07/12/2025 lúc 08:24 (GMT+7)
Breaking News

Masterise Group: Phụng sự Tổ quốc, kiến tạo kỷ nguyên mới

Tầm nhìn của Masterise Group là kiến tạo một hệ sinh thái bất động sản quốc tế, nâng cao chất lượng sống, phát triển bền vững tại Việt Nam. Vừa qua, Tập đoàn đã vinh dự xuất hiện tại triển lãm “Thành tựu Đất nước”, không chỉ để mang đến câu chuyện vươn mình phát triển thành một tập đoàn tư nhân vững mạnh mà còn khẳng định cam kết hướng đến khát vọng vươn mình cùng dân tộc trong kiến tạo kỷ nguyên mới.

Masterise Group tự hào là một trong 20 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu góp mặt tại triển lãm đặc biệt “80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc”

Tự hào một hành trình

Hoà chung không khí hân hoan cùng người dân cả nước Việt Nam mừng ngày lễ trọng đại của dân tộc – Ngày Quốc khánh lịch sử, Masterise Group vinh dự góp mặt ở triển lãm đặc biệt “80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia (Cổ Loa, Hà Nội). Một sự kiện trọng đại được xem là cột mốc ý nghĩa, vừa tri ân quá khứ, vừa khẳng định hiện tại, vừa truyền cảm hứng cho tương lai, khẳng định khát vọng vươn mình mạnh mẽ của dân tộc Việt Nam trong kỷ nguyên mới. Tại sự kiện, từng lát cắt ý nghĩa về hành trình vĩ đại của dân tộc Việt Nam từ năm 1945 đến nay được giới thiệu: khởi nghĩa dành độc lập; thực hiện cuộc chiến tranh thần thánh thống nhất tổ quốc; hàn gắn các vết thương sau chiến tranh - tái thiết xây dựng đất nước; đổi mới- mở cửa hội nhập kinh tế; tăng tốc bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc…

Buổi triển lãm không chỉ khẳng định những thành tựu to lớn của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước trên các lĩnh vực: chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội, quốc phòng, đối ngoại; mà còn góp phần bồi đắp niềm tự hào dân tộc, nhắc nhở các thế hệ hôm nay và mai sau về giá trị thiêng liêng của độc lập, tự do, hạnh phúc. Qua đó giáo dục truyền thống, khơi dậy tinh thần yêu nước, ý chí tự cường, khát vọng vươn lên trong thế hệ trẻ; tạo cơ hội để người dân cả nước và bạn bè quốc tế hiểu hơn về bản sắc, thành tựu và khát vọng của Việt Nam. Cũng mang ý nghĩa thời đại, truyền đi thông điệp: “Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” không chỉ là thành quả của lịch sử, mà còn là mục tiêu lâu dài của quốc gia trong thế kỷ XXI.

Đặc biệt, việc có mặt trong nhóm 20 doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam tham gia triển lãm đặc biệt “80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” thể hiện vị thế của Masterise Group trong khối tư nhân – một lực lượng quan trọng đồng hành cùng đất nước trong công cuộc phát triển bền vững. Cũng là sự ghi nhận của Nhà nước, xã hội đối với đóng góp của Masterise Group trong lĩnh vực bất động sản và các hoạt động phát triển cộng đồng.

Tại sự kiện, Tập đoàn đã giới thiệu hành trình phát triển cùng những dấu ấn nổi bật trong lĩnh vực bất động sản cao cấp, khẳng định vai trò tiên phong; và với Masterise Group, mỗi công trình đã xây dựng không chỉ đơn thuần là một dự án, mà là một biểu tượng của sự đổi thay, gắn liền với khát vọng chung: kiến tạo nên những giá trị trường tồn, đóng góp thiết thực cho sự phát triển phồn vinh của đất nước. Đó có thể là một khu đô thị kiểu mẫu, nơi chuẩn mực sống được nâng lên thành nghệ thuật, để cộng đồng cư dân tìm thấy sự cân bằng, kết nối và giá trị bền vững. Đó cũng có thể là những công trình hạ tầng chiến lược – sân bay, cảng biển, trung tâm logistics – không chỉ giải tỏa điểm nghẽn phát triển, mà còn mở rộng cánh cửa thương mại, kết nối vùng miền, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Không gian sống chuẩn quốc tế được kiến tạo bởi Masterise Homes tại Lumière Boulevard

Hành trình khác biệt

Từ những biểu tượng giàu ý nghĩa được trưng bày tại triển lãm, Masterise Group đã kể lại hành trình phát triển nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam trải dài từ Hà Nội tới TP.HCM, từ bất động sản hạng sang, siêu sang cho đến những khu đô thị kiến tạo trải nghiệm xứng tầm cho cư dân và khách hàng. Tập đoàn đã tự tin từng bước định hình diện mạo đô thị và hạ tầng hiện đại, góp phần thúc đẩy kinh tế, kết nối vùng, khơi thông dòng chảy thương mại và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia qua các công trình hạ tầng chiến lược.

