01/09/2024 lúc 12:49 (GMT+7)
Breaking News

“Khơi nguồn tính nữ_Chìa khoá mở ra cánh cửa hạnh phúc trọn vẹn của người phụ nữ”

“Trong bối cảnh xã hội và văn hóa Việt Nam hiện nay, nhiều phụ nữ gặp khó khăn trong việc sống hạnh phúc vì mắc kẹt giữa một bên là các những lời răn dạy của thế hệ trước về hình mẫu phụ nữ chính chuyên và một bên là hình tượng phụ nữ hiện đại đương thời mà bản thân họ bị ám thị theo đuổi. Lời giải chỉ đơn giản là kết nối và thấu hiểu chính mình, sống thuận theo tự nhiên và khơi nguồn tính nữ từ chính trong bản thể của mỗi người phụ nữ.”

Tính nữ không chỉ là nữ tính

Rất nhiều người nghĩ rằng một người phụ nữ mang năng lượng tính nữ là người sẽ luôn mặc những chiếc đầm xinh xắn, thướt tha. Là người luôn yểu điệu, duyên dáng, ăn nói dịu dàng, thích nấu nướng, thích quan tâm chăm sóc người khác. Đúng nhưng chưa đủ.

Nhà tham vấn – chuyên gia đào tạo tâm lý tình yêu và hôn nhân gia đình Nguyễn Lan Anh

Nhà tham vấn – chuyên gia đào tạo tâm lý tình yêu và hôn nhân gia đình Nguyễn Lan Anh


Tính nữ là một nguồn năng lực một dạng năng lượng. Trong vũ trụ luôn có hai nguồn năng lượng đối ứng: tính nam và tính nữ, âm và dương, mặt trời và mặt trăng, sáng và tối, chủ động bị động, lửa và nước, trao đi và đón nhận, mạnh mẽ và nhẹ nhàng, tâm trí và trái tim, lý trí và cảm xúc,…Đó là những biểu hiện khác nhau chứa đựng và thể hiện hai nguồn năng lượng đối lập và luôn song song tồn tại tạo nên mọi chỉnh thể trong vũ trụ. Đặc biệt, trong mỗi cá thể đều có hai nguồn năng lượng này. Tùy thuộc vào không gian và điều kiện mà nguồn năng lượng nào trở lên chiếm lĩnh tại thời điểm đó.

Với phụ nữ, tính nữ thu hút không đến từ những trang phục lộng lẫy, vẻ đẹp từ một hình thể quyến rũ mà đến từ sự tự tin từ bên trong được thể hiện ra bên ngoài của người phụ nữ. Là khả năng cân bằng cảm xúc của bản thân cô ấy. Là sự tươi mát dịu dàng và năng lượng bình an mà cô ấy toát ra bên ngoài. Tất cả phải xuất phát từ bên trong chính người phụ nữ. Khi họ đạt được trạng thái cân bằng, mọi thứ diễn ra tự nhiên với một lòng chăm chút và cách cho đi vô điều kiện.

Đi tìm hình mẫu phụ nữ thấu hiểu, nâng niu tính nữ trong mình

Một người phụ nữ mang năng lượng tính nữ sẽ luôn biết lắng nghe người khác bằng một tâm thế không phán xét, không đánh giá và không đưa ý kiến cá nhân của mình vào câu chuyện. Cô ấy dễ dàng thích nghi với cuộc sống, dễ dàng thích ứng với mọi hoàn cảnh và luôn luôn sống thuận theo dòng chảy tự nhiên. Cô ấy không bao giờ than phiền mà luôn nhìn ra giải pháp cho các vấn đề khi gặp khó khăn. Cô ấy cho phép mình được làm những điều mình mong muốn và luôn tôn trọng sự khác biệt.

Lan Anh muốn chuyển đến tất cả chị em phụ nữ thông điệp: “ Hãy kết nối với chính mình, lắng nghe cảm xúc từ bên trong của chính mình và sống thuận theo tự nhiên để thấy rằng hạnh phúc ở đây, ngay lúc này và luôn bên ta.”

Lan Anh muốn chuyển đến tất cả chị em phụ nữ thông điệp:

“ Hãy kết nối với chính mình, lắng nghe cảm xúc từ bên trong của chính mình và sống thuận theo tự nhiên để thấy rằng hạnh phúc ở đây, ngay lúc này và luôn bên ta.


