20/04/2024 lúc 13:47 (GMT+7)
Breaking News

Lãnh đạo Liên hiệp KH&KT Việt Nam thăm và chúc Tết Tạp chí Việt Nam Hội nhập

Ngày 27/01/2023 (mùng 6 Tết Quý Mão), Tạp chí Việt Nam hội nhập đã tổ chức Lễ khai Xuân tại Tòa soạn - Cung Trí thức Thành phố.
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tập thể cán bộ PV, BTV Tạp chí Việt Nam hội nhập vui mừng được đón TSKH Phan Xuân Dũng, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch LHH Việt Nam; PGS.TS Phạm Ngọc Linh, Phó Chủ tịch LHH; Tổng thư ký LHH Nguyễn Quyết Chiến; Phó TTK, Trưởng Ban KHCN Môi trường Lê Công Lương, Trưởng Ban Tổ chức và Chính sách Hội Phạm Hữu Duệ; Trưởng Ban PBKT Lê Thanh Tùng; Chánh VP LHH Ngô Việt Dũng.

TSKH Phan Xuân Dũng, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch LHH Việt Nam phát biểu

Thay mặt Đảng Đoàn và lãnh đạo LHH Việt Nam, TSKH Phan Xuân Dũng đã gửi lời chúc mừng năm mới tới tập thể cán bộ PV Tạp chí Việt Nam hội nhập – Viện Chính sách Pháp luật và Quản lý những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp đầu xuân mới. Đồng chí Chủ tịch cũng đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của Tạp chí Việt Nam hội nhập trong năm vừa qua với những thành tích rất đáng ghi nhận, đặc biệt là Tạp chí đã khai thác được thế mạnh của Tạp chí khoa học ứng dụng để duy trì đều đặn và ngày càng có chất lượng các ấn phẩm xuất bản với định kỳ 4 số tạp chí in một tháng. Chất lượng khoa học của Tạp chí điện tử ngày càng được nâng cao. Tạp chí Việt Nam hội nhập còn góp phần nâng cao vị thế không những của Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý mà còn của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. Chủ tịch LHH mong rằng, bước sang năm mới, Tạp chí Việt Nam hội nhập tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được ngày càng nâng cao chất lượng của Tạp chí để giữ vững vị thế là cơ quan Tạp chí phát triển đúng hướng, có hiệu quả, có ích cho xã hội, là nơi đăng đàn những bài viết tâm huyết của các học giả, các nhà khoa học có uy tín trong và ngoài nước đối với công cuộc hội nhập và phát triển của đất nước.

Tổng biên tập Tạp chí Việt Nam hội nhập, Phó Chủ tịch HĐQL, Phó Viện trưởng Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý Đoàn Mạnh Phương phát biểu

Tổng biên tập Tạp chí Việt Nam hội nhập, Phó Chủ tịch HĐQL, Phó Viện trưởng Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý Đoàn Mạnh Phương đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo LHH Việt Nam đối với Viện và đối với Tạp chí Việt Nam hội nhập. Những lời chúc mừng của lãnh đạo LHH Việt Nam nhân ngày Xuân mới là một động lực quý báu cổ vũ đội ngũ CBPV, BTV của cơ quan Tòa soạn, phấn đấu hơn nữa trong năm tới để ngày càng xứng đáng hơn với vai trò và sứ mệnh của cơ quan báo chí khoa học ứng dụng gắn nghiên cứu với thực tiễn phát triển của đất nước trong vài trò và nhiệm vụ của cơ quan báo chí khoa học ứng dụng, lan tỏa nhiệm vụ thông tin tuyên truyền phổ biến kiến thức tới cộng đồng xã hội cũng như truyền tải những thông tin và hình ảnh hữu ích ra thế giới về một Việt Nam đổi mới và phát triển.

Nhân ngày Khai Xuân năm mới, Tạp chí Việt Nam hội nhập đã phát động thi đua trong toàn Tòa soạn xây dựng một môi trường văn hóa trong cơ quan báo chí thông qua việc nâng cao chất lượng toàn diện các ấn phẩm in và ấn phẩm điện tử hướng tới kỷ niệm 10 năm hoạt động khoa học gắn với thực tiễn của Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý (2013-2023); ngày khoa học và công nghệ Việt Nam 18/5/2023; Tạp chí Việt Nam hội nhập số 300 ra mắt bạn đọc vào đầu thàng 06/2023 cùng nhiều các số Chuyên đề khoa học phục vụ cho các Hội nghị xúc tiến đầu tư ở các tỉnh, thành phố trong cả nước. Cũng trong năm 2023, Tạp chí Việt Nam hội nhập sẽ phối hợp với một số cơ quan hữu quan để tổ chức Hội thảo và Tọa đàm khoa học về việc nâng cao chất lượng hoạt động của các cơ quan báo chí khoa học trong xu thế hội nhập toàn cầu và chuyển đổi số.

Hình ảnh ghi nhận: 

Mạnh Hiếu 

...