20/04/2024 lúc 16:46 (GMT+7)
Breaking News

Lễ Kick off "Visa xanh - Vòng quanh thế giới"

Ngày 15/3 tại Hà Nội, Học viện Thành Công, một trong những tổ chức tư vấn và hỗ trợ nghề nghiệp hàng đầu tại Việt Nam đã kết hợp cùng Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Youthplus và Công ty Cổ phần Công nghệ True Connect đã cho ra mắt sản phẩm mới mang tên "Visa xanh - Vòng quanh thế giới". Đây là một công cụ hỗ trợ cho các bạn học sinh, sinh viên và những người đang tìm kiếm công việc mới, giúp họ tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của mình và lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp.
Đại diện ba bên học viện thành công- youth+ và Trueconect ký kết hợp tác dự án

Sản phẩm "Visa xanh - Vòng quanh thế giới" sử dụng các bài test được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới kết hợp với công nghệ hiện đại và thiết kế sang trọng để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Các bài test được thiết kế dựa trên nhiều tiêu chí như kỹ năng, tính cách, sở thích và giá trị cá nhân để đưa ra kết quả chính xác nhất.
"Visa xanh - Vòng quanh thế giới" còn cung cấp cho người dùng một bản báo cáo chi tiết về kết quả của họ, bao gồm các điểm mạnh, điểm yếu và các lĩnh vực nghề nghiệp phù hợp. Ngoài ra, người dùng còn được hỗ trợ và tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia của Học viện Thành Công để giúp họ hiểu rõ hơn về các lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Hội đồng cố vấn và đại diện 3 bên học viện thành công- youth+ và Trueconect ký kết hợp tác dự án

Ts Vũ Việt Anh, Tổng Giám đốc Học viện Thành Công cho biết: "Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, việc tìm kiếm nghề nghiệp phù hợp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chúng tôi hy vọng sản phẩm "Visa xanh - Vòng quanh thế giới" sẽ giúp ích cho nhiều người và giúp họ đạt được sự thành công trong công việc của mình."

TS Vũ Việt Anh chúc mừng Ceo TrueConnect Vũ Trường Giang tham gia dự án Visa xanh - vòng quanh thế giới

Sản phẩm "Visa xanh - Vòng quanh thế giới" của Học viện Thành Công đã sẵn sàng để phục vụ cộng đồng và có thể được truy cập tại trang web của Học viện Thành Công:

https://masterlife.youth.com.vn/recipeforsuccess

Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm này, hãy truy cập trang web của chúng tôi và đăng ký sử dụng ngay hôm nay để khám phá nghề nghiệp phù hợp với bạn.

Đỗ Bảo Hân