20/04/2024 lúc 21:41 (GMT+7)
Breaking News

Khu Du lịch sinh thái Hòn Mát: Thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng ở miền Tây xứ Nghệ

Với tôi, cứ có cơ hội, thời gian là tôi lại tìm đến khu du lịch Hòn Mát để được “yêu thiên nhiên, hòa đồng với thiên nhiên” cỏ cây, hoa lá nơi đây, thật thư giãn biết bao, khi thức dậy được nhìn thấy cỏ, hoa ngậm những hạt sương long lanh như những viên ngọc quý, được nhìn thấy mặt trời hiện dần lên trước mặt, cảm giác ấy thật thú vị và ấn tượng.

Khu Du lịch sinh thái Hòn Mát - thuộc quyền khai thác của Công ty TNHH Dịch vụ & Du lịch Hòn Mát, tọa lạc tại xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An, có vị trí địa lý thuận lợi nằm ngay cạnh Đường mòn Hồ Chí Minh, cách Thủ Đô Hà Nội 250km; cách TP.Vinh 80km; cách trung tâm thị xã Thái Hòa 15km; cách Ngã tư đường Mòn Khai Sơn 50km; cách ngã ba Yên Lý 33km; cách km số 0 của Tân Kỳ 30km. Khí hậu trong lành, mát mẻ, với nhiều cảnh quan đẹp: các triền núi, đồng cỏ, đồi hoa, “ Sơn thủy hữu tình”….

Phong cảnh Sơn thủy hữu tình

Hòn Mát là sự kết hợp hài hòa giữa những điểm nổi bật vốn có của thiên nhiên cộng thêm sự sắp đặt tài hoa của bàn tay con người tạo nên một địa điểm thu hút, đặc sắc riêng. Nơi đây thu hút du khách bởi vẻ đẹp huyền bí, lãng mạn, thơ mộng dành cho tất cả mọi đối tượng từ người yêu, bạn bè, trung tuổi cho đến học sinh và những ai yêu thích sống ảo, thích hòa đồng với thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá, chim muông.

Thư giãn cùng cánh đồng hoa đầy sắc màu

Sau những ngày lao động mệt mỏi của cuộc sống đầy bon chen và xô bồ, muốn tìm một nơi để thư giãn, thì mọi người hãy đến nơi đây để cảm nhận, tận hưởng những giây phút thực sự thoải mái trong bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp cả ban ngày lẫn ban đêm.

Lung linh về đêm

Là nơi hò hẹn lý tưởng và lãng mạn của các cặp đôi uyên ương, nhâm nhi ly rượu vang dưới ánh trăng huyền ảo và thưởng thức những bản tình ca đi cùng năm tháng…

Hòn Mát là nơi ta hò hẹn...

Ngoài ra, đến với miền Tây xứ Nghệ, bạn còn cảm nhận sự kết hợp hài hòa của ba địa danh gồm Khu sinh thái Hòn Mát - Thung Lũng Hoa Phủ Quỳ - Trương Gia Farm đã hình thành nên tổ hợp đặc biệt với những hoạt động du lịch phong phú, mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm thú vị.

Thả hồn vào sắc hoa
Nàng thơ...

Tết Quý Mão 2023 đang cận kề, trong dịp tết và du xuân, nếu các bạn chưa có địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn bè, người thân và những cặp đôi uyên ương hãy đến với Hòn Mát xinh tươi.

Đến với Hòn Mát, du khách còn được thưởng thức những món ăn ngon từ những đặc sản vùng miền.

Hòn Mát không ngừng đổi mới phong phú, tạo điểm nhấn thu hút du khách bởi vẻ đẹp lung linh huyền ảo mà còn đem đến những trải nghiệm, chăm lo từng bữa ăn, giấc ngủ cho gia đình bạn, mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời để bạn có thể nạp đầy năng lượng cho một năm mới đầy khởi sắc.

Du lịch 4 mùa ở Hòn Mát luôn là điểm nhấn tuyệt vời trong hành trình trải nghiệm và khám phá chuỗi du lịch miền Tây xứ Nghệ.

Cát Tường, Minh Ngọc