Trạng thái cao của tính nữ là sống cho hiện tại. Họ lắng đọng, hiểu bản thân mình, cảm nhận được chính mình, mọi thứ bằng trái tim. Họ biết bỏ đi những suy nghĩ của bộ não, mà chỉ tập trung cảm xúc, rung động trong trái tim ở điều đang xảy ra. Họ biết cách làm mình hạnh phúc và mang đến cảm giác an tâm đến cho những người sống cùng họ. Nói chung, khi một người phụ nữ nhận ra tính nữ bên trong mình, cô có thể bộc lộ ra bên ngoài những gì tuyệt vời nhất, đằm thắm nhất không chỉ cho riêng cô ấy mà còn cho những người xung quanh.

Thấy được chân trời bình yên, hạnh phúc trọn vẹn nhờ khơi nguồn và nâng niu tính nữ trong mình

Không phải tự nhiên mà Lan Anh có mối quan tâm đặc biệt và dành rất nhiều thời gian để học tập và nghiên cứu về năng lượng tính nữ. Hơn mười năm trước đây, chị đã phải loay hoay rất nhiều để lí giải những tổn thương, bất hạnh mình gặp phải trong hôn nhân và cả trong cuộc sống.  Năm 2016, sau 7 năm hôn nhân, Lan Anh đã rơi vào khủng hoảng cả trong cuộc sống lẫn hôn nhân, chị hoang mang với vai trò làm vợ, làm mẹ, làm phụ nữ hiện đại,... Sự mất kết nối với chính bản thân mình và bạn đời đã đẩy chị vào trạng thái tưởng chừng như vô vọng.

Mãi cho đến sau này, Lan Anh mới nhận thấy tất cả những trải nghiệm mà chị phải trải đó đều bắt nguồn từ sự mất kết nối với tính nữ trong mình. May mắn thay, chị đã tự cứu lấy mình thông qua sự học trải dài nhiều năm tháng, nhiều vụn vỡ và cả những chữa lành.

Nổi lên trong đó là những kiến thức chị có được về tính nữ. Với Lan Anh, đó không chỉ là thành quả mà nhờ học tập có được, nó là món quà ngọt lành mà cuộc sống đã dành cho chị để từ đó, mọi thứ sang trang. Sau khi được khai mở từ rất nhiều khoá học của các chuyên gia trong và ngoài nước cộng thêm quá trình mày mò nghiên cứu về tâm lý, về năng lượng và tự mình nghiên cứu thêm về tâm lí, Lan Anh gần như vỡ òa khi lí giải được những vấn đề mình gặp phải trong hôn nhân, cuộc sống.

Thấu hiểu về bản thân, kết nối được với chính mình, đặc biệt là khơi thông năng lượng tính nữ trong cơ thể mình, chị đã nghiêm túc, tin tưởng và thực hành và chính nó đã giúp chị thấy được chân trời bình yên của chính mình. Và cũng nhờ vận dụng cân bằng giữa tính nam và tính nữ trong đời sống hôn nhân mà những nút thắt tâm lí giữa chị và chồng đều được tháo gỡ. Chị tìm được sự đồng điệu và thực sự trở thành bạn đời của anh, và ngược lại. Với Lan Anh, đó mới chính là điều ngọt lành nhất mà không chỉ chị, bất kì người phụ nữ nào cũng xứng đáng có được.

Hành trình thắp lên tia sáng hạnh phúc cho phụ nữ

Sau khi có cơ duyên gặp gỡ, được chia sẻ về những trắc trở trong hôn nhân, tình cảm, cuộc sống của nhiều bạn nữ, chị em quen biết. Một câu hỏi dần lớn lên trong tâm thức Lan Anh: Làm sao để giúp những phụ nữ mình biết trở nên bình yên, hạnh phúc hơn?

Ý thức được rằng những vấn đề mà phần đông chị em phụ nữ gặp phải trong cuộc sống, trong hôn đến từ sự mất kết nối với chính mình, hay nói chính xác hơn là bởi sự phủ nhận, chối bỏ và không trân trọng tính nữ thiêng liêng của chính họ. Nhưng trong câu chuyện này, Lan Anh là người từng trải và may mắn được hỗ trợ. Và chỉ bằng một phép liên kết, xâu chuỗi lại, Lan Anh nhận ra mình có thể giới thiệu đến họ giải pháp mình biết – hiểu biết và thực hành tính nữ trong mình.

