07/10/2024 lúc 00:41 (GMT+7)
Breaking News

Khai trương cửa hàng Thiện Phát Design tại Yên Tử - Quảng Ninh

VNHN - Ngày 21/1, tại Khu di tích và danh thắng Yên Tử - Quảng Ninh đã diễn ra Lễ khai trương cửa hàng Thiện Phát Design gồm các thiết kế trang phục dành cho Phật tử và du khách thập phương.

VNHN - Ngày 21/1, tại Khu di tích và danh thắng Yên Tử - Quảng Ninh đã diễn ra Lễ khai trương cửa hàng Thiện Phát Design gồm các thiết kế trang phục dành cho Phật tử và du khách thập phương.

Khai trương cửa hàng Thiện Phát Design tại Yên Tử - Quảng Ninh

Thiện Phát Design gửi gắm những lời chúc tốt đẹp, gói gọn sự yêu thương trong từng trang phục để khi khoác lên mình những tấm áo ấy các bạn sẽ không chỉ thấy được sự nhẹ nhàng, tâm thái thiền tịnh mà còn gợi mở những cảm xúc thật bình yên về tình cảm gia đình, về sự yêu thương, sẻ chia; là món quà nhiều ý nghĩa giành cho cha mẹ, bạn hữu, đối tác...

Mỗi mẫu thiết kế của Thiện Phát Design đều được tạo ra với tâm huyết của nhà thiết kế Kim Ngọc cũng như sự tận tâm tỉ mỉ qua từng đường kim mũi chỉ của đội ngũ sản xuất. Không đơn thuần chỉ là trang phục mà hơn hết đó là nét văn hóa, là ý niệm của những người thực hiện để gửi gắm đến mọi người sự hoan hỉ, bình an.

Không gian bên trong cửa hàng Thiện Phát Design

Các trang phục của Thiện Phát Design sử dụng các màu sắc chủ đạo là màu nâu sòng và màu ghi lam. Màu ghi lam có thể che đi những vết bụi mờ, những tham sân si của cuộc sống; màu nâu sòng tôn vinh sự chịu thương chịu khó của phụ nữ Việt; những màu sắc chủ đạo đó được kết hợp với những gam màu sắc của cuộc sống, của tâm hồn, là màu vàng, màu tím… đã tạo nên những bộ trang phục vô cùng tinh tế và ý nghĩa.

Màu sắc trang phục Thiện Phát phù hợp với mọi độ tuổi, không phân biệt giàu nghèo, với ý nghĩa tất cả mọi người tìm đến nơi cửa Phật đều mong muốn có cuộc sống tốt đẹp, an vui. 

Thiện Phát Design cũng sử dụng đa dạng chất liệu. Chất lanh, lụa mượt mát đến chất đũi mềm mại hay chất vải lụa truyền thống Việt Nam rất sang trọng. 

Từ trái tim mình, Thiện Phát Design mong muốn vươn xa, đặt chân đến thật nhiều nơi để ngày càng có thêm nhiều người được khoác lên mình những trang phục đẹp và ý nghĩa, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. 

Bởi vậy, ngoài các cơ sở ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, thành phố Vinh; Thiện Phát Design tiếp tục gửi gắm yêu thương đến Quảng Ninh với cửa hàng tại Trung tâm văn hóa Trúc Lâm Yên Tử - một di sản văn hóa nổi tiếng của Việt Nam, chốn linh thiêng để thờ kính, dâng hương hay đơn thuần chỉ là nơi để tìm sự thư thái, an yên trong tâm hồn.

Một số hình ảnh:

TRANG PHỤC PHẬT TỬ THIỆN PHÁT (THIỆN PHÁT DESIGN)

Hệ thống cửa hàng Thiện Phát

1. Tại TP. Hồ Chí Minh: số 221 đường 3/2, P.10, Q.10

2. Tại Hà Nội: số 6 ngõ Huế, Q. Hai Bà Trưng

3. Tại Vinh: số 51 Lý Thường Kiệt

4. Tại Quảng Ninh: Cổng Khai Tâm – TTVH Trúc Lâm Yên Tử, Tp. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Hotline: 0912.511.898 (Ms. Hà Thị Chinh)

Fanpage: https://www.facebook.com/trangphucphattuthienphat/