Như lãnh đạo Masterise Group nhận định, mỗi công trình, dấu ấn Masterise Group không giới hạn ở giá trị sử dụng mà còn trở thành biểu tượng cho tinh thần sáng tạo, bản lĩnh đột phá và trách nhiệm phụng sự quốc gia của một tập đoàn kinh tế tư nhân. Đó là minh chứng cho sức mạnh của kinh tế tư nhân trong tầm nhìn phát triển, sứ mệnh đồng hành cùng đất nước kiến tạo sự thịnh vượng, phồn vinh và phát triển.

Ba thương hiệu chủ lực của Masterise Group là minh chứng sống động cho triết lý này: Masterise Homes (thương hiệu bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế); Masterise Property Management (giải pháp quản lý bất động sản đem đến trải nghiệm dịch vụ vượt trội cho chủ sở hữu, nhà đầu tư và cộng đồng cư dân); Masterise Hospitality & Entertainment (đơn vị vận hành dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp và không gian trải nghiệm độc bản). Cũng chính ba thương hiệu chủ lực này giúp Tập đoàn xây dựng một hành trình khác biệt so với phần còn lại của thị trường.

Masterise Property Management mang đến một chuẩn mực vận hành mới với tầm nhìn vượt lên trên khái niệm quản lý truyền thống

Phải kể đến là Masterise Homes - Thương hiệu tiên phong đưa bất động sản hàng hiệu (branded residences) – biểu tượng của chất lượng, tinh tế và phát triển bền vững, đơn vị không xây dựng những tòa nhà mà kiến tạo nên những công trình mang tính biểu tượng. Các dự án thường nằm ở các khu đắt giá, trung tâm hoặc gần các khu đô thị phát triển, có hạ tầng, giao thông tương đối thuận lợi, nơi tầng lớp trung lưu tăng trưởng nhanh nhất thế giới xứng đáng tận hưởng chuẩn sống đẳng cấp. Đó là Masteri - dòng căn hộ cao cấp với chuẩn quốc tế, dành cho giới trẻ thành đạt. Đó là LUMIÈRE - dòng căn hộ cao cấp với thiết kế kiến trúc lấy cảm hứng thiên nhiên, cho trải nghiệm sống cân bằng thân – tâm – trí. Đó là branded residences với The Grand Marina Saigon – dự án căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott lớn nhất thế giới, The Rivus – khu dinh thự nổi Elie Saab đầu tiên tại Châu Á hay The Grand, Hanoi - dấu ấn đầu tiên của Ritz Carlton tại Việt Nam.

Masterise Property Management như “người nghệ sĩ thầm lặng” nâng niu, giữ gìn giá trị và linh hồn của những biểu tượng ấy. Đây là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý - vận hành dành cho cả khu dân cư và thương mại. Trong từng bước đi, đơn vị luôn nhấn mạnh “chuyên nghiệp”, “minh bạch”, áp dụng công nghệ hiện đại và mô hình quản lý chuẩn quốc tế. Nhằm cá nhân hóa trải nghiệm cho từng khách hàng, Masterise Property Management phát triển giải pháp quản lý bất động sản trên nền tảng công nghệ tiên tiến, kết hợp với mô hình vận hành quốc tế, đề cao sự chuyên nghiệp và tính minh bạch tuyệt đối cho chủ đầu tư và khách hàng, mang đến một chuẩn mực vận hành mới với tầm nhìn vượt lên trên khái niệm quản lý truyền thống.

Qua ba thập kỷ đổi mới, kinh tế Việt Nam đang vươn mình mạnh mẽ, đời sống xã hội ngày càng nâng cao xứng đáng được tận hưởng chất lượng dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng, giải trí ngang tầm quốc tế. Đặc biệt Việt Nam có nhiều tiềm năng thiên nhiên, văn hóa địa phương, du khách quốc tế. Masterise Hospitality & Entertainment (MH&E) sớm nhận thức và đã nỗ lực không ngừng để hưởng lợi từ xu hướng này. Chính điều này cũng đã đánh dấu một bước tiến chiến lược trong hành trình kiến tạo hệ sinh thái toàn diện của Masterise Group. Trong mỗi bước tiến, MH&E luôn muốn “chạm cảm xúc, cá nhân hóa từng khoảnh khắc”, tạo ra những trải nghiệm khác biệt không chỉ trong lưu trú mà trải nghiệm văn hoá, ẩm thực, cảnh quan, giải trí, dịch vụ. MH&E chính là lời khẳng định: chuẩn mực sống không dừng ở không gian sống và trải nghiệm bền vững, mà phải được nối dài bằng cả trải nghiệm ở những không gian lưu trú ngắn hạn.

