18/05/2024 lúc 17:50 (GMT+7)
Breaking News

Long An: TX Kiến Tường nỗ lực xây dựng Thạnh Trị đạt xã NTM nâng cao trong năm 2024

Từ sau thành công được công nhận xã đạt chuẩn NTM năm 2019, xã Thạnh Trị, thị xã Kiến Tường đang tiếp tục từng bước nâng cấp các tiêu chí, hướng đến xã NTM nâng cao vào năm 2024 và NTM kiểu mẫu vào năm 2025.

Xã Thạnh Trị hôm nay đã được phủ màu xanh mướt trên khắp các cung đường, hoa nở rực rỡ sắc màu – (Ảnh: Intrenet)

Thời gian qua, bằng sự hỗ trợ của các cấp, các ngành, Thạnh Trị đã có nhiều dấu ấn trong các tiêu chí, hiện địa phương đã đạt 13/19 tiêu chí (dựa theo bộ tiêu chí mới). Vậy Thạnh Trị còn 6 tiêu chí cần được cải thiện, nâng cao để hướng đến xây dựng xã NTM nâng cao và NTM kiểu mẫu.

Như Phó Chủ tịch UBND xã Thạnh Trị - Trương Văn Y nhận định, một trong những việc quan trọng mà xã đang tập trung là nâng cấp hệ thống kết cấu hạ tầng, đầu tư vào giáo dục, y tế. Môi trường cũng là một trong những tiêu chí mà xã đang nỗ lực cải thiện.

Bộ mặt Thạnh Trị hôm nay đã đổi khác, chính là niềm tự hào của người dân địa phương cùng chính quyền. Tin chắc rằng bằng sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng, xã sẽ còn đoàn kết và nỗ lực không ngừng, từng bước vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành mục tiêu đề ra./.

Trí Đức - Hoàng Châu