18/04/2024 lúc 19:58 (GMT+7)
Breaking News

Kịp thời giải cứu người phụ nữ mắc kẹt trong đám cháy ở TP HCM

Cảnh sát tiếp cận vào trong công ty kịp thời cứu được một người phụ nữ đang mắc kẹt trong đám cháy ra ngoài an toàn.
Vào lúc 02 giờ 55 ngày 26/5/2023, nhận tin báo cháy nhà dân, địa chỉ số 99/7/7 đường Tô Hiệu, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú; Phòng PC07 đã điều động Đội cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Tân Bình (gồm 03 xe cùng 16 CBCS), Đội cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Tân Phú (gồm 04 xe cùng 20 CBCS) đến nơi triển khai lực lượng giải cứu, phương tiện khống chế đám cháy  vào lúc 03 giờ 13 phút và dập tắt đám cháy hoàn toàn vào lúc 03 giờ 18 phút cùng ngày.

Tại đây, các lực lượng cứu nạn khẩn trương dùng vòi chữa cháy dập lửa, vừa tìm kiếm, tiếp cận phía sau nhà, đập tường vào trong nhà và tìm kiếm, giải cứu người bị nạn để đưa ra khỏi đám cháy.

Trong công tác cứu nạn, cứu hộ đã kịp thời giải cứu được người bị nạn bị mắc kẹt trong các vụ sự cố.
Trong công tác cứu nạn, cứu hộ đã kịp thời giải cứu được người bị nạn bị mắc kẹt trong các vụ sự cố.

Sau vụ cháy thiệt hại về người: 01 người chết là ông Trương Chí Cường, sinh năm 1958 và 01 người bị Phỏng là bà Nguyễn Thị Hằng Nga, sinh năm 1963 hiện đang được điều trị tại bệnh viện 115.

Thiệt hại về tài sản gồm có: Cháy khoảng 10/18m2 diện tích căn nhà cùng một số vật dụng sinh hoạt gia đình gia đình; chưa ước tính được thành tiền. Về kết quả cứu chữa: Bảo vệ được khoảng 08m2 phần diện tích còn lại của căn nhà và ngăn chặn kịp thời không để cháy lan sang các nhà dân xung quanh.

Hiện trường sau vụ cháy.

Trong công tác cứu nạn, cứu hộ đã kịp thời giải cứu được người bị nạn bị mắc kẹt trong các vụ sự cố, tai nạn giao thông, tìm kiếm nhiều được thi thể nạn nhân trong các vụ tai nạn đuối nước nhờ áp dụng kỹ thuật, chiến thuật, phương pháp cứu nạn, cứu hộ phù hợp được chính quyền, người dân ghi nhận và đánh giá cao.

Bảo vệ được khoảng 08m2 phần diện tích còn lại của căn nhà và ngăn chặn kịp thời không để cháy lan sang các nhà dân xung quanh