02/05/2024 lúc 13:28 (GMT+7)
Breaking News

Mang yêu thương đến học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Lang Chánh

Sáng 31/01/2024, Tạp chí Việt Nam hội nhập (Văn phòng đại diện tại Thanh Hóa) đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Cơ khí xây dựng AMECC Thành phố Hải Phòng xây dựng chương trình hỗ trợ quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Giáp Thìn (2024) tại Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa.
Đại diện Văn phòng Thanh Hóa, Tạp chí Việt Nam hội nhập và BGH nhà Trường trao quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại buổi trao quà, Đại diện Tạp chí Việt Nam hội nhập tại Thanh Hóa cùng Ban Giám hiệu nhà trường đã trao 15 suất quà mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng (gồm 300 nghìn đồng tiền mặt và 200 nghìn đồng tiền quà) cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của nhà trường. Những suất quà nhỏ này sẽ góp phần làm cho các em có được một cái Tết ấm áp bên gia đình, đồng thời là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để các em vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Thay mặt Ban Giám hiệu, Thầy Nguyễn Xuân Chiến – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến Tạp chí Việt Nam hội nhập (Văn phòng đại diện tại Thanh Hóa) và Công ty Cổ phần Cơ khí xây dựng AMECC Thành phố Hải Phòng đã có những phần quà ý nghĩa lan tỏa hơi ấm đến các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Giáp Thìn (2024). Thầy Hiệu trưởng cũng mong muốn các em cần nỗ lực cố gắng hơn nữa trong học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan trò giỏi giúp ích cho bản thân, gia đình và xã hội sau này./.

VP Đại diện Thanh Hóa 

...