệu đáp ứng nhu cầu xây dựng và hoàn thiện mọi cấp độ công trình.

Tại Minh Hải Plaza, tất cả hàng hoá được tuyển chọn, kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Hàng hoá được trưng bày khoa học, văn minh, hiện đại, theo phân khu chuyên nghiệp và có không gian thực tế, giá cả hợp lý, dịch vụ tư vấn mua sắm, thiết kế chuyên nghiệp.

Hơn 20 năm đi vào hoạt động, Công ty TNHH Minh Hải - Minh Hải Plaza với thương hiệu RICCO đã không ngừng phát triển trên thị trường, gia tăng thị phần, tốc độ tăng trưởng hàng năm tăng trên 20%, đưa RICCO trở thành thương hiệu hàng đầu về VLXD và Nội thất hoàn thiện tại Việt Nam. Minh Hải có hệ thống phân phối trên 1000 đại lý bán lẻ gạch ốp lát, TBVS, nhôm định hình… và là nhà cung cấp độc quyền nội thất cao cấp RICCO cho các siêu thị Nội thất từ Bắc vào Nam. Đối với mỗi công trình công sở hay nhà ở dân dụng tại Thành phố Hải Dương đều dễ dàng bắt gặp thương hiệu Ricco hiện hữu.

Sau khi sử dụng sản phẩm sơn Kantech của Công ty Tây Bắc BQP để thi công một số công trình và hạng mục tại Minh Hải Plaza, Ban lãnh đạo Công Ty TNHH Minh Hải nhận thấy được giá trị và chất lượng của sản phẩm nên đã quyết định bổ sung sơn Kantech vào danh mục hàng hóa để trưng bày, tư vấn và phân phối cho khách hàng cũng như đưa vào thi công các công trình, dự án.

Sự hiện diện của sơn Kantech thể hiện tầm nhìn và tính khắt khe trong việc chọn lựa đối tác của Minh Hải Plaza, góp phần khẳng định uy tín và chất lượng của sản phẩm.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Tây Bắc - BQP. Địa chỉ: Số 23 Phố Lê Văn Hưu, phường Tứ Minh, thành phố Hải Dương.

Hotline: 1900 292933  - Website: sonkantech.com

Minh Hải Plaza. Địa chỉ: Đường Ngô Quyền, P. Cẩm Thượng, Thành phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương.

Ms Quyên - Giám đốc VLXD: 0979523814

Hồ Bắc