19/04/2024 lúc 14:51 (GMT+7)
Breaking News

Lung linh sắc màu Cần Thơ

Từ ngày 18/10 đến 30/10 tại Công viên sông Hậu, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật “Sắc màu bến Ninh Kiều 2022”. Với những hiệu ứng, kỹ xảo ánh sáng vô cùng độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả bữa tiệc nghệ thuật đầy thú vị, qua đó càng thấu hiểu và yêu mến hơn những giá trị văn hóa sông nước độc đáo của Đồng bằng Sông Cửu Long.
"Sắc màu bến Ninh Kiều" là một trong những chương trình tạo nên nét đẹp riêng biệt chỉ có tại Cần Thơ

Sự kiện diễn ra với hơn 20 mô hình chính và một số mô hình phụ, với hàng triệu bóng đèn Led, hàng ngàn đèn lồng, rất nhiều loại hoa được lắp đặt, chương trình mang đến những hiệu ứng ánh sáng đặc biệt, những mô hình đậm chất nghệ thuật thẩm mĩ như Tháp Eiffel rực rỡ, đường Tình yêu, núi Phú Sĩ, mặt trăng khuyết, đường hầm Mùa thu, đường Thiên hà, phố đèn lồng Hồng kong, đường hoa tử đằng, vượn hoa muôn sắc…

Có thể thấy rằng kể từ khi lễ hội Sắc màu bến Ninh Kiều được tổ chức, thành phố Cần Thơ dần trở thành một điểm đến hấp dẫn. Mỗi năm cứ vào mùa lễ hội, nơi đây lại đón một lượng lớn người đến tham quan, khám phá. Mục đích chính là mang nét đẹp đặc sắc, độc đáo chỉ có ở Tây Đô lan tỏa đến bạn bè bốn phương góp phần thúc đẩy phát triển du lịch, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người dân.

Chương trình sẽ bắt đầu khai đèn vào lúc 17h ngày 18/10/2022 và kết thúc vào lúc 22h các ngày, bắt đầu từ ngày 18/10 đến hết ngày 30/10/2022. Tại đêm hội sẽ diễn ra những chương trình ca nhạc, tạp kỹ hàng đêm với sự xuất hiện của các ca sĩ hàng đầu, các DJ trẻ trung xinh đẹp, những nghệ sĩ xiếc tài ba, hứa hẹn sẽ mang đến chương trình những tiết mục hết sức đặc sắc và sôi động...

Hòa mình vào đêm hội rực rỡ sắc màu và chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp lung linh, huyền ảo của Bến Ninh Kiều về đêm chắc chắn sẽ trở thành ký ức khó phai của du khách trong hành trình khám phá miền Tây sông nước. 

Một số hình ảnh tại lễ hội

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Nam SKY Việt Nam

Trụ sở: Số nhà 51, ngõ 467 đường Lĩnh Nam, tổ 14 phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội 

Số điện thoại: 02888.883.883

Hiền Nguyễn