Masterise Group - Sẵn sàng đồng hành cùng dân tộc trên mọi hành trình lịch sử

Là một trong các Tập đoàn tư nhân tích cực đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam, Masterise Group chọn hướng đi gắn với trách nhiệm cộng đồng và phụng sự Tổ quốc. Điều này có thể được cụ thể hoá ở 3 góc nhìn là ở tầm quốc gia, tầm xã hội và tầm doanh nghiệp.

The Global City - phát triển bởi Masterise Homes - là khu đô thị kiểu mẫu, gắn liền với các hoạt động nghệ thuật, kết nối cộng đồng

Ở tầm quốc gia, Masterise Group không chỉ tập trung lợi nhuận mà còn chủ động gắn phát triển doanh nghiệp với mục tiêu bền vững của đất nước, điều đó góp phần hỗ trợ chính quyền trong các chương trình quốc gia về đô thị xanh, giáo dục, y tế, văn hoá, an sinh xã hội. Tạo hình ảnh tích cực của giới doanh nhân Việt Nam trong việc phụng sự Tổ quốc, đồng hành cùng dân tộc.

Ở tầm xã hội, việc gắn trách nhiệm cộng đồng giúp Tập đoàn lan toả giá trị nhân văn, không chỉ bán căn hộ, khách sạn hay dự án bất động sản, mà còn đồng hành cùng cộng đồng qua các chương trình thiện nguyện, giáo dục, bảo vệ môi trường. Trở thành hình mẫu doanh nghiệp có trách nhiệm – khuyến khích các Tập đoàn tư nhân khác noi theo, tạo sức mạnh lan tỏa. Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, giảm khoảng cách phát triển, từ đó xã hội hài hòa, bền vững hơn.

Ở tầm doanh nghiệp thì phụng sự cộng đồng giúp doanh nghiệp củng cố uy tín, xây dựng thương hiệu gắn với sự tin cậy và trách nhiệm, từ đó nâng cao vị thế trong mắt khách hàng, đối tác, và cả quốc tế. Hướng đến một ý nghĩa lâu dài chính là một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì môi trường sống, xã hội, kinh tế quốc gia cũng phải bền vững. Nếu chỉ chú trọng lợi nhuận ngắn hạn mà bỏ quên trách nhiệm xã hội, thương hiệu sẽ khó trụ vững lâu dài. Điều này cũng kiến tạo và lan toả ý nghĩa văn hoá doanh nghiệp khi nhân viên, đối tác thấy mình là một phần của hành trình “phụng sự Tổ quốc”, họ sẽ có thêm niềm tự hào, động lực cống hiến, từ đó nâng cao tinh thần gắn bó.

Masterise Group luôn muốn đi xa cùng đất nước, coi sự thịnh vượng của doanh nghiệp và sự phồn vinh của dân tộc là hai mặt thống nhất, xây dựng thương hiệu trên nền tảng tầm nhìn dài hạn, ràng buộc trách nhiệm doanh nghiệp với xã hội để kiến tạo một tương lai trường tồn. Masterise Group hiểu rõ một nguyên tắc bất biến trong kinh doanh lợi ích doanh nghiệp không bao giờ tách rời khách hàng, lợi ích cộng đồng và phụng sự quốc gia.

80 năm là quãng đường dài, gắn liền với chặng đường từ đấu tranh giành độc lập, bảo vệ Tổ quốc, đến xây dựng và phát triển đất nước. “Dòng chảy 80 năm” chứng minh Việt Nam đã bước qua giai đoạn tái thiết sau chiến tranh, đổi mới, hội nhập, và nay là giai đoạn khẳng định vị thế quốc gia trong kỷ nguyên mới – Kỷ nguyên của phát triển bền vững, hội nhập sâu rộng, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, kinh tế xanh, kinh tế tri thức.

Khát vọng vươn mình – sánh vai cùng cường quốc năm châu là sự tiếp nối lời dặn của Bác Hồ: “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không…”. Hành trình phía trước rộng mở, khát vọng hoài bão dân tộc đã rõ ràng, bằng năng lực hợp tác quốc tế, năng lực quản trị dự án, tư duy sáng tạo, tốc độ triển khai và tinh thần trách nhiệm, Masterise Group mong muốn tiếp tục đóng góp, tạo ra một lực đẩy viết nên những chương mới trong câu chuyện kiến tạo thịnh vượng của Việt Nam – một quốc gia mang khát vọng không chỉ vươn cao trong khu vực mà còn sánh ngang cùng thế giới. Và chắc chắn rằng sự thịnh vượng của Việt Nam trong hiện tại và tương lai không chỉ cần sự góp sức của riêng của Masterise Group mà của nhiều doanh nghiệp, Tập đoàn có Tầm – Tâm, đủ tầm vóc và bản lĩnh để cùng quốc gia vượt qua mọi khó khăn, hướng đến tương lai tươi sáng trong thời đại mới./.

Trí Đức - Hoàng Châu