19/04/2024 lúc 19:19 (GMT+7)
Breaking News

Kiểm tra cơ sở spa tiêm filler làm hỏng mắt nữ sinh

VNHNO - Liên quan đến vụ một nữ sinh bị mù sau khi tiêm filler làm đẹp tại một spa ở quận 3 TP Hồ Chí Minh, ngày 21/9, thanh tra Sở Y tế đã tiến hành kiểm tra cơ sở làm đẹp này.

VNHNO - Liên quan đến vụ một nữ sinh bị mù sau khi tiêm filler làm đẹp tại một spa ở quận 3 TP Hồ Chí Minh, ngày 21/9, thanh tra Sở Y tế đã tiến hành kiểm tra cơ sở làm đẹp này.

Cơ sở làm đẹp này có tên Đ.A đặt tại tầng 1 của một căn nhà 3 tầng trên đường Lê Văn Sỹ, quận 3. Theo bác sĩ Nguyễn Huỳnh Thị Mai, Chánh văn phòng Sở Y tế TP Hồ Chí Minh thì phía Thanh tra Sở đã phối hợp với cơ quan chức năng và Phòng Y tế quận 3 đã tiến hành kiểm tra spa này. Tuy nhiên tại thời điểm kiểm tra thì cơ sở này không có biển hiệu, đồng thời chủ spa cũng không có mặt.

Căn phòng nơi tiêm filler khiến nữ sinh hỏng mắt

Theo Phòng Y tế quận 3 thì tính đến thời điểm kiểm tra cơ sở làm đẹp này vẫn chưa đăng ký kinh doanh, chưa được cấp phép lĩnh vực làm đẹp. Và khi đoàn kiểm tra có mặt thì bên trong căn phòng ở tầng 1 (được cho là nơi tiến hành tiêm filler khiến nữ sinh có nguy cơ bị mù) các vật dụng có dấu hiệu bị tẩu tán.

Đến hiện tại mắt của nữ sinh này vẫn chưa nhìn thấy gì

Theo tìm hiểu thì cơ sở này có 3 người gồm chủ cơ sở và 2 nhân viên học việc. Hiện tại cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản và đồng thời làm việc với những người có liên quan để xác minh làm rõ vụ việc.

Trước đó một nữ sinh viên 20 tuổi được đưa vào bênh viện Trưng Vương cấp cứu với mắt trái bị mù và vùng mũi bị tổn thương sau khi tiêm filler làm đẹp tại spa trên với giá 600.000 đồng. Theo các bác sĩ thì toàn bộ mạch máu võng mạc mắt trái của nữ sinh này bị tắt hoàn toàn dẫn đến tình trạng không thấy đường. Các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu, điều trị nhưng đến thời điểm hiện tại mắt của nữ sinh vẫn chưa nhìn thấy./.