Ý thức được rằng những vấn đề mà phần đông chị em phụ nữ gặp phải trong cuộc sống, trong hôn đến từ sự mất kết nối với chính mình, hay nói chính xác hơn là bởi sự phủ nhận, chối bỏ và không trân trọng tính nữ thiêng liêng của chính họ. Nhưng trong câu chuyện này, Lan Anh là người từng trải và may mắn được hỗ trợ. Và chỉ bằng một phép liên kết, xâu chuỗi lại, Lan Anh nhận ra mình có thể giới thiệu đến họ giải pháp mình biết – hiểu biết và thực hành tính nữ trong mình.

Hành trình trở thành Cô giáo Kẹo Mút đã bắt đầu như thế. Lan Anh đi từ việc tham vấn cho các chị em theo phương thức cá nhân, tức những buổi làm việc 1:1, cho đến hình thức tổ chức những buổi workshop với số lượng người tham gia nhiều hơn bởi nếu hỗ trợ từng người thì người gần nhất nhờ đến chị có khi phải chờ đến nửa năm. Rồi những người từng được hỗ trợ lại lan tỏa câu chuyện họ đã chuyển hóa như thế nào, tiếng lành đồn xa, không bao lâu sau, Lan Anh tiến hành việc mở các lớp trên nền tảng số. Hành trình cứ thế mở rộng, khối lượng công việc ngày một nhiều hơn, nhưng Cô giáo Kẹo mút Nguyễn Lan Anh vẫn cứ miệt mài, hết lòng sẻ chia. Bởi với chị những kiến thức về tính nữ là vô cùng giá trị và công việc chị đang làm là lan tỏa, là trao đi cơ hội trở nên hạnh phúc cho người khác. Với chị đó không còn là làm việc nữa, đó là cống hiến để chính mình hạnh phúc.

Hãy khơi lại nguồn năng lượng  quý giá để hạnh phúc hơn

Sau 6 năm chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm của mình qua các khóa học về tính nữ, tâm lý trong hôn nhân và tình yêu, cách để xây dựng hạnh phúc tự thân và cân bằng cảm xúc,… Lan Anh đã giúp nhiều chị em định vị lại tính nữ thiêng liêng trong họ, thấu hiểu bản thân và hướng đến một cuộc sống bình an và hạnh phúc hơn.

Sau 6 năm chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm của mình qua các khóa học về tính nữ, tâm lý trong hôn nhân và tình yêu, cách để xây dựng hạnh phúc tự thân và cân bằng cảm xúc,… Lan Anh đã giúp nhiều chị em định vị lại tính nữ thiêng liêng trong họ, thấu hiểu bản thân và hướng đến một cuộc sống bình an và hạnh phúc hơn.

Bất kể người phụ nữ nào cũng đều có nguồn năng lượng tính nữ trong mình. Chỉ là do áp lực cuộc sống, do môi trường xung quanh, do những gì được tiếp nhận ngày qua ngày đã khiến phụ nữ dần trở lên gai góc và xa rời với nội tại hơn. Thậm chí, nhiều chị em dường như phải gồng lên để chiến đấu để tránh cho mình những tổn thương, va vấp. Nhưng nếu hiểu rõ bản thân, nâng niu tính nữ trong mình, đôi khi việc gồng mình lên tránh tổn thương đó, cũng khiến chị em phụ nữ “tránh” luôn cơ hội để yêu thương chính mình và để được yêu thương, hạnh phúc.

Bí quyết để được sống một cuộc đời rực rỡ hạnh phúc không hề xa xôi. Hãy khơi thông nguồn năng lượng tính nữ bị tắc nghẽn để có hạnh phúc tự thân trọn vẹn nhất. Và sau đó, hãy cùng nhau lan toả đến những người xung quanh. Không có gì ngọt lành hơn việc mình hạnh phúc, và nhìn thấy những người xung quanh mình cùng hạnh phúc.

Liên hệ Lan Anh khi bạn cần nhé!

Email: [email protected]                        

Hồ Ngọc Nhân